Crush bạn cùng lớp, là cảm giác gì?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Crush bạn cùng lớp, là cảm giác gì?

1. Khi đó cả lớp đều biết tôi thích cô ấy, mỗi khi tôi với cô ấy bị gọi lên trả lời thì cả lớp đều ho khan… rất nhớ thời gian đó, đáng tiếc cũng không thể quay lại nữa rồi.

2. Không phải chém gió đâu, mối tình đầu của tui chính là vợ tui, trung học cơ sở, trung học phổ thông đều cùng lớp, đến khi tốt nghiệp đại học mới theo đuổi cô ấy. Trong lớp thầm thích cô ấy là cảm giác: 1, mỗi ngày đi học đều giống như nhân viên đi làm sợ sếp. 2, mỗi ngày đi học đều suy nghĩ xem hôm nay phải làm gì? Giả vờ vô tình gặp được cô ấy ở đâu? Phải làm sao mới có thể cùng cô ấy tiếp xúc nhiều hơn? Làm tui muốn điên luôn he he. 3, Quan trọng nhất là cảm giác, chỉ cần cô ấy ở trong lớp là tui có động lực để xông vào phòng học! Like tui đi, để vợ tui thấy

3. Không dám nói chuyện với cô ấy, sợ rằng nếu quá thâm tình sẽ bị hiểu lầm, thầm mến tốt vậy sao? Bởi vì thầm mến thì sẽ không thất tình, em cười một tiếng tôi vui vẻ mấy ngày, em nói một câu tôi nhớ tới vài năm

4. .Không cam lòng làm bạn bè, nhưng lại không dám làm người yêu

5. Tôi thích cậu ấy rất lâu rồi nhưng không dám mở miệng nói ra, bởi vì cậu ấy quá ưu tú. Hôm qua ăn liên hoan, tôi đang ngồi trong góc rầu rĩ thì nghe thấy tiếng cậu ấy:“Uống một chén đi“. Tôi đứng bật dậy:“Mời cậu!“ Cậu ấy nhìn tôi nói:“Không còn câu nào khác?“, tôi ngây ra, cậu ấy cười:“Ví dụ như ba* chữ“. Tôi run giọng:“Cậu bảo trọng?“, cậu ấy thở dài kéo lấy tay tôi:“Là tớ thích cậu, đồ ngốc“. (Nguyên văn là bốn chữ: ngã hỉ hoan nhĩ=ta thích ngươi, sang tiếng Việt thì còn 3 chữ thôi =)) )

6. Mỗi lần ra khỏi lớp học đều nghĩ, cô ấy có đang nhìn theo lưng tôi không, hay là ngay cả bóng cũng không nhìn mà bước đi

7. Cảm thấy tất cả con gái trong lớp đều là tình địch ! Nói cho tui biết không phải chỉ mình tui mới vậy chứ !

8. Không muốn đi học, muốn đè hắn! ( =))) Ngừng ngay ảo tưởng, chủ comt là nữ)

9. Vờ như không để ý đến nhưng lại luôn liếc trộm cô ấy. Đứng trước cô ấy sẽ rất bối rối, tim đập rộn ràng, nói năng không lưu loát, phải giả vờ bình tĩnh! Có một lần tan học đang đi trên hành lang, tới chỗ ngã rẽ suýt đụng phải cô ấy, tôi theo bản năng sờ đầu cô ấy… hai năm sau tôi mới biết tối đó cô ấy đăng weibo “tui ghét người khác sờ đầu mình, nhưng không hiểu sao với cậu lại không ghét“……… giờ thì muộn mất rồi.

10. Thầy giáo đặt câu hỏi, gọi đến tên cô ấy cũng khẩn trương như gọi đến tên mình vậy.

11. Thích cậu ấy nhưng không dám đường đường chính chính nhìn cậy ấy, giờ thể dục cũng chỉ dám liếc trộm cậu ấy một cái

12. Đương nhiên là ngày nào cũng gội đầu!

13. Mỗi lần giả vờ thành công đều quay lại tìm cô ấy ~ sau đó mới biết cô ấy vốn chẳng nhìn tới tui…

14. Bất kể là vô tình hay cố ý đều muốn thu hút sự chú ý của cậu ấy, chỉ cần cậu ấy thoáng nhìn qua một cái cũng sẽ vui vẻ thật lâu, cùng với bạn học nô đùa cũng phải chú ý hình tượng sợ sẽ tạo ấn tượng xấu trong mắt cậu ấy, tạo mối quan hệ tốt với bạn bè của cậu ấy, muốn tặng cậu ấy đồ căn ngon cũng phải bí mật đưa đến, muốn biết cậu ấy thích cái gì, ghét cái gì.

15. Mấy ngày trước khi thi xong tốt nghiệp trung học, bọn tôi bên thì hát hò bên thì xé sách, hò hét cười đùa, đột nhiên thấy một tờ giấy bên trên viết đầy tên cậu ấy, quay đầu lại thấy người mà tôi đã thầm thích ba năm, nghĩ đến từ nay về sau mỗi người mỗi ngả, cuối cùng nước mắt như mưa chảy ra, tôi òa khóc…

16. Lấy thân phận bạn bè thỉnh thoảng lại quấy rầy cậu

17. Bất tri bất giác đã quen với việc dõi theo hắn, nhìn hắn nghiêm túc viết chữ đọc sách chính là động lực rồi cùng hắn nói chuyện phiếm, đùa giỡn. Hắn cùng những cô gái khác nói chuyện thì sẽ không vui, nhưng tôi biết mỗi ngày có thể gặp nhau đã là một loại hạnh phúc. Không muốn kéo gần khoảng cách, bởi vì đối với tôi mà nói, không mất đi là tốt rồi.

18. Cấp hai từng thầm mến một bạn nam cùng lớp, mỗi ngày đi học đều cố gắng tìm kiếm bóng hình cậu ấy, tìm được rồi mới an tâm. Nhìn thấy cậu ấy cùng bạn nữa khác nói chuyện sẽ giả vờ như không quan tâm nhưng thực chất trong lòng lại như mèo cào. Lúc nói chuyện với bạn học khác thì giả vờ nhắc về cậu ấy, sau đó hỏi thăm hết thảy những gì liên quan đến cậu ấy…. Nuối tiếc duy nhất là thích cậu ấy lâu như vậy, cậu ấy vẫn giống như chẳng nhìn thấy tôi, là tôi khiến người khác không thích nổi phải không?

19. Mỗi sáng thức giấc đều tràn đầy năng lượng, nghĩ đến đi học lại vui vẻ, giả bộ đủ kiểu, tìm mọi lý do để ở bênh cạnh cậu ấy, một buổi học phải nghiêng đầu liếc cậu ấy mấy chục lần.

20. Đi học chỉ cần nhìn thấy cô ấy cũng đã hạnh phúc, cho dù không chiếm được, ít nhất cô ấy ở bên cạnh tôi cũng là tốt rồi

21. Cấp hai từng thầm mến một cậu bạn, để được nhìn thấy cậu ấy mỗi lần gải lao tui đều phải chạy đi toilet! Có một hôm tui bị cảm, bạn tốt của tui ở cửa lớp cù tui, tui sợ nhột nên tui cười to không ngừng, phốc một tiếng phun ra hai dòng nước mũi…. À vâng, nam thần của tui đúng lúc đi qua….tui ngẩng đầu…cậu ấy nhìn tui…nhìn tui….

22. Đè cô ấy, đè cô ấy, không cho người khác nhìn cô ấy, không cho người khác muốn đè cô ấy, không cho ai chạm vào cô ấy. Ai cho thím nhìn tui trừng chết thím! Thầy à đừng chạm vào cô ấy, chạm em đi thấy ~~~ ( =)))))) đến với thầy giáo đi cưng)

23. Từ đó không cúp cua

24. Trở thành một cái bình dấm*, trở thành một kẻ cuồng theo dõi, trở thành một kẻ đến mình còn không nhận ra! (*ý là thành kẻ hay ghen tuông)

25. Sợ cô ấy biết cũng lại sợ cô ấy không biết. Không có lúc nào không nghĩ tới cô ấy, luôn muốn làm cô ấy chú ý, mỗi giây mỗi phút đều suy tính lý do để tiếp cận cô ấy, ở cạnh cô ấy liền ngẩn ngơ, cô ấy không bên cạnh thì tìm chỗ để ngẩn người.

26. Tôi lén lút nhìn em, em cũng bí mật nhìn tôi

27. Lúc nào cũng giả bộ

28. Đây chính là nguyên nhân thành tích học tập không tốt!

29. Thầy giáo từ trong ánh mắt thấy được tớ thích cậu

30. Không thể sờ, chỉ có thể ngắm

31. Mỗi ngày đều không có kế hoạch gì, chỉ có duy nhất một mục đích là gặp được cô ấy, nhìn bóng lưng của cô ấy thôi cũng cảm giác rằng mỗi ngày đều tràn ngập tình yêu. Những bài giảng đã qua lưu lại trong trang giấy, bây giờ chỉ có thể ở trong lòng nhớ về. Thật xin lỗi, rất nhiều năm trước, tôi không có đủ can đảm

32. Không dám đánh rắm cũng không dám xì mũi, vì sợ mất thể diện!

33. Được nghỉ thì chỉ mong được đi học

34. Có phải một mình tôi như vậy không? Thấy cô ấy nói cười với người khác thì trong lòng rất muốn người đứng cạnh cô ấy là tôi, mỗi lần cũng cô ấy nói chuyện phiếm cũng đều rất cẩn thận, sợ sẽ vô tình khiến cô ấy chán ghét mình. Rõ ràng cô ấy không thuộc về tôi, nhưng lại có cảm giác đã nhiều lần đánh mất cô ấy. Tôi thích cô ấy đã 7 năm, tốt nghiệp trung học 7 năm rồi cô ấy vẫn luôn trong tâm trí tôi. Tôi không phải nói ra những dòng này muốn mọi người like tôi, sau đó tôi sẽ đi tìm cô ấy các kiểu. Tôi chỉ muốn biết 7 năm rồi, rốt cuộc có đáng giá hay không.

35. Tin tui đi, không ai muốn đi thú nhận cả

36. Tôi bị thầy giáo mắng lại rất vui vẻ, bởi vì thấy cô ấy cười

37. Không thấy, vậy đang tìm kiếm. Đã gặp, lại đang trốn tránh

38. Chỉ cần cậu ấy không đến trường, tôi cũng không muốn đi học

39. Giả vờ như không thấy cậu ấy, nhưng lại hy vọng cậu ấy có thể thích mình

40. Trong biển người liếc mắt một cái thôi cũng có thể tìm thấy cô ấy. Là như vậy đó

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net