Nhóm bạn của tôi, hoan nghênh đến đọc những lời này.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhóm bạn của tôi, hoan nghênh đến đọc những lời này.

1. Muốn biết một người trưởng thành đến mức nào, hãy nhìn xem họ mất bao lâu thời gian để nguôi giận.

2. Thực ra trên đời có rất nhiều hạnh phúc đơn giản, chỉ là chúng ta luôn dính vào những vui buồn phức tạp.

3. Có người nói đừng luôn phàn nàn, oán trách, bởi vì cuộc sống giống như uống một cốc nước, nóng lạnh tự mình biết là đủ. Thế nhưng tôi thật muốn hỏi, uống nước nóng đến bị bỏng cũng không thể kêu sao ?

4. Gặp gỡ sinh ra tình bạn đáng quý . Gặp nhiều chuyện sinh ra giải pháp hữu dụng. Thất bại nhiều sinh ra tính cách đáng quý.

5. Thay đổi tâm trạng của mình một chút, quên đi những chuyện cũ không vui, nghe nhạc một chút, đi ngắm nhìn phong cảnh, nói lời có thể nói, làm chuyện có thể làm, đi con đường nên đi, gặp người bạn muốn gặp.

6. Một người đối với một người không quen biết, sẽ tiến hành thực hiện phương pháp đánh giá nhanh nhất “Trông mặt mà bắt hình dong”.

7. Chủ động nhìn thẳng vào mắt bạn, chứng tỏ nội tâm hắn ngay thẳng. Không dám nhìn thẳng hoặc luôn né tránh ánh mắt của bạn, cho thấy nội tâm hắn bất an, khẩn trương hoặc là có điều gì đang giấu giếm.

8. Người thông minh, mọi chuyện đều nghĩ theo hướng tốt, lấy tâm trạng vui vẻ đối chuyện vui vẻ, tự nhiên cuộc sống cũng vui vẻ. Người ngốc nghếch, mọi chuyện đều nghĩ xấu đi, càng nghĩ càng khổ, cuộc sống biến thành phiền não.

9. Làm người biết nỗ lực tốt ở chỗ người nào gặp bạn cũng muốn giúp đỡ. Nhưng nếu bạn không biết cố gắng, người khác muốn kéo bạn lên cũng chẳng biết tay bạn ở chỗ nào.

Cre: Weibo
Trans by Xiao Zhuang

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net