Rung động...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rung động...

1. Cậu ấy rất đẹp trai, lúc trước tôi hay đùa cậu ấy "Khi nào rảnh cùng làm tấm selfie." Đợt tháng 3, cả hội bạn cùng đi chơi, khi ấy hai chúng tôi cũng chưa thân lắm, tôi với cậu ấy đi chậm, rơi lại phía sau đoàn. Tôi gấp gáp đề nghị đi mau lên đuổi kịp cả đám. Lúc đi ngang qua toà cung điện nào đó, cậu ấy bỗng kéo tôi lại, một người con trai cao 189 mà lại bẽn lẽn hỏi: "Còn muốn chụp hình chung không?" Khi đó cả trái tim đều như tan ra, không dám nhìn thẳng với cậu ấy luôn.

2. Mùa đông, cả đám chúng tôi đứng ngoài cửa nói chuyện phiếm, bởi vì lạnh, tôi muốn kéo dây khoá của áo khoác lông dài lên, mà không kéo được. Anh ấy đứng đối diện tôi, vừa nói chuyện với bạn, vừa khom lưng xuống giúp tôi kéo. Cả quá trình hai chúng tôi đều không nói câu nào với nhau. Lúc đó tôi cảm thấy người con trai này cmn sao dịu dàng thế.

3. Là khoảnh khắc cả trái tim thiếu nữ mộng mơ sống lại, thấy trời rất xanh, mây rất trắng, bầu không khí như có một luồng gió ấm áp đang thổi qua.

4. Nhật ký đổi thành cuốn màu hồng, mỗi một lần viết cái gì liên quan đến cậu ấy đều kèm theo trái tim đỏ chót, lúc nhớ đến cậu ấy trong đầu lơ lửng rất nhiều bong bóng màu hồng.

5. Lúc ấy không cảm nhận được nhịp tim luôn, giây tiếp theo, tim không khống chế được mà đập loạn, tay chân không biết đặt chỗ nào, mặt thì nóng như có thể nướng bánh trên đấy.

6. Có lẽ là khi cậu nam sinh tôi thích chuyển đến ngồi cùng bàn. Buổi trưa có một lần ở trên lớp ngủ trưa, mọi người đều ngủ rồi, tôi vừa mở mắt ra là nhìn thấy cậu ấy đang nhoài người trên bàn mà nhìn tôi, ánh mắt rất dịu dàng. Tôi ngại ngùng quay đầu qua hướng khác, bắt đầu cười ngốc.

7. Lúc mới ở bên nhau, bởi vì sợ tiến độ nhanh quá nên anh ấy không dám tiếp xúc thân thể với tôi. Một ngày nọ lúc tạm biệt, tôi quyết định tiến thêm một bước, gom hết can đảm mà ôm anh ấy, anh ấy lập tức ôm tôi chặt hơn, còn nâng mặt tôi lên hôn nữa. Lúc hôn trán, tim đã như ngừng một nhịp rồi, sau đó thì thịch thịch thịch đập siêu nhanh.

8. Mùa đông, trong lớp có một đôi tình nhân, bạn nữ lúc nào cũng muốn bạn nam ôm. Cả lớp cứ hay lấy chuyện này ra trêu gọi hai đứa suốt. Buổi tối, tui bắt chước bạn nữ ý luôn miệng "Muốn ôm, muốn ôm." Sau đó, nam thần của tui đi qua, duỗi hai tay bên người tui. Tui cứ ngốc mà tưởng bạn ý muốn ôm tui, thế rồi bạn ý cầm khăn quàng cổ của tui siết một cái, tui thiếu chút nữa chết ngạt luôn.
• Haha ha ha ha
• Tui nghĩ là cậu ấy thích thím đấy.
• Lầu 8 rep: Tui nói cho mà nghe, mấy tháng sau tui đã ôm được bạn ý rồi, đừng cười nữa.

9. Tôi hỏi anh đang làm gì vậy? Sao rảnh nói chuyện với em? Không sợ bạn gái ghen à? (Tôi trêu thôi, anh ấy không có bạn gái). Anh ấy nói vậy được rồi, tui đi tìm bạn gái tui nói chuyện đây. Gần một phút sau, nhận được tin nhắn của anh ấy: "Ha lô~ em đang làm gì đó?" Tim tôi lúc ấy như muốn vỡ ra vậy.

10. Lúc ban đầu chỉ là bạn, ai cũng không nói đến chuyện tình cảm, thấy cũng không có ý tứ gì cả. Có lần ảnh gửi nhầm tin nhắn cho tui, hỏi có phải tui yêu thầm ảnh không. Cả hai đều bối rối, tui ngồi chờ ảnh thu hồi tin nhắn. Qua một lúc, ảnh "vò đã mẻ cho vỡ luôn" hỏi em thì sao, cũng thích thầm anh à. Tui ... Từ đó, tui với ảnh ở bên nhau đến giờ luôn.

11. Crush từ phía sau bước đến vò tóc tôi. Nói thật, tôi đang chuẩn bị quay đầu nói "Đờ mờ" mà sau đó lại nhìn thấy cậu ý. Đẹp trai quá! Dịu dàng quá! Không biết nói gì nữa luôn.

12. Có lần tôi đứng ở cổng trường đợi xe, người mà tôi thích xuất hiện sau lưng, nói bên tai tôi: Trùng hợp ghê. Lúc ấy tâm trí tôi muốn nổ tung. Quan trọng là giọng cậu ý còn siêu trầm.

13. Cậu ấy là bạn cùng bàn với tôi. Lúc đi canteen ăn tối trở về phòng, trên bàn đã có sẵn chai nước. Lúc học than bàn bừa quá, lại lười dọn, tan học vòng về lớp nhìn một cái, bàn đã gọn rồi. Sách nhiều, ngăn bàn nhét không nổi nữa mới than nhỏ một câu, cậu ấy đã đem phần sách dư ấy nhét vào ngăn bàn cậu ấy. Đây có lẽ là rung động.

14. Lúc chiều tối, tôi với cậu ấy đi trên sân trường, một người đi trước, một người đi sau. Dưới ánh đèn le lói của toà nhà dạy học, cậu quay đầu, cúi xuống nhìn tôi, dịu dàng hỏi tôi có lạnh không. Lúc ấy, tôi rất thích cậu ấy.

15. Thình thịch, thình thịch. Cậu đến nghe tiếng trái tim tôi này.
16. Đột nhiên có một ai đó để nhớ, không gặp sẽ mong mỏi, gặp rồi lại không biết nói gì, sợ bản thân làm không tốt sẽ bị ghét, làm chuyện gì cũng cẩn thận hơn nhiều.

17. Là khi cậu ấy hôn tôi, hai đứa đều mở mắt, tình ý trong mắt như muốn chui ra vậy.

18. Nhìn thấy cậu ấy, tự cảm thán một câu: "Chết rồi, mày chết rồi!"

19. Một khắc đó khó thở, má nóng hầm hập, tim thì như có con hươu đang chạy loạn trong đó. Cậu ấy không nhìn tôi, tôi sẽ chằm chặp mà nhìn cậu ấy. Cậu ấy nhìn tôi, tôi vội vàng khẩn trương quay đầu lại. Trong đầu toàn "Cậu ấy có biết mình nhìn lén không? Chắc không đâu. Cậu ấy đẹp trai quá."

20. Anh ấy là quân nhân, hôm nay được nghỉ phép về nhà. Vừa nhìn thấy tôi đã xoa tóc tôi nói: "Anh về rồi đây!"
Nhưng câu sau đó là: "Em vẫn lùn như trước."

21. Tự nhiên nhớ đến cậu em lớp dưới mà tui rất thích. Có một lần cả đám ngồi thảo luận về anime, tui nhanh miệng nói bản thân không thích One Piece, nói xong hối hận lắm cơ, vì cậu ý là fan ruột của phim. Cậu ý nhìn tui nửa ngày, chớp chớp mắt, nói vậy sau này em không thích nữa. Tim như ngừng đập.

22. Mắt anh ấy vừa to vừa đẹp, lúc đi ăn tôi ngồi cạnh anh ấy. Tôi uống hơi nhiều, nghiêng đầu nhìn anh, nói em thích anh. Anh cười nhìn tôi, nâng tay xoa tóc tôi. Tôi thật sự rất muốn say chết trong đôi mắt anh ấy.

23. Sẽ không tự tin về bản thân. Cảm thấy mình phải đẹp hơn, tốt hơn mới xứng với cậu ấy.

24. Có một lần bạn trai dắt tui đi coi phim. Lúc phim chiếu hết, ảnh quay sang cho tui một nụ hôn kiểu Pháp. Vừa hôn xong thì đèn sáng, thời gian vừa vặn.

25. Lúc học cấp Ba phải học bù, từ 8h sáng tới 6h tối, trừ lúc ăn ra thì không có thời gian nghỉ ngơi. Trên đường về, ôm thanh vịn xe bus mà ngủ luôn, tỉnh dậy thấy mình dựa vào ngực một cậu bạn nhìn như phiên bản năm 17 tuổi của Takashi Kashiwabara (gg đi chúng cậu, cực phẩm ý :)) ). Thấy tôi tỉnh rồi, cười với tôi, sau đó xuống xe ở trạm kế. Giờ nhớ lại vẫn thấy xao xuyến.

• Nguồn: Weibo
• Dịch: Linh Lung Tháp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net