1 vài điều cảm nhận từ cuộc sống và chuyện tình cảm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

| Một vài điều cảm nhận từ cuộc sống và chuyện tình cảm |

1. Tớ đã nói với cậu hay chưa yêu chính là tín ngưỡng không đổi với tớ, tớ đã nói với cậu hay chưa yêu chính là vĩnh viễn đem một người đặt trong lòng.

2. Tớ biết dù tớ có đi tới nơi đâu cũng có cậu bầu bạn. Cùng tớ khóc, cùng tớ cười, cùng tớ chờ đợi, cùng tớ hạnh phúc.

3. Nếu như quả thật có người bạn khó mà quên được, hãy đi tìm hắn, không có trái tim so với trái tim chết còn khó chịu hơn.

4. Mỗi lần tớ ngước nhìn bầu trời, tớ đều chẳng thể tiếp tục nói. Mỗi lần tớ nói chuyện đều không dám nhìn lên bầu trời.

5. Trong lúc lơ đãng, cậu ấy đã trở thành cô gái của tôi cả đời. Bởi vậy tôi tin rằng một ngày nào đó, chúng tôi sẽ gặp lại trên đỉnh thế giới.

6. Có một số chuyện, một số người, thời điểm bạn cho rằng đã quên đi, thực ra nó lại đang âm thầm in sâu vào lòng bạn một lần nữa.

7. Yêu là một cuộc chiến tranh, tớ không sợ bị thương chỉ sợ cậu không vui vẻ.

8. Khuyết điểm lớn nhất của một người không phải là ích kỉ, đa tình, bạo lực, tùy hứng mà là cố chấp yêu một người không yêu mình.

9. Tớ vẫn luôn thích ánh nắng của buổi chiều. Nó giúp tớ tin rằng mọi chuyện đều có thể có chuyển biến tốt, số mệnh luôn khoan dung và tốt đẹp. Chúng ta chung quy đều muốn trưởng thành mà chẳng mang theo chút phiền muộn, oán hận nào.

Cre: Weibo
Trans by Xiao Zhuang

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net