Lớp có ít nam nhiều nữ thì sao?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Tưởng mình là vương tử giữa các nàng thơ, thực ra là thái giám cho bầy bạo chúa.

2. Lớp em có 21 nam lận, mỗi lần giáo viên nhờ những bạn nam làm gì thì chúng nó nói
"Chúng em đều là chị em với nhau cả thôi, chúng em là chị.."
Cô bảo: "Bạn nam nào đẹp trai ga lăng đi giặt khăn dùm cô".
Thế là chỉ vì một cái khăn mà chúng nó đồng loạt nhận mình là gái =))

3. Người ta bảo con gái nên chọn trường nhiều trai mà học. Nhưng chúng mày sẽ không hiểu được cảm giác học trường nhiều trai ấy. Gái fa thì nhiều lắm nhưng vẫn ngày ngày dạo quanh trường nhìn mấy cậu con trai ngồi ghế đá tâm sự mà lòng đau như cắt. Nước mắt đầm đìa. = ))

4. Tao học cấp 3 lẫn đại học đều ít nam
Và cái lớp như lone : ) toàn chia bè chia phái, hãm thật sự : ) mà nhiều khi con trai trong lớp còn không được thẳng nữa
Chán đời vl

5. Lớp có 2 thằng còn may nhé, đây lớp tao chả có mống đực nào cơ, quanh phương tứ phía toàn vịt là vịt @@. Theo từng cách gọi, thông tục là chuồng vịt , hoa mỹ thì là Tây Vương nữ quốc =))))))

6. Lớp chuyên Anh 35 đứa có 8 nam, mừng chảy nước mắt. Học chung được 1 năm, t mới biết 2 thằng coi nhau như vợ chồng, 6 thằng còn lại thì hãm thật sự. Tụi nó bánh bèo lắm, nhây vl, yêu màu hồng ghét sự giả dối, còn thích đóng đam mĩ. Cái thằng ngồi sau t suốt ngày tự luyến mình hát hay, đẹp trai, người vô duyên vc, chó nó đéo thèm. Trai ôn nhu giữa một bầy nữ cường. Khuyên mấy bạn nữ thà alone chứ đừng có dại mà yêu trai lớp Anh.

7. Lúc trước tao học 12, lớp có 32 đứa, có 7 đứa con trai mà bóng mẹ 5 thằng, 2 thằng còn lại như xì ke =))) lúc thi kéo co phá lệ kiu 7 thằng ra luôn, bên kia nó kéo 7 thằng lết như con nó.

8. "Cậu mà chọn học mấy trường ít nam nhiều nữ. Chắc FA cả đời mất. "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net