Giữa những năm Trung học Phổ Thông và Lưng chừng những năm tháng Đại Học

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giữa những năm Trung Học Phổ Thông và
Lưng chừng những năm tháng Đại Học

1. Là ngày nghe bài hát , Gọi Tên Tôi Nhé Bạn Thân Hỡi , mà bỗng đượm buồn .

2. Cái áo ký đầy tên của những đứa bạn , có khoá môi son trên áo , giờ vẫn giữ nhưng người ấy , thì mình vẫn chưa có nụ hôn nào đúng nghĩa .

3. Ngày họp lớp hiếm hoi , được ấn định vào dịp tết , những đứa con gái ngày xưa xấu thì nay bỗng đẹp , những đứa ngày xưa đẹp thì nay đã có chồng có con .

4. Những đứa ngày xưa học giỏi , khi nói chuyện đều than thân trách phận , những đứa ngày xưa phá phách , thì nay rất hiền - bước ra khỏi cánh cửa phổ thông rồi thì ai cũng khác - nhưng đứa nào cũng mở miệng tao có khác đâu .

5. ngày xưa cứ nghĩ cánh cửa Đại Học thật sự rất to lớn , nhưng khi bước vào thì cũng như một nơi chỉ điểm danh , cúp học , trốn tiết , trốn giảng đường , công khai hơn .

6. 3 năm Phổ thông , 4 năm Đại học cái đấy gọi là Thanh xuân , người ta cứ ví như một cơn mưa rào , có cảm lạnh nhưng vẫn muốn quay về , để được cảm nhận hết tất cả những giây phút bồng bột của cuộc đời .

7. Phổ thông bước chân lên đại học , mới hiểu rõ ràng hai chữ quê hương , có người tự hào khi nói về quê mình , có người lại chẳng dám nhận đó là quê mình --- con Nít

8. Lên đại học biết quan tâm vật chất hơn hồi phổ thông

9. Hồi phổ thông yêu ai cũng không dám nói , lên Đại Học yêu ai cũng vờ không yêu

10. Giữa những năm Trung Học Phổ Thông và Lưng chừng những năm tháng Đại Học , có quá nhiều điều ngô nghê nuối tiếc , nhưng ai cũng mong có một vé đi về , chuyến tàu thanh xuân , ai cũng muốn ngồi trên ấy , là cô bạn bàn kế bên , là cô nàng lớp phó văn thể , là cô nàng khác lớp , là cô gái ở nơi giảng đường , chỉ được một lần hẹn hò xem phim Chạng Vạng

Cơn mưa rào tuổi thanh xuân đã qua hãy trân trọng khoảng thời gian còn lại :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net