Gửi các cô gái trẻ:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gửi tới các cô gái trẻ:

1. Độc thân cũng tốt, có người yêu cũng thế, đều không quan trọng. Nếu có người tốt ở bên cạnh thì nên yêu thật lòng; nếu chỉ có một mình thì chăm sóc tốt cho bản thân.

2. Những năm 20 tuổi dùng để thoát nghèo chứ không phải hết độc thân. Quá chìm đắm vào tình cảm thì thế nào cũng kết thúc thảm mà thôi. Dành nhiều công sức cho học tập và công việc, trở thàn một người giỏi giang hơn.

3. Yêu ít thôi, nhưng cần chăm kết bạn. Sẽ có nhiều lúc bạn nhận ra rằng bạn bè còn đáng tin hơn nguười yêu. Thế giới này vốn dĩ đã lạnh lùng rồi, nên có người ở bên cạnh hay không cũng vậy thôi.

4. Học cách thừa nhận tình cảm của mình, và có trách nhiệm với nó. Thích thì hãy theo đuổi, không yêu thì đừng thả thính.

5. Nhan sắc rất quan trọng. Không thay đổi được gương mặt thì phải thay đổi thân hình. Béo không phải không xinh đẹp nhưng gầy sẽ xinh đẹp hơn nhiều. Đừng lấy chuyện chỉ nhìn ngoại hình là nông cạn ra làm lá chắn, hầu hết mọi người đều có ngoại hình và nội tâm tệ như nhau.

6. Học cách tiết kiệm tiền, bảo đảm trong 3 tháng không có thu nhập vẫn có thể sống được. Công việc không tốt có thể từ chức đi, cãi nhau với người kia có thể lập tức chuyển đi.

7. Học cách sống một mình, hưởng thụ sự cô độc. Ở chỗ đông người thì cẩn thận miệng, lúc ở một mình cẩn thận trái tím. Buổi tối ít chơi điện thoại, đọc thêm sách vào. Nếu không thích đọc sách thì tìm những bộ phim chất lượng tốt để xem.

8. Bạn bè chơi với nhau cứ thuận theo tự nhiên, quan điểm khác nhau thì đừng miễn cưỡng. Không cần thiết mới quen thân mà làm như bạn nối khố cả đời rồi. Nói quá nhiều với các mối quan hệ xã giao sau này chắc chắn sẽ hối hận.

9. Đừng có bình thản an nhiên chìm đắm trong thứ mà người ta gọi súp gà cho tâm hồn. 20 tuổi phải có dáng hình của người 20 tuổi, bình thản là dành cho lớp người trung niên rồi. Xin hãy đem dã tâm của bạn khắc lên mặt, để khát vọng của bạn thoải mái biểu hiện, vì khát vọng mới là động lực tốt nhất để chúng ta tiến bộ hơn.

10. Đừng mơ hồ, cũng đừng sợ hãi tương lai. Với người trẻ mọi thứ đều vẫn còn kịp, dũng cảm đi trải nghiệm, phàm là con người đều phải va chạm nhiều lần mới có thể biết được bản thân thật sự thích gì.

11. Không thể ở bên bố mẹ thì nhớ thường xuyên gọi điện về nhà. Bạn trưởng thành rồi có thể giới của riêng mình nhưng bố mẹ già rồi, bạn chính là thế giới của họ. Bố mẹ còn thì vẫn còn nơi để về, bố mẹ không còn nữa thì chỉ còn nơi để đi.

12. Bồi dưỡng cho mình một vài sở thích, đừng để ngoài công việc ra chẳng có một sở trường nào. Bạn có thể là người ngồi bên đường cổ vũ cho người khác, nhưng ít nhất hãy để người khác vỗ tay vì bạn một lần.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net