Càng ngày niềm tin được nhặt từ bãi rác quốc dân về càng mãnh liệt...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Càng ngày niềm tin được nhặt từ bãi rác quốc dân về càng mãnh liệt...

1. Mẹ hỏi tôi tiêu chuẩn chọn bạn trai của tôi là gì? Tôi nói chỉ cần không hút thuốc, cao 1m75. Mẹ lườm tôi một cái rồi nói, “Đã xấu còn bày đặt.”

2. - Mẹ ơi con đi lấy chồng nhé
- Rồi lúc có con chồng mày cho bú à?

3. Là khi cả nhà nhân lúc tôi đi học rồi đi du lịch.

4. Hồi đi học tiểu học nhà trường yêu cầu chúng tôi tự viết ngày sinh của mình, về nhà hỏi bố mẹ, kết quả nhận được hai câu trả lời khác nhau.

5. Gọi điện nói với mẹ hết tiền rồi, mẹ nói, “Nhanh cúp máy đi, tiết kiệm tiền điện thoại cho con đấy.”

6. “Mẹ, con đau đầu.” “Là vì đầu con có vấn đề rồi, ha ha!”

7. Lễ tình nhân, bố dẫn mẹ đi ăn nhà hàng Tây, tôi cũng thay đồ xong xuôi rồi, bố tôi nói, “Con đi làm gì, hôm nay bố và mẹ con phải trải qua lễ tình nhân cùng nhau.” “Bố à, con gái là người tình kiếp trước của bố mà.” “Đừng nhắc đến kiếp trước, kiếp này có mẹ con là đủ rồi...! Là đủ rồi...!”

8. Mẹ nói với tôi, sở dĩ mẹ và bố không ly hôn nhau, là vì không ai muốn dành quyền nuôi tôi cả.

9. Hôm thi đại học, tôi đạp xe đi thi, trên đường đi thì gặp bố, bố hỏi: “Con đi đâu đấy?” Tôi nói tôi đi thi đại học. Bố nghĩ một lúc rồi nói, “Nhớ về sớm, nấu cơm giúp mẹ.”

10. Dạo này trộm chó nhiều, ra đường nhớ cẩn thận con nhé, tao lo cho mày lắm.

11.  Hồi đại học bố tôi hay gọi điện cho tôi lắm. Alo con gái à. Bố đang ở xxx cách chỗ con khoảng 1km, nhưng thôi bố về đây!

12. Mấy đứa ạ, mẹ tao chiên cá. Vừa hay bố đi làm về nghe mẹ lẩm bẩm :"Dầu bắn nhiều quá, phỏng tay mất thôi". Bố quay ra bảo mẹ :"Chiên làm gì cho dầu bắn cả, để đấy con nó ra chiên cho! "
Ô hay, con cũng có thể bị bắn dầu ra mà...

13. Bố mẹ đi ăn cưới về câu đầu tiên là: "Cho Bi ăn chưa? Mẹ mang gà vs xôi về cho Bi ăn". Chiều chiều bố đi bộ thể dục te te theo sau bị đuổi về để Bi đi cho tập trung. Vâng. Bi không phải con, cũng không phải cháu, mà là con chó của nhà.

14.  Ba tôi bảo khi nào gả tôi về nhà chồng sẽ thương lượng với bên nhà chồng tôi rằng để ông sang làm dâu hộ, chứ để bị trả về thì mất mặt lắm :v

15. Bố mẹ đi nhà bà ăn cơm, bố bảo:
- Cắm cơm đi con
- Con đi ăn bên ngoài ạ.
- Cắm cơm cho chó mà.
(nguồn: Weibo)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net