Chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngự Long điện.

Màn đêm trầm lắng,

Ánh nến chập chờn, bóng hình hắt trên tường nhẹ nhàng lúc ẩn lúc hiện, giống như ma quỷ lởn vởn...

Vân quý phi nằm ở long sàng hoàng đế, cứng còng như một xác chết.

Tuyệt thế hồng nhan vốn là hoa nhường nguyệt thẹn, hiện giờ lại mất hết huyết sắc, mặt trắng như tờ giấy.

Thịnh Bảo Khánh đứng ở bên giường lẳng lặng nhìn, khóe miệng hơi nhếch lên tạo thành nét cười nhạt.

"Mấy ngày nay trẫm chưa đến nhìn ngươi, lòng ngươi chắc đang oán trẫm ha?"

"Không... Không có, nô tì sao dám. hoàng thượng quốc sự ưu phiền, nô tì chỉ hận không thể vi hoàng thượng giải sầu mà thôi, sao dám oán giận hoàng thượng chứ." Vân quý phi run như cầy sấy cẩn thận đáp lời, từ ngày bị hoàng thượng phát hiện yêu đương vụng trộm với người trong lòng, kỳ thực Vân quý phi trong lòng đã chuẩn bị chờ chết. Tuy rằng Bạch công tử lần trước có bảo đảm cho nàng, hoàng thượng quyết sẽ không trách tội nàng. Nhưng nàng từ trước đến nay biết cá tính hoàng thượng quyết đoán kiên định, thưởng phạt phân minh, mình tuyệt đối khó thoát tử tội.

Ô... Thực ra nàng cũng không phải cố ý muốn "trèo tường" đâu, nhưng ai kêu hoàng thượng khó hiểu phong tình như thế, mỗi lần cùng nàng trên giường đều thô lỗ muốn chết, đèn vừa thổi tắt một phát liền đâm chọc tùm lum một trận, làm qua loa, ngay cả một tí hôn môi, âu yếm cũng không có, lại càng không muốn nói chuyện gì triền miên, ôn tồn cả.

Hừ, Vân Phiêu Phiêu nàng thế nhưng là thiên hạ đệ nhất đại mỹ nữ ni! Hoàng thượng đã vậy còn không biết thương hương tiếc ngọc, nói thật lòng không sợ mất đầu thì, hoàng thượng căn bản chỉ là một đại quê mùa khó hiểu phong tình mà thôi!

Nhưng Bạch công tử của nàng nào có thể đánh đồng được. Tuấn mỹ tuyệt luân, phong độ nhẹ nhàng.

Hắn luôn luôn ôn nhu săn sóc như vậy, mỗi lần cùng hắn trên giường đều cảm thấy bản thân giống hệt một đóa hoa mềm mại, được tinh tế chở che chăm sóc. Cũng chỉ có ở cùng hắn một chỗ, Vân Phiêu Phiêu mới hiểu ra cái gì gọi là cá nước thân mật.

Ai, chỉ có mỗi một mỹ nam tử như vậy, bảo làm sao nàng không ái mộ hắn!

"A... Bạch công tử..." Vân quý phi như đi vào cõi thần tiên thái hư, hồn nhiên chưa phát giác ra chính mình thật không biết sống chết kêu tên người trong lòng ra.

"Tiện nhân! Ngươi vừa mới kêu ai?!"

Hoàng thượng gầm lên một tiếng liền lập tức đem hồn Vân quý phi kéo về, nàng thấy sấm lớn giáng xuống mà sợ đến cả người run rẩy, ngay cả mở miệng đều nói không nên lời.

"Thần... Nô tì... Không.... Không có..."

"Câm miệng! Con tiện nhân to gan lớn mật này, nằm ở long sàng trẫm vậy mà còn dám gọi tên nam nhân khác! Nói, dâm tặc kia đến tột cùng là ai?"

"Thần... Nô tì không biết..."

"Ngươi còn dám nói câu không biết, trẫm mang cả nhà ngươi tịch thu tài sản giết kẻ phạm tội!"

"Ô... Hoàng thượng tha mạng!" Vân quý phi sợ đến bò xuống giường quỳ trên mặt đất, nước mắt lưng tròng khóc lóc cầu xin, "Nô tì thật sự không biết, nô tì chỉ biết hắn họ Bạch, mấy chuyện khác cái gì nô tì cũng không biết a."

Thịnh Bảo Khánh nghe vậy càng nổi trận lôi đình, "Ngươi là muốn nói với trẫm, ngươi ngay cả đối phương lai lịch thế nào cũng không biết, liền cùng hắn lên giường? con tiện nhân mắt mù này! Nam nhân kia có cái gì tốt? Hắn căn bản là một súc sinh không để vương pháp vào mắt, nên bị thiên lôi đánh xuống! Đừng tưởng rằng trẫm bị hắn uy hiếp sẽ buông tha mạng chó nhà ngươi, trẫm ngày hôm nay sẽ theo gia pháp hoàng thất giết tiện nhân nhà ngươi!"

Hoàng thượng cuồng nộ soạt một tiếng, rút ra Xích Long bảo kiếm theo y nhiều năm, kiếm quang lạnh lùng làm Vân quý phi dòm thấy thiếu chút nữa sợ đến vỡ mật.

"Ô.... Hoàng thượng tha mạng! Hoàng thượng tha mạng!"

"Yên tâm, trẫm sẽ không cho ngươi chết thống khoái như thế." Thịnh Bảo Khánh lạnh lùng cười, "Đem y phục cởi toàn bộ cho trẫm."

"Hoàng... Hoàng thượng..." Ô... Hoàng thượng sẽ không nghĩ đến trò hiếp trước giết sau chứ?

"Còn không mau lột!"

"Hảo... Thần... Nô tì cởi là được!" Vân quý phi run rẩy bắt tay vào lột đồ, từng kiện từng kiện y phục chậm rãi rơi ra.

Nàng cởi vô cùng chậm chạp lề mề, bởi vì y phục cởi hết thì đời nàng cũng đi tong.

Nhưng dù có kéo dài thời gian đi nữa, y phục luôn luôn được cởi cho tới khi nào xong thì thôi, ngay lúc Vân quý phi đáng thương giai nhân một đời cởi đến chỉ còn duy nhất một kiện áo lót, đang chuẩn bị muốn gào khóc hết sức —

"Không cho phép cởi!"

Một giọng nam ưu mỹ khiến cả đương kim thiên tử lẫn quý phi đến chết đều sẽ không quên được, phút chốc cắt đứt bầu không khí tĩnh mịch, giống thiên tiên tuyệt mỹ trong thiên hạ chậm rãi từ không trung bay xuống...

A a a a – Đẹp trai quá! Vân quý phi bị tư thái giống thiên thần hạ cánh của người trong lòng mê hoặc đến thần hồn điên đảo.

"Bạch công tử!" Vân quý phi phát sinh kinh hỉ mà thét chói tai!

A, anh hùng cứu mỹ nhân, thực sự là rất cảm động đó! Bạch công tử nhất định là đến cứu bản thiếu nữ rồi!

Ngay lúc Vân quý phi sa vào trong ảo tưởng thê mỹ thì, thế nhưng ở màn kế tiếp, nàng bị hù đến tròng mắt thiếu chút nữa rớt xuống đất —

Nam tử đẹp như thiên tiên tự nhiên nhanh như chớp hướng tới, một phát đem ngay đương kim thiên tử cao to uy vũ chăm chú kéo vào lòng, tại trên môi y hung hăng hôn một cái!

"Cục cưng, ta nhớ ngươi muốn chết!"

"Ngươi muốn gì?!" Thịnh Bảo Khánh ghê tởm lấy tay xóa đi vết tích của nam nhân để lại trên môi mình, tức giận liền thêm vào một kiếm! "Vương bát đản! Trẫm giết ngươi!"

Võ công Bạch Lăng Phi xác thực xuất thần nhập hóa, tay phải khẽ đảo vừa chuyển liền thoải mái mà hóa giải chiêu kiếm của hoàng đế, tay trái dùng hai ngón tay hóa kiếm, khống chế kiếm khí bằng một ngón tay, thẳng tắp bắn vào trúng ma huyệt trên tay phải của Thịnh Bảo Khánh.

Thương ―― Xích Long bảo kiếm lập nên vô số chiến công thoáng chốc rơi xuống trên mặt đất ――

Bạch Lăng Phi lần thứ hai xuất thủ nhanh như chớp, ôm thắt lưng nam nhân hùng tráng, cười cười nói, "Cục cưng không ngoan! Thế nào không có mặt ta lại có thể cùng nữ nhân trên giường?"

"Ngậm cái mồm bẩn thỉu của ngươi lại cho trẫm! Ai là cục cưng của ngươi?"

Thịnh Bảo Khánh mất hết thể diện mà thua dưới tay nam nhân chết giẫm này đã muốn nổi khùng lắm rồi, hôm nay vừa nghe vương bát đản gọi mình như thế, quả thực tức đến phát điên!

"Ngươi — thì là cục cưng của ta, tâm can ta a."

Bạch Lăng Phi vô cùng thân thiết điểm điểm môi y, "Thế nào, bản công tử mới ly khai ngươi vài ngày ngươi đã không nhớ rõ rồi? Cho dù muốn hay không ta cũng hảo hảo giúp ngươi nhớ lại hồi ức..."

Tay Bạch Lăng Phi chậm rãi trượt đến cái mông rắn chắc ngon lành của nam nhân, ở trên mặt khiêu khích mà sờ soạng rờ rẫm khí thế... "Cái mông cục cưng vừa nhỏ vừa chặt, thế nhưng là thánh địa mê hồn khiến ta dục tiên dục tử ni. Lẽ nào cục cưng đã quên chúng ta đã từng cùng nhau trải nghiệm cao trào tuyệt vời sao?"

Cái mông bị nam nhân mò mẫm vừa ngứa ngáy vừa dễ chịu, khoái cảm khó có thể hình dung dọc theo lưng lặng lẽ lan tràn toàn thân...

Thịnh Bảo Khánh trong lòng hoảng hốt, không rõ bản thân thế nào lại đối với dâm tặc xấu xa hạ lưu này nổi lên phản ứng.

Mụ nội nó! Đây nhất định là ảo giác, chắc luôn!

Trong lòng đầy ngạc nhiên xen lẫn nghi ngờ, Thịnh Bảo Khánh xấu hổ và giận dữ cùng cực dùng hai tay nắm áo nam nhân, nghiến răng nghiến lợi nói, "Vương bát đản! Trước khi trẫm giết ngươi, mau đưa ngọc tỷ trả lại cho trẫm, trẫm có thể thưởng ngươi toàn mạng!"

"Toàn bộ ướt sũng á? Hi, khi đó tiểu cây hoa cúc của cục cưng xác thực bị ta cắm vào rất ướt a..." Bạch Lăng Phi cười có đủ hạ lưu.

"Ngươi — ngươi — nói bậy!"

"Ta chưa bao giờ nói bậy à, cục cưng rõ ràng rất ướt a, ta nhớ kỹ ngươi còn đem long bào thấm ướt hết."

"Không có! Trẫm không có ướt!" Thịnh Bảo Khánh đỏ mặt tía tai la lên.

"Hảo hảo, không ướt, không ướt, bản công tử biết cục cưng xấu hổ nhất mà, ta không nói là được." Bạch Lăng Phi lộ ra mỉm cười sủng nịch. "Cục cưng trên mặt hình như có quầng thâm, có đúng hay không buổi tối chưa từng ngủ ngon?"

"Trẫm không ngủ ngon còn không phải do vương bát đản nhà ngươi sao!"

Từ vài ngày trước cuộc đời gặp phải điều vô cùng nhục nhã, Thịnh Bảo Khánh đã hận không thể lập tức tuyên bố toàn quốc phát lệnh truy nã dâm tặc hạ lưu đáng bị thiên đao vạn quả này.

Đáng trách y có "Nhược điểm" rơi vào tay người, một chữ cũng vô pháp nói ra được.

Phẫn hận khó có thể bày tỏ làm toàn thân y tức đến thổ huyết lẹ luôn, như thế nào có thể ngủ chứ?

Hoàng đế uy đức đáng thương dốc hết tâm huyết nói ra một phen lại bị một kẻ điên khùng tự đại tự tiện giải thích thế này...

"Biết biết, cục cưng là bởi vì nhớ nhung bản công tử vô vàn, nhớ đến ngủ không được luôn nha." Bạch Lăng Phi tự cho bản thân là phi thường thông thái am hiểu mà gật gù.

"Ngươi ―― nhà ngươi ―― "

Đương kim thiên tử khí thế sơn hà, uy vũ phi phàm đáng thương của chúng ta bởi vì liên tục mấy ngày mất ngủ hơn nữa tiểu cây hoa cúc bị phá hôm trước mất máu quá nhiều, dĩ nhiên tức đến nói còn chưa xong, hai mắt liền sụp xuống, trực tiếp ngã vào lòng nam nhân ――

Bầu trời đêm quạ đen kêu loạn xạ, bầu không khí cổ quái.

Vân quý phi từ khi tận mắt kiến một đen một trắng, hai nam nhân một mạnh mẽ một lả lướt cùng tham gia trình diễn tiết mục "Ôm ôm ấp ấp, liếc mắt đưa tình", cả người cũng đã hoàn toàn ở trạng thái hoá đá.

Ác mộng... Đây nhất định là cơn ác mộng vô lí nhất...

Phu quân cùng tình nhân mình thế nào có thể có "Gian tình", quan hệ còn nóng bỏng lạ thường nữa chứ?

Ông Trời a, đây là báo ứng sao?

Ta... Ta muốn điên rồi!

Ngay thời điểm Vân quý phi nhịn không được muốn thét chói tai, Bạch Lăng Phi đã khẩn trương ngồi xuống long sàng, dùng y thuật học được từ sư phụ, bắt mạch cho cục cưng.

Hoàn hảo hoàn hảo, không có gì trở ngại.

Bạch Lăng Phi thở phào nhẹ nhõm, quay đầu nói với nữ tử vẻ mặt hoảng sợ cực độ đang quỳ trên mặt đất, "Phiêu Phiêu, phiền ngươi mau ly khai được không? Cục cưng ta phải nghỉ ngơi."

"Ngươi... Ngươi... Hắn... Ta..." Vân quý phi dường như đánh mất năng lực ngôn ngữ, hoàn toàn chẳng thể nào hoàn chỉnh lời nói.

"Phiêu Phiêu, ngươi bình tĩnh một chút, ta biết ngươi hiện tại thật sự cực kì khó có thể tiếp thu chuyện này, nhưng bản công tử chưa từng nghiêm túc thế này, ai, không có biện pháp mà, ai kêu cục cưng của ta đáng yêu như thế ni..." Bạch Lăng Phi liếc mắt đưa tình nhìn chăm chú một cách cuồng nhiệt vào nam tử nằm ở trên giường, đột nhiên cúi đầu hung hăng hôn môi y.

Hai nam nhân lời lẽ dây dưa, phát sinh tiếng nước dâm mỹ, nướt bọt quá nhiều còn chảy xuống khóe miệng hoàng thượng...

Không được... Ta thực sự không được...

Vân quý phi thấy một màn tục tĩu tới cực điểm phía trước đột nhiên hai mắt trắng dã, mềm nhũn ngất xỉu ――

Thế nhưng Bạch Lăng Phi đang chìm sâu trong nụ hôn nồng nhiệt hoàn toàn không để ý đến, như cũ đem nam nhân dưới thân hôn đến khí thế ngất trời.

"Hừ... Ân..." Thánh thượng cao minh đáng thương của chúng ta rốt cục bởi vì bị hôn đến thiếu chút nữa hít thở không thông mà tỉnh lại.

"Cục cưng, ngươi tỉnh? Hi, ta biết là chiêu này hữu hiệu mà." Bạch Lăng Phi cười đến thập phần đắc ý. "Lại đây, để ta xem miệng vết thương của ngươi, tiểu cây hoa cúc có còn đau hay không a? Ta đặc biệt vì cục cưng mang dược đến nè."

Bạch Lăng Phi nói xong liền lột quần hoàng đế.

"Vương bát đản! Không được lột quần trẫm nữa!" Thịnh Bảo Khánh phát hiện hành động của nam nhân lập tức kinh hoàng mà kêu to.

"Không cởi quần làm sao thấy vết thương ni? Cục cưng ngoan, không nên lộn xộn, nếu như ngươi không cho ta tự tay giúp ngươi thượng dược, ta đành hảo hảo gọi thái y tới."

"Trẫm chết cũng không muốn!" Nếu như để người khác biết đường đường cái mông của hoàng đế uy đức lại chịu khổ bị nam nhân khai bao, còn không bằng một đao giết y luôn đi!

"Ai nha, ta làm sao để cục cưng chết được, ngươi là tâm can bảo bối của ta a." Bạch Lăng Phi không sợ chết cầm bàn tay so với mình tráng kiện hơn rất nhiều, đặt ở trên ngực, hai mắt ẩn ý đưa tình nhìn y.

Thịnh Bảo Khánh rất không chịu thua kém bị đôi mắt mê người thâm thúy của nam nhân nhìn đến trái tim đập loạn thình thịch, nhìn không ra khuôn mặt thô lỗ hơi ửng đỏ ――

Con mẹ nó, Thịnh Bảo Khánh, ngươi đỏ mặt cái rắm a!

Hoàng đế đối với phản ứng không ngờ tới của bản thân quả thực xấu hổ tới cực điểm.

"Ngươi... Ngươi câm miệng cho trẫm, ai là tâm can bảo bối của ngươi, ghê tởm!"

"Được rồi được rồi, đừng làm nũng nữa, ngoan ngoãn để ta giúp ngươi thượng dược đi, nếu không tiểu cây hoa cúc thối rữa hết, ngay cả bài tiết cũng thành vấn đề nga, cục cưng lẽ nào muốn trở thành hoàng đế thứ nhất của Thịnh tông vương triều từ khi khai quốc tới nay bị chết do bài tiết không được?" Bạch Lăng Phi tà ác cười uy hiếp.

Thịnh Bảo Khánh mấy ngày nay xác thực vì vấn đề đó mà khổ sở, nghĩ đến nếu như thực sự chết một cách mất mặt thế, còn không để lại tiếng cười cho muôn đời sau?

Đường đường một đời anh danh của hoàng đế uy đức y lí nào phó mặc cho nước chảy.

"Hảo, trẫm cho phép ngươi giúp trẫm thượng dược. Nhưng trẫm cảnh cáo trước, ngươi nếu dám lập mưu gây rối trẫm lần nữa, trẫm tuyệt đối không tha cho ngươi!"

"Yên tâm yên tâm, cục cưng đều bị thương, ta làm sao còn có thể động ngươi chứ? Bản công tử cũng không phải cầm thú." Bạch Lăng Phi cười cười lột quần y.

Thịnh Bảo Khánh cảm giác hạ thân mát lạnh, không khỏi xấu hổ và giận dữ nhắm mắt lại, tận trong lòng thầm mắng ――

Vương bát đản nhà ngươi vốn đã là cầm thú!

Hai chân thon dài rắn chắc nhanh lẹ bị banh ra, Bạch Lăng Phi tỉ mỉ quan sát cúc huyệt tiểu bảo bối.

Mẹ ơi... Thực sự thảm quá mà!

Tiểu cây hoa cúc toàn bộ sưng đỏ kỳ cục, mặt trên còn đọng vệt máu khô.

Bạch Lăng Phi yêu thương chẳng biết làm sao, "Cục cưng... Ta lập tức giúp ngươi thượng dược... Xin lỗi, là ta không tốt... Đều là ta sai..."

Nghe được nam nhân đang xin lỗi mình, Thịnh Bảo Khánh nhất thời cứng đơ.

Trẫm không có nghe nhầm chứ...?

Nam nhân vô pháp vô thiên, cuồng vọng tự đại thế nhưng đi xin lỗi mình?

Tại thời điểm Thịnh Bảo Khánh còn chưa kịp từ nỗi hãi hùng mà hoàn hồn lại, động tác kế tiếp của nam nhân làm cho y cảm thấy kinh dị đến mức trái tim thiếu chút nữa ngừng đập!

Có cái gì đó mềm mềm...

Đang đụng chạm lên vết thương khó nói...

Hoàng đế uy đức luôn luôn uy phong lẫm liệt, vậy mà không có dũng khí mở mắt coi tên biến thái kia rốt cuộc đang làm gì.

Nhưng nam nhân liên tục gây chấn động thực sự quá mức dâm loạn, Thịnh Bảo Khánh phải ép buộc bản thân mở hai mắt nhìn vào giữa hai chân mình ――

Mẹ ta a!

Hắn... Hắn thế nhưng thực sự đang dùng đầu lưỡi liếm mông trẫm ――

Thịnh Bảo Khánh thật sự không thể nào chấp nhận được.

"Ngươi... Ngươi này biến thái! Mau buông trẫm ra!" Thịnh Bảo Khánh xấu hổ và giận dữ giãy dụa suy nghĩ muốn một cước đá chết tên biến thái này, không nghĩ tới hậu quả bốc đồng như vậy là song mông bị nam nhân khủng bố dã man tăng thêm lực mà bài khai, đầu lưỡi kinh khủng của nam nhân không biết dính cái gì lạnh lạnh, chui vào tiểu huyệt mình càng lúc càng sâu――

Bị liếm đó.

Từ trong ra ngoài đều bị nam nhân triệt để liếm hết.

Nam nhân hoàn toàn không sợ bẩn liên tục liếm láp, dường như ngay cả lục phủ ngũ tạng y đều muốn bị liếm đến sạch sẽ.

Khoái cảm kinh khủng xen lẫn quỷ dị khó có thể hình dung đồng thời chạy tán loạn trong cơ thể lúc hoàng đế không hề phòng bị...

Đầu óc dừng hoạt động ngay tắp lự. Phảng phất chỉ có đầu lưỡi không ngừng đâm vào chỗ sâu trong cơ thể mới là nơi tồn tại linh hồn...

"A a..." Thịnh Bảo Khánh nắm chiếc chăn tơ tằm, càng không ngừng lắc lắc làm xoã tung đầu tóc mà rên rỉ khóc lóc.

Đầu lưỡi nam nhân mô phỏng theo động tác giao cấu càng không ngừng xỏ xuyên đâm chọc, khi hắn đụng tới một điểm tiêu hồn thì, Thịnh Bảo Khánh rốt cục nhịn không được kêu to bắn ra ――

"A a a a ―― "

Tiếng tê rống cao vút như là hỏa sơn bạo phát đầy thống khoái.

Vân quý phi nằm trên mặt đất vô cùng chật vật từ từ hồi tỉnh, chết tốt lại không chịu, mở to mắt nhìn thấy khu vực tôn quí nhất đang diễn ra cao trào ――

Tình nhân của nàng chui vào giữa hai chân phu quân nàng, liếm láp cái mông y, mà phu quân thì hưng phấn mà kêu to, đem một cỗ đều là "Long tinh" được hậu cung phi tử giành giật đến đầu rơi máu chảy bắn đầy giường...

Một màn này đặc sắc đến không thể hơn, cuối cùng khiến thiên hạ đệ nhất mỹ nhân quốc sắc thiên hương của chúng ta chịu không nổi đả kích tàn khốc, lần thứ hai xỉu tiếp ――

Hồng nhan bạc mệnh a!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#caoh #dammi