Có phải là bạn??

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có phải là bạn?? 😂😂

1. Sáng thức dậy không gấp chăn, dùng tay thay lược chải đầu qua loa rồi đi đánh răng, tát nước vài cái gọi là rửa mặt, không ăn sáng, bình thường lười như hủi không bao giờ chịu dọn dẹp nhà cửa gì, nhưng bỗng một ngày hứng lên sẽ tổng vệ sinh tất cả đến mệt chết đi sống lại.

2. Kinh nghiệm yêu đương gần như bằng 0 nhưng lại là chuyên gia tư vấn cho tất cả bọn cãi nhau hay thất tình.

3. Suốt ngày chỉ ru rú ở nhà, không thích ra ngoài tụ tập, không thích dạo phố, mê mải một thứ kiểu tiểu thuyết, manga, đam mỹ hay xem phim gì đó.

4. Bố mẹ nhắc chuyện lấy chồng, bạn bè bảo đừng kiêu nữa, mọi người nghĩ đứa này mải làm việc, nhưng thật ra là chẳng ma nào thèm tán.

5. Nghĩ rằng ai cũng tìm một nửa của mình còn thiếu nhưng riêng bản thân vì không. Bởi vì mình không đứt đôi người, mình quá hoàn hảo!!!

6. Tin vào tình yêu thuần khiết chỉ cần chớp mắt một phát là có thể yêu nhau, hết lòng vì nhau, hy sinh cho nhau. Nhìn ra ngoài kia toàn ăn trộm, ăn cướp, giật dây chuyền, cướp xe, yêu thế nào được!

7. Thấy bạn bè mời cưới liên tục thì cũng hốt hoảng. Nhưng qua được giai đoạn này thì lại thấy cực kỳ không muốn lấy chồng.

8. Không có nỗi buồn nào bằng việc giữa tháng hết tiền.

9. Chẳng thể nào tìm được lý do tại sao mình mặt mũi đủ đầy, không đến nỗi xấu nhưng thực sự không có ma nào để ý.

10. Tưởng tượng nếu mình là con trai thì tốt biết mấy. Có thể theo đuổi nhiều em gái xinh đẹp, bao nhiêu cô cũng được. Có thể giúp anh em đánh nhau, buổi tối đi chơi về muộn cũng chẳng sao. Tự hứa với lòng mình kiếp sau nhất định là con trai.

11. Có người hỏi tôi đã bao giờ được theo đuổi chưa? Đùa! Ngày nào lũ chó trong ngõ nhà tôi chả rượt theo cả mấy con phố.

12. Trước đây từng nghĩ rằng số người theo đuổi mình sẽ giảm dần theo số tuổi. Thế nhưng sao chưa đến tuổi 25 mà con số đó đã tiến về 0 một cách nhanh chóng?

13. Khi nghe người mình thích kể về đứa nó thích, chỉ muốn đứa nó thích cũng không thích nó.

14. Luôn lấy lý do “cuộc đời ai rồi cũng sẽ gặp một nửa của mình, vấn đề còn lại chỉ là thời gian”, thế nên cứ ăn cho lắm, ngủ cho lắm vào rồi ngồi đợi thôi.

15. Có một sự thực là những ai mà có 3 năm cấp 3 độc thân, 4 năm đại học tiếp tục độc thân, thì ra trường rồi cũng độc thân thôi. À, người ta gọi đó là thay đổi môi trường FA.

16. Hay đọc mấy câu đắc ý dành cho phái ế rồi share nhiệt tình.

17. Có một loại người, thường hay cảm thấy cuộc sống của bản thân mình vô nghĩa, chả làm được gì cả, chỉ ăn uống, coi phim, đọc truyện, lên mạng chat chit rồi lại ngủ, tóc tai bù xù, quần áo thì không chịu giặt, nhà cửa thì bề bộn.
Bỗng dưng một ngày nọ, người đó đặt quyết tâm cao độ sẽ thay đổi lối sống, thay đổi bản thân, thay đổi nhận thức. Họ bỏ internet, vùi đầu học bài, lau chùi nhà cửa sạch sẽ, giặt là quần áo. Nhưng... chỉ được 1,2 hôm rồi lại đâu vào đấy. tiếp tục ăn rồi ngủ, và rồi vài tháng sau lại tiếp tục quyết tâm đó.

Là khi kiểm tra, tôi nói: "Chỉ cần qua bài kiểm tra này, con hứa sẽ Fa thêm một năm nữa. "
Con bạn tôi said :"Dù mày không qua thì vẫn Fa mà thôi " i think "Hay lắm đmm". Chuyện từ hôm qua rồi vậy mà hôm nay chả hiểu sao tao vẫn nhắc bài cho nó.

• Tổng hợp từ: Yingie, Nhím Jung, Mai Đẹp Trai,...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net