Chi tiết nào ở con gái khiến con trai thấy tim đập thình thịch.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chi tiết nào ở con gái khiến con trai thấy tim đập thình thịch

_____

1. [+7922] Tui đến học hỏi xem cách nào khiến con trai thấy tim đập thình thịch.

2. [+6393] Cô gái xinh đẹp thì cười hay nhăn mặt đều khiến con trai thấy tim đập thình thịch. Còn gái nào quá xấu thì toét miệng cười là tất cả con trai đều thấy sợ đến mức tim ngừng đập hết.

3. [+5302] Là một đứa con gái, mà tui lại có thể tránh né rất kỳ diệu mọi chi tiết có thể khiến tụi con trai rung động. Like tui đi mấy bạn, không dễ dàng gì đâu!

4. [+4789] Chỉ cần em nào mù mắt thích tui thì tui đều rung động hết.

5. [+4758] Cô ấy á, thức khuya dậy sớm đều là vì tôi, từ nhỏ đến lớn chưa từng rời xa tôi, chưa từng chê bai tôi, cũng chưa từng sĩ diện trước mặt tôi. Cãi nhau mà phần lớn vì tôi thì đếm không xuể, nhưng cô ấy vẫn thật lòng với tôi. Hiện giờ chúng tôi sống chung một mái nhà, cô ấy đang ngủ ngon trong phòng kế bên, cô ấy là Đường Mai Mai, cô ấy là mẹ tôi. Chúc mẹ luôn yên vui, mạnh khỏe.

6. [+4118] Được rồi, đọc một vòng bình luận thì tóm lại là gái đẹp thì ăn cứt cũng xinh, mà gái xấu thì làm gì cũng giống như ăn cứt.

7. [+3501] Đồng bào nam, các bạn hãy nghiêm túc đi! Tui là gái, tới đây học hỏi, chưa học được gì mà toàn thấy sự dung tục của mấy bạn không à.

8. [+3445] Bạn thích cô ấy, thì cô ấy làm gì cũng khiến bạn rung động thôi.

9. [+3739] Hồi học lớp ba, khi tôi ngồi trong văn phòng để đợi nộp bản kiểm điểm, mới quay đầu lại thì thấy một cô bé vai đeo cặp sách, đang cắn môi. Cảm giác như bước chân hụt vào khoảng không vậy. Hiện giờ tôi học năm nhất đại học, theo đuổi bao năm trời vẫn chỉ là anh em tốt!

10. [+3212] Đang chăm chú làm việc gì đó, rồi vén tóc ra sau tai, có thể giết tui ngay lập tức!

11. [+3005] Đi trên đường nhìn thấy một cô gái đang gọi điện thoại, “Ôi trời, chẳng qua là chia tay thôi mà, không sao đâu, hôm khác đi ăn bữa cơm chia tay nhé bla bla bla…” Tôi nghĩ thầm, một cô gái phóng khoáng rộng lượng như vậy phải xem xem ngoại hình cô ấy thế nào. Tôi bước tới, kết quả là thấy mặt cô ấy đẫm nước mắt.

12. [+2358] “Em sai rồi, nhưng lần này tới lượt anh dỗ dành em đó nhé!” Chẳng đứa con trai nào kháng cự nổi.

13. [+2319] Cô ấy mặc áo sơ mi của bạn!

14. [+2260] Tự dưng nghĩ ra, khi một người yêu bạn, bạn làm nũng thì là thân mật, đòi hỏi tức là tin tưởng, khóc lóc là đáng thương, ngay cả rau dính trong kẽ răng bạn thì anh ta cũng cho đó là ngây thơ, dễ thương. Còn một khi không yêu bạn thì, làm nũng tức là gây sự vô cớ, đòi hỏi là tham lam, khóc lóc là sến súa yếu đuối, ngay cả khi bạn tiết kiệm thì cũng cho là bạn hà tiện, không biết lãng mạn là gì. Chính là vì hết yêu rồi, mới khoác lên cái cớ đẹp đẽ, chẳng liên quan gì tới biểu hiện của bạn cả.

15. [+2028] 1, giọng nói hay, xinh đẹp!

2, ngón tay thon dài, xinh đẹp!

3, có lúm đồng tiền, xinh đẹp!

4, có lòng thương người, xinh đẹp!

5, biết nấu ăn, xinh đẹp!

16. [+1935] Tui có ngực cỡ E, tính cách tốt, cao 1m7, tóc khá dài, phẩm chất tốt, tâm tính cũng được. Nhưng tôi rất mập! Nên chẳng ai rung động cả. Các cô gái biết rồi chứ?

17. [+1838] Làm thêm giờ về trễ, thấy cô ấy ngủ gục trên sofa. Thấy tôi về, cô ấy nói một cách vui vẻ, nhẹ nhàng: Anh về rồi hả, ăn cơm chưa, em đi hâm đồ ăn lại cho anh nhé.

18. [+1739] Ban đêm tôi gặp ác mộng, cô ấy lập tức ôm lấy tôi, nhẹ nhàng vỗ lưng tôi. Lúc ấy tôi đã nghĩ cô ấy là người tôi sẽ bảo vệ cả đời này.

19. [+1449] Lén xem bình luận để học hỏi, ai dè toàn thấy trả lời liên quan tới ngoại hình Biểu tượng cảm xúc upset

20. [+1337] Hiền lành với mọi người, và nụ cười rạng rỡ như ánh nắng.

21. [+1388] Cần gì nhiều chi tiết, chỉ cần một nụ cười là đủ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net