Để thu hút sự chú ý của "crush", bạn từng làm những việc ngu ngốc nào?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Để thu hút sự chú ý của người mình thích, bạn từng làm những việc ngu ngốc nào?

1. Vì anh ấy là gay, tôi đã đi cắt tóc ba phân. Tôi là con gái.

2. Ngày cá tháng tư năm lớp 12, cô bạn tôi thích cho tôi một chiếc bánh Oreo, còn tự tay đút vào miệng tôi. Trời ạ, bạn biết không, lúc đó mặt tôi đỏ cả lên. Lúc tôi cắn miếng bánh thì mới thấy cứ là lạ, bên trong là kem đánh răng, tôi không nhổ ra mà nuốt hết xuống. Lúc ấy cô ấy luống cuống, nói "Cậu mau nhổ ra đi, bên trong có kem đánh răng, sao cậu lại nuốt?". Tôi nhìn cô ấy rồi nói: "Vì là bánh cậu cho tớ." Cô ấy đỏ mặt, vậy là chúng tôi đã bên nhau từ ngày ấy cho tới giờ.

3. Hồi nhỏ, cứ thích cô bạn nào là hôm nào cũng bắt nạt, thu hút sự chú ý của cô ấy, càng thích thì càng muốn bắt nạt. Lớn lên rồi, gặp được cô gái mình thích, ngày nào cũng nghĩ cách để đối xử tốt với cô ấy.

4. Bắt chước cậu ấy, làm những chuyện mà cậu ấy từng làm, nghe bài hát cậu ấy từng nghe, nói những lời cậu ấy từng nói, dùng thái độ của cậu ấy để cảm nhận về thế giới này,  để bản thân sống như cậu ấy. Giả vờ như rất hiểu cậu ấy, nhưng thật ra chẳng hề có chút đồng cảm nào.

5. Muốn được chung bàn với cô ấy, tôi như một thằng ngu nhắn tin xin giáo viên chủ nhiệm, kết quả là bị bà ấy mỉa mai suốt 3 năm.

6. Hồi cấp 2, thành tích của cậu ấy thường đứng đầu lớp. Tôi cắm đầu nghiên cứu một đề toán vô cùng khó, rồi đưa cho cậu ấy làm. Tới khi cậu ấy không tính ra được, tôi liền giảng cho cậu ấy. Năm ấy tôi giành được giải nhất cuộc thi toán cấp trường. (😳😳)

7. Cấp 3 yêu đơn phương một cô bạn. Thi đấu bóng rổ, lớp A13 của cô ấy và lớp A14 của tôi tranh vô địch. Vì tôi quá muốn thể hiện bản thân, quá muốn được cô ấy nhìn thấy, kết quả là thắng 34 điểm. Cô ấy thấy tôi cứ như là thấy kẻ địch vậy.

8. Hối cấp 3, cậu ấy nhặt được một đồng tiền xu của nước ngoài, đăng ảnh hỏi: Ai biết đây là xu nước nào không?
Tối ấy tôi tra tiền xu của các nước trên thế giới, xem đủ loại chân dung trên các đồng xu khác nhau, cuối cùng cũng tìm được đồng xu y hệt. Sau đó tôi dè dặt bình luận lần đầu tiên dưới bài đăng của cậu ấy: "Của Australia."

9. Dậy sớm đi xe buýt chỉ vì muốn có cơ hội gặp được chàng trai đi xe đạp, đa số đều là thất vọng. Nhưng có một lần vừa xuống xe thì gặp được, cậu ấy huýt sáo với tôi, thế là tôi vui suốt mấy ngày liền. Tôi yêu cậu ấy 3 năm, cậu ấy chơi đùa tôi 22 ngày, ôm tôi ngâm nga bài hát viết cho cô gái khác. Về sau cậu ấy còn khiến một cô gái phải phá thai, cô gái đó đợi cậu ấy đi lính 3 năm, nhưng cậu ấy lại yêu người khác. Bạn hỏi tại sao tôi lại biết ư? Cậu ấy tự hào kể cho tôi đấy.

10. Cùng lớp mà gần như chẳng nói chuyện mấy, có một hôm đi trên đường thì gặp nhau, cậu ấy chủ động hỏi tôi về bài tập, vừa đi vừa nói chuyện. Sau đó tôi liền theo cậu ấy vào trong nhà vệ sinh nam... Giờ nghĩ lại vẫn thấy xấu hổ.

11. Suốt ngày lượn lờ trước mặt cậu ấy, nói chuyện rõ to, nhưng lại vờ như phớt lờ người ta.

12. Yêu đơn phương đã là gì? Hồi đấy tôi còn muốn trộm trứng của cô ấy để sinh một đứa trẻ, tự mình nuôi nó lớn.

13. Cố tình gửi tin nhắn cho nhầm người, sau đó nói xin lỗi blu bla, kết quả là người ta vốn chẳng thèm bận tâm.

14. Tại sao thích một người nhưng lại thích trốn tránh cô ấy, không dám nhìn thẳng vào cô ấy? Có phải rất ngu ngốc không?

15. Tôi, một đứa con gái nhưng lại huýt sáo với một cậu con trai.

16. Để thu hút sự chú ý của ẻm, ngày nào tao cũng đến thư viện sớm hơn ẻm, sau đó ngắm trộm suốt, giả vờ như đang học thuộc lòng. Kết quả là ẻm thi trượt, còn tao thì lại đỗ.

17. Hệ thống thông báo chúng ta đã trở thành bạn bè được một năm. Tôi sửa lại phần chữ ký cá nhân: Một năm, thật nực cười. Có trời mới biết, tôi đã thích cậu 6 năm rồi.

18.  Mua một gói kẹo, vì để đưa cậu ấy một viên, tôi cho cả lớp.

19. Biết được cậu ấy thích ăn quà vặt, ngày nào tôi cũng nhét rõ nhiều đồ ăn vào ngăn bàn, để khi cậu ấy muốn ăn có thể nghĩ tới tôi.

20. Lúc tắm cố tình làm rơi cục xà bông.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net