Những bài học từ em gái mưa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Review MV: NHỮNG BÀI HỌC TỪ EM GÁI MƯA
Dạo này em gái mưa đang hot hit của Hương Tràm rồi vụ lớp trưởng thất tình, bạn bè hát an ủi cho đến anh đẹp trai cover em gái mưa và nhặt rau. Nên up chap này theo phong trào thôi. Mê túy âm hơn huhu 😘😭

1. Đừng tán gái bằng trà sữa. Một con bánh bèo có thể không thích bạn, nhưng nó chắc chắn thích trà sữa, ai mua vốn không quan trọng.

2. Nếu một thằng con trai đưa áo mưa cho bạn, đừng cầm. Bởi nếu là người đàn ông có trách nhiệm anh ta sẽ luôn mang áo mưa để bảo vệ cho bạn khỏi những điều ngoài ý muốn.

3. Khi ngã và ngay lập tức có một chàng trai đỡ bạn theo tư thế khiêu vũ, rồi nhìn vào mắt bạn. Tỉnh đi, đó không phải thiên mệnh. Đó đơn giản là cái ngu của thằng thiết kế bậc cửa ra vào.

4. Yêu Đơn Phương là vậy, chỉ cần người đó nhìn mình một cái, cười với mình một cái là bắt đầu tự huyễn, tự yêu, tự hờn, tự giận, tự thứ tha, tự đau khổ. Về cơ bản không khác bệnh nhân tâm thần là mấy.

5. Nếu bạn đã có người con gái mình thích, đừng làm người con gái khác cười. Bởi vì một người sẽ ghen, một người sẽ rung động. Còn một đứa khác thì đứng hoài ở hành lang trường để tóc bay bay như con dở người.

6. "Mày không thích người ta thì đừng có mà thả thính, coi chừng có người thả thính lại mày đấy", quả báo là có thật, đôi khi nó đến muộn, đôi khi chỉ sau vài bước chân.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net