Cảm giác đứa bạn thân có người yêu..

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảm giác đứa bạn thân có người yêu...

1. Sao còn chưa chia tay? Sao còn chưa chia tay? Sao còn chưa chia tay? Sao còn chưa chia tay? Sao còn chưa chia tay? Sao còn chưa chia tay? Sao còn chưa chia tay? Sao còn chưa chia tay? Sao còn chưa chia tay? Sao còn chưa chia tay? Sao còn chưa chia tay? Sao còn chưa chia tay?!!!!!!!!!!!!!!

2. Thương thay cho bạn gái của nó, còn trẻ thế đã mù!

3. Tao biết mày chỉ thích uống đồ có vị chanh, không thích ăn rau mùi, ăn lẩu phải có thanh cua. Tao biết đi trên đường, mày nhất định phải cầm túi, nếu không sẽ không có cảm giác an toàn. Khi đi xem phim, mày thích ngồi hàng 5, ghế 10. Lúc nào cũng phải cầm theo khăn giấy vì sợ bẩn. Tao biết mày thích màu xanh lá cây, thích trẻ con, hay cho những con mèo, con chó đi lạc ăn. Tao biết tất cả về mày, tên kia biết không? Tao thích mày, mày có biết không?

4. Hóa ra nó cũng thích con trai!!!!!

5. "Đi xem phim không mày?" "Ôi, sorry mày, tao hẹn anh ấy đi xem mất rồi."

6. Bạn thân yêu mà bạn lại có cảm giác thất tình.

7. Lúc bố mẹ nó còn chưa biết nó có người yêu, nó đi chơi với người yêu toàn nói là đi chơi với mình. Đồ bạn trai nó tặng thì nó bảo là đồ mình gửi nhờ nó. Quần áo mẹ người yêu nó tặng thì nó kêu là đồ thừa của mình. Tần suất xuất hiện tên mình ở nhà nó càng lúc càng cao rồi đó.

8. Cảm thấy như mình thành kẻ thứ ba ấy.

9. Đã hẹn nhau cùng FA, vậy mà mày lại có người yêu. Bố khinh mày!!!

10. Mong nó hạnh phúc, lại sợ nó có bạn trai rồi sẽ không chơi với mình nữa, sợ lúc mình tới tìm nó sẽ làm phiền nó.

11. Có phim mới, con bé không đi xem với tôi nữa. Có đi xem thì cũng hẹn mãi không xong. Cảm giác như bị thất tình. Thấy nó suốt ngày kể chuyện anh bạn trai, thấy khó chịu trong lòng, như kiểu ghen ấy.

12. Sau này sẽ không còn những cuộc nấu cháo điện thoại mấy tiếng đồng hồ, vì hầu như lần nào tớ gọi qua, điện thoại cậu cũng đang bận. Lượn Facebook thấy quán nào ngon hay phim nào hay cũng không hẹn cậu được nữa, vì rất có thể cậu đã ăn rồi, xem rồi, hoặc đã lên kế hoạch đi ăn, đi xem với người yêu. Tớ thật sự rất vui khi thấy cậu hạnh phúc, nhưng tớ lại buồn vì cô đơn quá trời.

13. Sau này phải chen chân ở canteen một mình, đi tập thể dục buổi sáng một mình, đi vệ sinh một mình, đi học về một mình. Cậu bạn trai của con bạn thân kia, rốt cuộc thì cậu có cho tôi tí thời gian ở bên bạn thân tôi được không?

14. Anh phải đối xử với bạn thân tôi cho tốt, nếu làm nó buồn, làm nó khóc thì đừng trách tôi!!!!!

15. Rõ ràng là FA, vậy mà suốt ngày phải làm quân sư quạt mo, hết ăn bánh gato, lại đến làm thùng rác, chuyên viên tư vấn tâm lý.

16. Bạn bè mười năm có khi không bằng một anh chàng mới quen một tháng. Vì mình là bạn thân nên nó có thể xả mọi thứ lên đầu mình. Đồ có bồ quên bạn.

17. Như kiểu con gái mình bị thằng nào đó cướp mất ấy. Mà thằng đó mình lại ghét cay ghét đắng.

18. Không có người yêu để đi chơi thì cũng chẳng sao, đằng này bạn cũng chẳng có luôn rồi.

19. Chàng trai kia thế nào, có tốt không, có giỏi giang không, có yêu bạn thật không... Lo lắng đủ thứ luôn. Mà nếu người kia không tốt thì cũng chẳng sao, dù sao thì vẫn có mình ở đây, bạn cứ yên tâm mà yêu.

20. Cũng vui mà, thỉnh thoảng được ăn ké. Cũng may bạn mình không phải dạng trọng tình khinh bạn, đi chơi với mình cũng rất ít khi nói chuyện về người yêu. Ăn uống hay có gì hay hay mà đã đi ăn với người yêu rồi, thì mình rủ vẫn đi tiếp. Còn hay trêu mình có cần anh người yêu nó giới thiệu cho mấy thằng bạn thân của anh ấy hay không.

21. Bạn trai cậu ấy coi tôi như tình địch, trong khi tôi lại thấy cậu ta mới giống kẻ thứ ba.

22. Hai thằng đánh team Dota, một thằng đánh phụ, một thằng đánh chính, đang lúc chuyển bại thành thắng thì người yêu nó gọi, nó một phát off ngay, chẳng thèm báo mình một tiếng.

______________
Người từng là bạn rất thân, sao bây giờ lại trở nên xa cách?

1. Vì tôi đã tỏ tình với cậu ấy.

2. Ghen tuông trong tình bạn cũng chẳng thua gì tình yêu.

3. Cô ấy là bạn thân của tôi, nhưng tôi không phải bạn thân của cô ấy.

4. Rất thích một câu thoại trong Lang Gia Bảng: Trên thế gian có bao nhiêu người bạn, tuổi tác tương đồng sở thích giống nhau, vốn là có thể kết giao cả đời, tâm đầu ý hợp, nhưng ai ngờ được biến cố mai sau, thế rồi từ đó trở đi chỉ có thể bất lực đứng nhìn đôi bên biển trời cách biệt.

5. Vì thời gian quả thật có thể làm phai mờ tất cả, khoảng cách cũng thế.

6. Lúc trước trò chuyện chẳng kiêng kị gì, giờ ấn vào khung chat của cô ấy thôi cũng phải suy nghĩ mãi.

7. Tình bạn cũng sợ người thứ ba.

8. Tình trạng xã giao hiện giờ của tôi đại khái thế này: Khắp trời nam đất bắc bao nhiêu bạn bè sống chết, trong một thành phố không tìm nổi một người hẹn đi ăn.

9. Sự xa cách giữa người với người được bắt đầu từ khoảnh khắc cảm thấy đối phương không còn cần mình nữa.

10. Vì hoàn cảnh gia đình, tôi phải cố gắng kiếm tiền, cũng chưa chắc đã được sống cuộc sống mà mình mong muốn. Cô ấy không cần cố gắng, luôn thoải mái mua những thứ xa xỉ. Đúng vậy, đây là vấn đề gia đình, nhưng làm sao tôi có thể đưa cô ấy đi ăn ở quán vỉa hè được đây?

11. Tôi mời cô ấy là vì tôi coi cô ấy là bạn thân, nhưng cô ấy lại cho rằng tôi là kẻ tiêu tiền như rác.

12. Nghe nói cậu quen thêm rất nhiều bạn mới, đã có người cùng đi ăn, cùng đi dạo phố với cậu. Nhìn ảnh chụp thấy sắc mặt cậu gần đây tốt lắm, quần áo cậu mới mua cũng đẹp... Trong quỹ đạo cuộc sống không có nhau, cuối cùng chúng ta cũng càng ngày càng đi xa rồi. Như vậy cũng tốt, dù người mang đến nụ cười cho cậu không phải tớ, nhưng tớ vẫn rất vui, vì cậu đã trở nên thích cười hơn rồi. Chỉ là khi có ai đó nhắc đến hai chữ "bạn thân", tớ vẫn sẽ nghĩ ngay đến cậu.

13. Lỗ Tấn và Nhuận Thổ còn có thể xa cách, huống hồ là chúng ta.

14. Tôi càng ngày càng trở nên khô khan khó tính, bạn bè cũng cứ vậy mà dần mất đi.

15. Chẳng biết tại sao nữa. Cậu không muốn tìm tớ, tớ cũng chẳng muốn tìm cậu.

16. Cảm thấy dù là thay đổi thế nào thì thời gian vẫn là nguyên nhân chính.

17. Tốt nghiệp, đường ai nấy đi.

18. Một người không nói, một người không hỏi. Mấy hôm trước mẹ tớ còn hỏi sao tớ không đi chơi với cậu. Cảm thấy thoáng buồn. Thật vui vì cậu đã đến, cũng không tiếc nuối khi cậu ra đi.

19. Mọi cuộc gặp gỡ đều là vận mệnh an bài, mọi sự chia ly đều do cuộc sống dồn ép.

20. Tớ coi cậu là duy nhất, cậu coi tớ là một trong số họ.

21. Cậu không nghe, tớ không hỏi. Cậu không nói, tớ lặng yên. Cậu không đi, tớ không đến.

22. Vì cô ấy có bạn trai rồi, còn tôi vẫn độc thân...

23. Bạn biết cảm giác này không? Rõ ràng là nhờ bạn mà hai người ấy mới quen nhau, nhưng dần dần họ còn thân nhau hơn thân với bạn. Đi đâu ăn gì đều không gọi bạn, ảnh chụp chung bạn cũng không mấy khi có mặt, thậm chí có lúc còn cùng nhau nói xấu bạn nữa. Người thứ ba trong tình bạn còn bén nhọn hơn, tổn thương hơn người thứ ba trong tình yêu.

24. Dù kết cục thế nào, tớ cũng biết ơn vì đã từng gặp cậu.

25. Bạn mới không hiểu tính cách cũ, bạn cũ không hiểu tình hình mới.

26. Vì cô ấy đang hẹn hò với người yêu bảy năm của tôi.
27. Cuộc sống được chia ra thành từng giai đoạn, bạn bè cũng thế.

28. Một mình chất lượng cao còn hơn xã giao chất lượng thấp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net