Cuộc sống không hoàn mỹ nhưng không có nghĩa là nó không đẹp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cuộc sống không hoàn mỹ nhưng không có nghĩa là nó không đẹp

1. Vĩnh viễn rời xa so với gặp gỡ luôn dễ hơn rất nhiều, bởi vì gặp được là hồi ức và duyên phận của một vài người, còn rời xa lại là kết cục của hai người. Gặp được nhau khó biết mấy, chia xa lại thật dễ dàng, nhưng người ta thường chẳng thấy cái gọi là hữu duyên vô phận giữa đời sống nhộn nhịp. Ta luôn cho cơ hội là vô hạn để rồi chẳng biết quý trọng người trước mặt.

2. Cái gọi là tình yêu chính là một người có khả năng kiềm chế cảm xúc của bạn, một giây trước bạn còn đang nức nở, một giây sau người ấy đã khiến bạn tươi cười trở lại. Tình yêu chân chính là như vậy: Cho dù sau này có già đi rồi, tớ cũng vĩnh viễn nhớ được bộ dáng khiến tớ xao xuyến lúc ấy.

3. Tình yêu càng yêu càng sâu, khiến người ta như chết đi sống lại vì nó. Không thể chết cùng nhau, không thể khiến người mình yêu sống lại cũng chưa phải cùng cực của tình yêu. Tình yêu là một giấc mộng, hư hư thực thực, thế giới này mấy ai không có người trong mộng, tình yêu từ cổ chí kim cũng đã không ngừng khiến người ta đau thương rồi.

4. Cuộc đời kì thực cũng không dài, may mắn biết bao mới có thể gặp được, sao còn không nắm chặt tay cô ấy. Tình yêu chân chính không phải là cảm giác nhất thời, mà là rõ ràng biết không có kết quả, vẫn một mực kiên trì theo đuổi. Chỉ có bản thân bạn nguyện ý tin tưởng thì mới có hi vọng.

5. Hai bên đều có tình cảm, cọ sát liền phát lửa, thiêu đốt cả sinh mệnh, rọi ràng đường đời trước mặt, bất kể khó khăn, trắc trở nào, cũng có đối phương bầu bạn, ủng hộ lẫn nhau. Lúc vui vẻ, cùng nhau tận hưởng hạnh phúc, lúc buồn bã, cùng nhau san sẻ ưu sầu.

6., Thời gian cùng đi qua, không có nổi một mùa trọn vẹn, mỗi chuyện trải qua đều trở thành nỗi đau. Tình cảm hư hư thực thực, thời gian chớp tắt đi qua, muốn thức tỉnh chính mình cũng thật khó. Cái bạn muốn chưa chắc đã thành của mình, cái bạn có cũng chưa chắc là cái bạn muốn. Trời có buồn vui, người có họa phúc. Bạn đối xử với cuộc sống này như thế nào, cuộc sống sẽ trả lại bạn đúng như thế.

7, Chúng ta để rất nhiều chuyện cho ngày mai giải quyết, không phải hôm nay không thể xử lí, không phải hôm nay không rảnh, mà là trải qua thời gian chúng ta quen dần với thói dềnh dàng không bố trí được thời gian, chúng ta cho rằng một đêm không làm gì cũng chẳng có ảnh hưởng gì lớn, chỉ là không biết nó có thể trở thành tiếc nuối cho ngày mai, quá khứ qua đi rồi không thể lấy lại là quy luật không đổi.

8, Trong cuộc sống luôn có người không thích bạn cũng có người bạn không thích . Như phong cảnh phía ngoài cửa sổ, có nắng có mưa có gió, qua đi từng chút một cũng không còn quan trọng nữa. Như năm tháng dần trôi, có vui vẻ có khổ đau, đều trở thành hồi ức lâu dần sẽ lãng quên. Như tình cảm, có ấm áp có lạnh nhạt, kỳ thật rồi sẽ dần phai màu, chẳng đáng nhớ lại nữa.

9, Đời người mênh mông, năm tháng trôi, những chuyện vui buồn hợp tan chồng chéo lên nhau, cuộc sống thế nào vẫn luôn có vui vẻ, bao dung nhiều hơn một chút . Mặc kệ là sống ở một nơi hẻo lánh lạnh lùng, một trái tim đã vỡ vụn, sống chẳng chút chờ mong. Tâm tình hỗn loạn sẽ càng khiến cuộc sống thêm tệ hại. Nguyên tắc sinh hoạt cần mấy phần cẩn thận, chút ít cân bằng, vài phần thấu hiểu, và thỏa đáng. Xin nhớ lấy câu này: Sống tự do mới khiến bản thân mạnh khỏe.

Cre: Weibo
Trans by Xiao Zhuang

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net