Q: Vô đề...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Q: Vô đề...

1. Có một nỗi buồn vào đêm khuya gọi là vừa đói cái là mất ngủ.

2. Việc thất bại nhất mỗi ngày chính là, thức dậy thất bại, loading...99%...

3. Có việc gì muốn nhờ thì cứ nói ra, có thế tao mới từ chối mày được.

4. Đừng có hy vọng giảm cân được bằng việc đi bộ, Bát Giới đi cả vạn dặm cũng chẳng thấy gầy được cân nào. Hơn nữa, người ta còn ăn chay.

5. Hôm qua tôi lái xe đậu trước cửa một câu lạc bộ siêu xe, thấy có một cái Maybach định đỗ vào, tôi xuống xe, gõ gõ cửa xe, ném ra một tờ 100 tệ nói: Chỗ đậu này anh nhắm rồi, chú đậu chỗ khác đi! Tên kia một phát ném vào mặt tôi hơn 10 tờ 100 tệ rồi kêu tôi cút sang chỗ khác. Sau đó tôi lại dùng cách y như thế... Má nó, một tối mà lời được hơn 2 vạn tệ. Thôi, không nói nữa đâu, tôi chuẩn bị từ chức đi gõ cửa siêu xe đây.

6. Bỗng nhiên có khát vọng mãnh liệt là giảm béo, cũng may mà mình tự chủ tốt, vừa thấy cơm cái là áp chế được ý nghĩ này xuống.

7. Thức đêm là tôn trọng thời gian, ăn thịt là phóng sinh rau xanh, cảm mạo là hỏi han thời tiết, động dục là đấu tranh giới tính.

8. Bốn bi kịch lớn nhất của đời người: Nghèo đến mức không có tiền làm chuyện xấu; Quen nhau đến độ không thể làm người yêu; Đói đến mức không biết phải ăn gì; Buồn ngủ đến độ không ngủ được.

9. Nỗi buồn của gái mập:

- Anh yêu, anh sẽ không vứt bỏ em chứ?

- Không bao giờ!

- Sao lại vậy?

- Vứt không nổi!

10. Cho dù có đứa nói tôi bị thần kinh, tôi cũng sẽ kiên cường mà ngẩng đầu lên, khinh bỉ nhìn nó: Chẳng lẽ mày cùng bệnh viện với tao?

11. Cô ơi, cô không cần bận tâm đổi chỗ cho em đâu, vì dù là ai thì em vẫn nói chuyện được cô ạ!

12. Tính cách của tôi là lười, sở thích là chơi, sở trường là ăn, chuyên môn là ngủ.

13. Dùng Ngủ ngon! để kết thúc cuộc nói chuyện là người yêu; Dùng Bye bye để kết thúc cuộc nói chuyện là bạn bè, dùng Cút đê! để kết thúc cuộc nói chuyện mới là chiến hữu.

14. Đêm trời lạnh đến tỉnh, đừng quên lật chăn của thằng giường bên cạnh nhé!

15. Đi chép bài mà không nghi ngờ người ta làm đúng hay sai là đạo đức cơ bản của đứa chép bài.

16. Ăn cướp thời cổ đại: Núi này là ta mở, cây này là ta trồng, nếu muốn đi qua đường này phải để lại tiền mãi lộ.

Trải qua mấy trăm năm văn minh thay đổi, tới xã hội hiện đại, ăn cướp biến thành: Phía trước 500m là trạm thu phí, xin giảm tốc độ, đi chậm...

17. Tình bạn rất đơn giản, chính là khi bạn ăn được thứ gì ngon sẽ nhớ đến nó, sau đó chụp ảnh gửi cho nó xem.

_____________
Đoán tính cách qua ngày sinh :)

Ngày 1: Tinh thần độc lập, có hoài bão. Có lòng bao dung, đối xử tử tế, thường xuyên nâng đỡ người khác nên được mọi người xung quanh rất ngưỡng mộ.

Ngày 2: Tính cách hòa nhã, ưa chuộng hòa bình, nội tâm phong phú, là người theo chủ nghĩa lãng mạn hóa. Khuyết điểm lớn nhất là nhạy cảm, dễ dàng bị tổn thương bởi những điều nhỏ nhặt.

Ngày 3: Có tài năng nghệ thuật trời ban, mặc dù tính tình khiến người ta khó hiểu, nhưng về cơ bản vẫn là loại hình mẫu được hoan nghênh nhất.

Ngày 4: Cẩn thận, nghiêm túc, mọi việc đều chăm chỉ nỗ lực làm đến nơi đến chốn. Tuy nhiên cái tôi quá cao, khó dung hòa với người khác.

Ngày 5: Đầu óc nhanh nhạy, có khả năng thích ứng phi thường. Thích đi tìm cảm giác mới lạ, hay so sánh, khó bằng lòng với thực tại.

Ngày 6: Tính cách điềm đạm, thận trọng. Đặc biệt nhất chính là, cho dù là đối với ai cũng vô cùng nhiệt tình, rộng lượng.

Ngày 7: Tinh tế, nhạy bén, có thể nhìn sắc mặt người khác mà nói chuyện. Tuy nhiên phải biết tiết chế hòa hợp với người xung quanh, không nên luôn coi mình là trung tâm vũ trụ.

Ngày 8: Một khi đã đưa ra quyết định, sẽ vô cùng quyết tâm và kiên trì. Với tính cách này thì bạn bè nhiều mà kẻ thù cũng không ít.

Ngày 9: Hiểu thấu lòng người, có tinh thần bác ái cao. Dễ hành động theo cảm xúc, dẫn đến việc rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan.

Ngày 10: Tràn đầy nghị lực, không dễ dàng khuất phục, tinh thần độc lập cao ngút trời. Cần chú ý tránh hành xử lỗ mãng.

Ngày 11: Tính cách lãng mạn, đa sầu đa cảm, là người theo chủ nghĩa cố gắng phấn đấu, để thỏa thích hưởng thụ cuộc sống.

Ngày 12: Có sắc đẹp, phong thái cao sang, đối với mọi việc đều thấy hứng thú, thường thức phong phú, có gia giáo.

Ngày 13: Tính cách bình tĩnh, cẩn thận, để ý tới từng chi tiết nhỏ nhặt. Thêm tính thành thật nên được nhiều người tin tưởng.

Ngày 14: Đầu óc sáng suốt, tính hiếu kì cao, đam mê cảm giác mới lạ, có chút bốc đồng. Là kiểu người có tỉ lệ ăn may cao, rất ít khi gặp thất bại.

Ngày 15: Ý chí mạnh mẽ, kiên định với mục tiêu đã đề ra mặc kệ bao khó khăn trắc trở đều sẽ cố sức vượt qua, đạt được thành công. Bình thường rất thích chăm sóc người khác.

Ngày 16: Thông minh, làm việc có trước có sau, khó bị người khác ảnh hưởng, đa phần mọi việc đều là tự chủ.

Ngày 17: Lúc bình thường thì tưởng như dịu dàng, săn sóc nhưng đừng vội chủ quan, đôi khi có thể làm ra những hành động khiến người bên cạnh cũng phải kinh ngạc.

Ngày 18: Tính cách tiêu cực, không có ý chí can đảm tiến về phía trước. Xử lí mọi việc đều theo kiểu nước chảy bèo trôi, gặp sao hay vậy.

Ngày 19: Trí tưởng tượng phong phú, có cá tính, có tài năng. Tuy nhiên lại có cái tôi cao ngất ngưởng đồng thời là kiểu không dễ dàng chịu thua.

Ngày 20: Ưa chuộng hòa bình, thuộc tuýp người lãng mạn. Tính tình mặc dù không tệ, tuy nhiên lại quá mức tùy hứng, sẽ dễ vấp phải những hiểm họa khó lường.

Ngày 21: Cởi mở, hài hước, tràn đầy sự sống, ở đâu cũng có nhân duyên, là người trong hoàn cảnh nào cũng có suy nghĩ vô cùng tích cực.

Ngày 22: Nghiêm túc, tinh thần trách nhiệm cao, chỉ cần từ bỏ tính bảo thủ thì có thể đem đến nhiều cơ hội thành công cao.

Ngày 23: Sẵn sàng thách thức với mọi việc, học hỏi, tiếp thu nhanh. Tuy nhiên lại bị cái tật có mới nới cũ, thiếu sự nhẫn nại.

Ngày 24: Hiền lành, nhân hậu, hay quan tâm người khác, cho nên theo lẽ thường tình, lúc gặp khó khăn sóng gió, sẽ luôn có người bên cạnh bằng lòng giúp đỡ.

Ngày 25: Chỉ nhìn thoáng qua chứ ít đi sâu vào sự việc, hành động chủ yếu vì tính tò mò, kinh nghiệm được tích lũy qua một khoảng thời gian dài. Sống độc lựa, ưa tự do tự tại.

Ngày 26: Sức chịu đựng phi thường, dù mang trên mình trách nhiệm cao cả, cũng có thể xử lí một cách chắc chắn, là dạng người làm nhiều hơn nói.

Ngày 27: Có cá tính, đa tình. Khả năng ứng biến nhanh nhạy, nếu biết nắm giữ thời cơ, chắc chắn thành công chỉ là chuyện sớm muộn.

Ngày 28: Mềm mỏng, dẻo dai, có khả năng vượt mọi khó khăn, trở ngại. Nữ sinh ra vào ngày này dễ để lại cho người ta ấn tượng khó phai.

Ngày 29: Con đường đời tưởng như chỉ tràn ngập chông gai, thử thách, dễ bị cảm xúc thao túc, tuy nhiên bù lại là vận may và tuổi thọ không tồi, nhất định có thể thành công, hưởng hạnh phúc viên mãn.

Ngày 30: Giàu ngôn ngữ, ăn nói bay bổng. Nhược điểm là dễ chìm đắm trong cảnh yên vui, nhàn hạ, thiếu tinh thần trách nhiệm.

Ngày 31: Chân thành, nghiêm túc, xác định rõ mục tiêu mình hướng tới, có thể dựa vào quan điểm và nguyên tắc của bản thân mà sống trọn một đời. Chỉ là có chút cứng đầu, ngang bướng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net