"Rõ mặt không rõ lòng", bạn có từng bị bạn bè phản bội không?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Đã nói rằng cùng nhau ôn thi, nó lại lén ôn 1 mình. Đã nói rằng cùng nhau chụp ảnh, nó lại selfie 1 mình. Đã nói rằng cùng nhau chạy chậm, nó lại chạy về nhất. Đã nói là cùng nhau chốn học, nó lại chạy đến điểm danh. Đã nói rằng cùng nhau học Đại học, nó lại đi du học 1 mình.

2. Chỉ trách lúc đó còn trẻ người non dạ, đem thật lòng đổi lấy phản bội, cũng do mình không nhìn rõ trước mặt là người hay là chó.

3. Lee Kwang Soo OUT!Lee Kwang Soo OUT! Lee Kwang Soo OUT!

4. Tôi chỉ có 1 người bạn thân, cô ấy lại có nhiều người bạn thân khác, họ cùng nhau tám chuyện về bí mật của tôi.

5. Đi mua sắm với bạn, lúc về cô ấy đề nghị chơi 1 trò chơi, tôi sẽ nhắm mắt yên tâm để cô ấy đưa về nhà. Tôi đồng ý, nhắm mắt kiên trì đi 1 đoạn dài, yên tâm để cô ấy dẫn đi. Mãi cho đến lúc cô ấy dẫn tôi lên tàu điện ngầm, giúp tôi ngồi xuống sau đó ngồi ngay kế bên. Tôi nhớ rõ cô ấy đã nói: "Bạn này bị mù, thật ngại quá anh có thể nhường chỗ..."

6. Có 1 thằng bạn, không phải là bạn thân, thông qua tôi mà quen biết bạn gái của tôi. Thế là sau lưng tôi họ lén lút ngoại tình, tôi phát hiện, giận dữ đòi chia tay. Cho đến giờ họ vẫn là 1 cặp, tôi vẫn độc thân, thỉnh thoảng nhớ đến luôn nghĩ rằng, mình chịu uỷ khuất 1 tí cũng được, coi như thay trời tác thành cho cặp cẩu nam nữ kia.

7. Hồi trung học tôi chơi thân với 2 đứa nữa, tình bạn 3 người vốn tưởng khắn khít lắm cho đến khi 2 đứa nó dần cho tôi ra rìa. Hóa ra vì 1 đứa vẫn luôn châm ngòi ly gián, đứa còn lại tin răm rắp, còn tôi ngơ ngơ ngác ngác bị đá ra.

8. Tình bạn của 3 cô nàng, nhất định luôn có 1 người im lặng mưu đồ.

9. Bạn cùng phòng 3 năm ăn chung ngủ chung, cuối cùng đến ngày tốt nghiệp cô ấy đánh hẳn 300 chữ gửi sang cho tôi, mắng tôi khó chiều, cô ấy nhịn tôi đủ lâu rồi.

10. Đại học bởi vì không có tiền đóng học phí nên xin học bổng cho người nghèo, khi đó quả thật không có học bổng thì tôi không biết làm sao để tiếp tục học. Mấy ngày sau, tình cờ tôi thắng 1 game show trên truyền hình, được tặng 1 cái IPhone. Không ngờ bạn cùng phòng, bình thường chúng tôi ở chung rất hòa thuận, cô ấy lén đến nói với thầy giáo, nói tôi không hề nghèo, còn dùng IPhone nữa thì làm sao lại xin học bổng cho người nghèo. Cuối cùng thầy hủy bỏ, không nộp đơn xin học bổng của tôi lên trường.

11. Hai đứa cùng ôn thi chung, đến ngày thi, ra khỏi phòng tôi hỏi nó có làm được bài không, nó bảo khó quá nên chỉ biết khoanh bừa. Khi có kết quả, điểm của nó rất cao, nó cười ha hả bảo tôi nó chỉ gặp may thôi.

12. Cùng nhau nói xấu 1 đứa kia, kết quả xoay 1 vòng trở thành bạn thân của đứa kia luôn, cái này có gọi là phản bội không?

13. Đại học Thể dục Thể thao, 2 đứa hứa sẽ cùng nhau chạy 800 m. Nhưng lúc bắt đầu được 1 đoạn tôi không cẩn thận trượt ngã, trong 1 tích tắc, tôi thấy bạn mình nhoẻn miệng cười rồi chạy vượt qua tôi, khi cô ấy chấm về nhất xong, cô ấy luôn miệng nói lo chạy nên không thấy tôi ngã, tôi không tin!

14. Nói sẽ trở thành mẹ của con tôi, cuối cùng cô ấy lại trở thành mẹ (kế) của tôi.

15. Bạn thân giới thiệu người yêu cho tôi, cho đến khi tôi có tình cảm thật thì cô ấy ôm tôi khóc nức nở, nói người đó vốn là người yêu của cô ấy, trong lúc giận hờn 1 người cố ý không để tâm, 1 người cố ý tán tỉnh tôi trước mặt người còn lại. Cô ấy luôn miệng xin lỗi đã lợi dụng tôi, tôi đắng miệng đáp trả, "Tao biết rồi"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net