Không Đề past 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Hai đứa mua giày đôi, tôi hỏi “Mang giày đôi đi học thế này có phải làm màu quá rồi không?” Anh ấy trả lời: “Ở trên lớp có chuyện gì mà em chưa làm với anh?”. Tôi hỏi: “Em đã làm gì với anh chứ?” Anh ấy: “Em khiến mọi người trong lớp đều biết anh là của em rồi”.

2. Sáng dậy đánh răng bị anh ấy ôm chặt cứng, sau đó nói bằng giọng ngái ngủ “Ngủ thêm lát nữa đi”, mặc dù không có gì là ngọt ngào nhưng lúc đó cảm thấy rất hạnh phúc.

3. Nam thần của tôi là một chàng trai rất thích đánh bóng rổ, rất được yêu thích trong trường. Anh ấy nói với tôi anh ấy rất thích sưu tầm giày thể thao. Tôi liền nói: “Chắc đây cũng là niềm mơ ước của đa số con trai chứ gì.” Bỗng dưng anh ấy nhìn tôi, nói: “Cũng không hẳn là như vậy, anh thà dành tiền mua giày cao gót cho em còn hơn.”

4. Vừa rồi tôi không hề buồn ngủ mà chỉ nằm bò trên giường nghịch điện thoại, bạn trai đã ngủ rồi bỗng dơ tay ra vuốt tóc tôi. Tôi tưởng anh ấy tỉnh rồi nên nhoài người vào lòng anh ấy. Kết quả anh chỉ kéo chặt tôi vào lòng rồi ngủ tiếp. Tôi muốn bò ra ngoài để tiếp tục chơi điện thoại lại bị anh mơ mơ màng màng ôm lại vào lòng. Động tác nhỏ trong vô thức này của anh ấy trong chốc lát khiến tôi mê mẩn.

5. Vẫn luôn cảm thấy bạn trai như con nít. Có lần vừa học xong tiết thể dục đang đi lên cầu thang thì vừa hay thấy bạn trai đi xuống cầu thang. Thấy anh ấy có vẻ không vui nên hỏi anh ấy bị làm sao, trong tích tắc anh từ sau người chạy lại ôm tôi, vùi đầu lên vai tôi, nũng nịu nói “Vợ ơi anh buồn ngủ quá, vẫn chưa tỉnh ngủ muốn được em ôm”. Lúc đó con tim mỏng manh của tôi bị chàng trai cao 185cm này làm cho run rẩy.

6. Tôi là một tân binh, mấy hôm trước là sinh nhật cô ấy, nhưng lại không có cách nào để chúc mừng cô ấy, vừa hay mấy ngày sau sinh nhật cô ấy tôi có nhiệm vụ được ra ngoài làm việc, tôi giấu cô ấy nói “Anh gửi cho em một món quà, tối nay em đừng đi đâu hết”. Tối đó tôi van xin nài nỉ tiểu đội trưởng cho tôi nghỉ phép, vì sắp phải quay về doanh trại nên tức tốc chạy đến nhà cô ấy, giả vờ làm shipper gọi điện cho cô ấy, trốn đi lén lút nhìn cô ấy xuống nhà rồi đi sau cô ấy, nói trong điện thoại “Hey, xoay người lại đi, shipper của em ở đây này”. Mặc dù chỉ ở cùng với cô ấy chưa được 10 phút, nhưng cảm thấy được ngắm khuôn mặt của cô ấy là đã đáng lắm rồi.

7. Tôi thường nói chuyện với bạn trai vào buổi tối, hễ nói là nói mãi không ngừng, đi ngủ cũng không gác máy. Có lần vì buồn ngủ quá nên vừa nói vừa ngủ quên mất, mơ mơ màng màng nghe trong điện thoại anh ấy đang nói gì mà Baby anh yêu em, yêu suốt đời, em là đồ ngốc blabla, nói một tràng dài, cuối cùng nhẹ nhàng gọi tên tôi mãi, hình như sau còn nói một câu tên của tôi có thể khiến anh ấy cảm thấy yên tâm, tôi không biết trước đây anh ấy có từng nói những điều này khi tôi ngủ hay không, tóm lại là thấy rất cảm động, anh ấy là người đầu tiên đối xử tốt như vậy với tôi.

8. Có lần trong giờ tiếng Anh, cô giáo yêu cầu dùng “be puzzled about” để đặt câu. Tôi đặt xong câu vừa ngồi xuống, cậu ấy đứng dậy nói “im puzzled about my girlfriend dont love me anymore”. Cả lớp đều tưởng rằng hai chúng tôi cãi nhau. Hồi đó cậu ấy để tóc bổ luống, không qua cửa. Cô tiếng Anh nói “Em đổi kiểu tóc đi rồi bạn gái sẽ thích em thôi”. Tiếp sau đó là màn vui sướng của cả lớp.

9. Yêu xa đúng là đau khổ. Nhưng mỗi lần gặp nhau đều rất ngọt ngào. Xem phim với nhau đến tận trời sáng, phía trước là một bàn đầy đồ ăn vặt và cả thứ rượu mà anh thích uống, đi đổ rác cũng muốn đi cùng anh, muốn được anh cõng, nửa đêm đau bụng vì đến tháng phản ứng đầu tiên của anh là xoa bụng cho em, xoa đến khi mơ màng thiếp đi thì thôi. Nhớ anh quá chàng trợ lý bé nhỏ ngày đèn đỏ của em, tháng sau gặp nhé!

10. “Ước mơ hiện tại của anh ngoài kiếm thật nhiều thật nhiều tiền ra, còn muốn vào những đêm hè nóng bức được cùng em xỏ đôi dép lê rồi đi dạo trên đường, khát thì uống bia, uống say thì quay về núi hóng mát, buồn ngủ thì sẽ gục lên vai em, nắm tay nhau bước từng bước đi về nhà”.

11. Sáng vừa tỉnh giấc, lúc tôi đang đánh răng thì anh ấy bỗng ôm chặt tôi từ đằng sau, sờ sờ bụng tôi rồi nói “Dáng em đẹp thật, không có mỡ bụng nhỉ?” Tôi hỏi lại anh ấy “Vậy anh có vui không?”. Anh ấy ngây người “Dáng em đẹp anh vui làm gì?” Hừm, tên ngốc này, có cô bạn gái dáng đẹp thế này không nên vui mừng hay sao?

12. Tối qua hai đứa cãi nhau, cả hai đều muốn để đối phương bình tĩnh lại rồi mới nói chuyện, tôi liền chạy xuống nhà đi mua dưa hấu... Vì để chế độ im lặng, không biết điện thoại anh ấy gọi đến, nên không về nhà luôn. Kết quả về đến nhà không thấy anh ấy đâu, đang định chuẩn bị gọi điện cho anh ấy thì thấy anh ấy ôm một quả dưa hấu về... Bỗng dưng cả hai đứa đều phì cười.

13. Tôi 180cm, cô ấy 160cm, là kiểu con gái ngốc mà đáng yêu, mỗi lần về đến nhà là lại đòi tôi ôm hôn, cố ý không làm theo ý cô ấy thì cô ấy sẽ nhõng nhẽo hệt như con nít, ha ha, cảm thấy cô ấy thật đáng yêu! Tôi rất thích vuốt tóc cô ấy, ôm cơ thể bé nhỏ của cô ấy, thật sự rất yêu cô ấy.

14. Đi xe buýt với nhau, nhà anh ấy nằm cách nhà tôi một trạm xe buýt, nhưng lần nào anh ấy cũng xuống xe với tôi sau đó đi bộ về nhà. Hôm nay lúc nói tạm biệt, anh ấy bỗng điểm tôi mấy cái “Quỳ hoa điểm huyệt thủ”, tôi liền đứng im bất động, bỗng anh ấy hôn tôi một cái nói: “Giải huyệt!” nói xong thì chạy mất. Í, ngọt ngào quá~~

15. Hai đứa tôi không phải là người yêu của nhau, nhưng bình thường hay chơi LOL với nhau, có lần đang trên đường về nhà sau khi ăn đêm xong, cả hai đứa đều cùng lúc nói hẹn về gặp nhau tại hẻm núi, sau đó anh ấy nhẹ nhàng cốc đầu tôi một cái “Thanh niên nghiện mạng...” Nói thật tôi rất ghét người khác chạm vào đầu mình, kết quả lúc đó tôi cảm thấy mình đã đớp phải thính của ảnh rồi, thả thính bằng cú cốc đầu mà. Con tim mong manh của tôi bỗng chốc dâng trào cảm xúc.

16. Có lần đọc được một cách cua trai là nói với anh ấy “Em muốn được du lịch vòng quanh thế giới”, sau đó xoay một vòng quanh anh ấy và nói “Anh chính là thế giới của em”. Tôi liền làm theo nói với bạn trai em muốn được du lịch vòng quanh thế giới, ảnh nói giờ thì đi bằng cách nào? Tôi nói em xoay một vòng quanh anh là được mà, anh chính là thế giới. Thầm nghĩ lần này anh ấy sẽ đổ gục cho mà xem. Kết quả bạn trai nói “Ra là vậy”, sau đó nhấc bổng tôi lên xoay một vòng. Bạn trai 190cm, tôi 165cm.

17. Hai đứa cãi nhau xong không ai thèm để ý đến ai, bỗng buổi tối anh ấy gửi một tin nhắn “Σ” đến, tôi hỏi nó có nghĩa là gì, ánh ấy nói “Xin được làm lành”.

18. Giờ tự học buổi tối tôi nói với bạn cùng bàn: “Có muốn mình chỉ cậu cách cua gái không?” Bạn cùng bàn không nói gì, chỉ cười một cái. Sau đó tôi lấy giấy nháp ra viết một bài thơ đưa cho cậu ấy. Nội dung bài thơ là “Em là cô gái dễ thương nhất trong lòng anh, khi nói lời này anh đã không kịp suy nghĩ, nhưng sau khi suy nghĩ, anh vẫn sẽ nói như vậy.” Cậu ấy nhìn một cái, sau đó gấp tờ giấy lại, đưa cho tôi: “Tặng cậu”.

19. Mỗi lần ở cùng nhau, tôi có thói quen hễ vào nhà là sẽ thay đồ ngủ, anh ấy sẽ giúp tôi thay quần (quần mà người miền Bắc mặc rất dày, rất khó cởi), lần nào cũng đều là ánh ấy đi tắm trước làm ấm phòng tắm rồi chuẩn bị nước nóng cho tôi, lần nào cũng nhẹ nhàng ngọt ngào nói lời yêu bên tai tôi, vô cùng gợi cảm, nếu tôi là người ngủ trước thì ánh ấy sẽ cuộn tôi vào lòng, nửa đêm đạp chăn ra khỏi người sẽ kéo tôi vào trong lòng tiếp, sau đó đắp chăn lại cho tôi. Có lần mơ mơ màng màng phát hiện mình đang nằm cuộn người trong lòng ánh ấy, sau đó cảm giác được anh đang hôn lên trán mình, rồi nói “Đúng là con heo cục cưng”.

20. Mối tình đầu rất trong sáng, hẹn hò với cô ấy đã sắp được một năm rồi, cuối cùng cũng dẫn cô ấy về gặp gia đình. Trong lúc ăn cơm mẹ không ngừng gắp thức ăn cho cô ấy: “Nào, con gái, ăn xong rồi sẽ bảo nó đưa con về nhà”. Có lẽ bạn gái hiểu nhầm ý của mẹ, lập tức buông chén đũa xuống, tỏ vẻ tủi thân “Cô chú đừng đuổi con, con thích anh ấy thật lòng, sau này con sẽ ăn ít lại’. Nghe bạn gái nói câu này xong, tim bỗng tan chảy.

• Cre: Weibo
• Trans: [email protected]
• Via: Kites.vn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net