Gửi các cô gái, hãy nhớ yêu bản thân mình!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gửi các cô gái, hãy nhớ yêu bản thân mình! (và yêu crush ❤)

1. Khi một người con trai nói với bạn: "Chia tay đi." Đừng khóc, đừng rơi lệ, hãy mỉm cười và nói: "Chờ câu này của anh lâu lắm rồi." Sau đó xoay người bước đi.

2. Phải tin tưởng bản thân, phải đối xử với chính mình thật tốt, phải khiến cho cuộc sống của bạn càng tuyệt vời hơn. Đừng ngộ nhận rằng những gì bạn làm là vì muốn người kia phải hối hận, mà phải nghĩ đó là vì khiến cuộc đời của bạn thêm rực rỡ nhiều màu hơn.

3. Nếu có thể, hãy nắm tay người bạn yêu bước thật chậm thôi. Trước mịt mờ tìm không thấy, phải học được cách ngắm nhìn phong cảnh.

4. Nếu một người đàn ông lấy lý do bận, không hỏi han bệnh tình của bạn, không trả lời mail của bạn, không quan tâm cuộc sống của bạn, không thể cùng bạn gánh vác những gánh nặng trong cuộc sống, không thể cho bạn dũng khí. Hãy dũng cảm một chút, chủ động rời xa. Một người không yêu bạn, dù bạn trả giá thế nào, người ấy có tốt ra sao, những trả giá đó cũng chỉ là lãng phí thời gian và sức lực mà thôi.

5. Đừng chờ đợi một người con trai mua quà cho bạn, nếu muốn tốt với mình một chút, hãy tự đi mua. Khi dùng sẽ càng thoải mái hơn.

6. Yêu một người yêu mình. Nếu chỉ bạn yêu người ấy, hoặc chỉ người ấy yêu bạn, hãy xa nhau thôi. Con gái không cần người khác làm bộ yêu thương mình, con gái cũng không cần làm bộ yêu thương người khác.

7. Nếu một người lúc trước bạn đã buông tay, hoặc đã từng buông tay bạn, đêm khuya gọi điện cho bạn, sau khi cúp máy hãy tắt luôn máy. Nếu người ấy đứng ngoài cửa sổ, hãy kéo rèm thật nhanh. Không phải bạn nhẫn tâm, mà là chia tay sau khi trải qua bất kì đau thương nào đều sẽ để lại vết rách, dù vá lại cũng không thể nguyên vẹn như trước. Không bằng để nó qua đi.

8. Nếu không muốn hẹn hò với một người, đừng nhận lời đi chơi, đi ăn, đi uống cafe với người ta, dù nó chẳng đáng giá là bao. Nếu không thể tiến thêm, và không thể cho người ta hy vọng nào, như thế là lãng phí tiền và tình cảm của người ta, cái này gọi là ham hưởng thụ. Con gái ham hư vinh sẽ bị người khác xem thường.

9. Học cách chấp nhận nỗi đau. Có những lời nói, nên để nó mục rữa trong lòng, có những nỗi đau, nên để nó bị lãng quên trong im lặng. Từng trải nhiều, bạn sẽ trưởng thành hơn, tự mình biết là tốt rồi. Có những thay đổi, không cần bạn phải nói ra, người khác vẫn nhìn thấy được.

10. Nếu một người con trai nói những câu khiến bạn buồn, hãy tha thứ cho người ấy. Một người con trai được tha thứ cuối cùng sẽ phải hối hận vì đã mất đi một người bạn gái vị tha như bạn.

11. Hãy có một nơi để tới cố định, ví dụ như thư viện, quán cafe... đủ quen để nhân viên ở đó biết bạn, như vậy, khi bạn cô đơn, sẽ có một nơi ấm áp vừa đủ dành riêng cho bạn.

12. Nếu không thể mạnh mẽ thêm được nữa, hãy chọn thật kỹ một người để khóc, đừng tùy tiện mượn bờ vai hay lồng ngực của bất kì ai.

13. Bạn có thể yêu một người con trai, nhưng đừng đem tất cả đi yêu. Không có người con trai nào đáng giá tới mức bạn phải dùng cả tính mạng để lấy lòng. Nếu bạn không yêu chính bạn, sao có thể khiến người khác yêu bạn?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net