Sau này, khi em kết hôn...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau này, khi em kết hôn…
_____

1. “Muốn mặc váy cưới tới xem concert của anh, giơ cao lightboard có tên anh, ngồi ở hàng đầu tiên, có thể anh sẽ tò mò mà nhìn về phía em. Và mỗi lần anh nhìn về phía em như thế, em sẽ nghĩ, à, cuối cùng anh cũng nhìn thấy em trong bộ váy cưới rồi, coi như em đã được làm cô dâu của anh mấy tiếng đồng hồ.”

2. “Khi váy cưới em chạm đất, trở thành cô dâu của người khác, anh vẫn là tín ngưỡng đẹp nhất trong lòng em.”

3. “Em không chờ được anh rồi, có người muốn cưới em trước rồi đây này, anh cũng mau mau kiếm ai đó đi!”

4. “Anh vẫn là giấc mộng thuở ban đầu của em.”

5. “Người ấy là thanh xuân của tôi, là tín ngưỡng tôi không thể thiếu, dù cuối cùng những gai góc trong tôi sẽ bị tháng năm bào mòn, quay cuồng trong những guồng tấp nập, nhưng mỗi lần nhắc tới người ấy, vẫn thấy hạnh phúc như lúc ban đầu. Vừa gặp đã yêu, yêu trọn cuộc đời. ”

6. “Xin lỗi vì đã bước vào lễ đường trước anh, nhưng em sẽ nói cho anh ấy biết, em đã từng yêu một người, vào những ngày tháng tăm tối nhất cuộc đời em, là người ấy đã vực em dậy, ngập tràn thanh xuân em là đâu đâu cũng có hình bóng người ấy.”

7. “Chưa trải qua nên không rõ cảm giác sẽ thế nào, nhưng tôi nhớ có lần, có một chị kể cho tôi, bạn chị ấy sắp kết hôn, hôm ấy các chị ấy ra ngoài mua đồ, đang đi trên phố thì thấy standee có hình thần tượng, bỗng nhiên chị ấy khóc rồi nói: “Xin lỗi anh, em không đợi được anh.” Nghe xong, tôi nghĩ mình đã hiểu được phần nào.”

8. “Cảm giác hạnh phúc. Đừng hỏi mình vì sao. Vì đối tượng kết hôn của mình chính là... Idol của mình!”

9. “Vẫn không từ bỏ được, tiếp tục thích thôi.”

10. “Em vẫn sẽ yêu anh… Anh là thanh xuân của em, quá khứ của em, có lẽ em sẽ không còn thích anh một cách không phải trái như khi trước, vì tương lai em còn có cuộc sống cho riêng mình, nhưng anh sẽ biến thành một phần sinh mệnh em, một góc nhỏ trong trái tim em vẫn dành cho anh. Để sau này mỗi khi nhớ lại, em sẽ nghĩ, à, hóa ra mình cũng đã từng thích một thần tượng điên cuồng như vậy, hóa ra mình đã từng có một tình yêu đơn phương như thế, rồi nói một câu cảm ơn.”

11. “Bắt chồng tôi đưa đi coi concert ngay và luôn chứ còn gì nữa, không thì lấy anh ấy để làm cái gì?”

12. “Người ấy vẫn là cảnh đẹp phương xa, tôi nhìn mà mắt ướt nhòa.”

13. “Từng yêu, hiện tại vẫn còn yêu và tương lai cũng sẽ tiếp tục yêu, yêu một người bạn vừa xa lạ lại vừa quen thuộc.”

14. “Người ấy chưa kết hôn, sao tôi lấy ai được?”

15. “Kiếp trước em chẳng cứu cả ngân hà, nên kiếp này chẳng thể may mắn giống một vài fangirl được lấy thần tượng của chính mình.”

16. “Đó là một sự tồn tại đặc biệt, không phải tình yêu, mà lại hơn cả tình yêu.”

17. “Vẫn sẽ yêu như cũ, nhưng sẽ không còn là tất cả cuộc sống của tôi nữa. Cái cảm giác này có lẽ là giống như, mình đã yêu một người lâu thật lâu, cuối cùng lại phát hiện ra người sẽ cùng mình trải qua suốt quãng đời còn lại là một người khác… Đại khái là vậy đó!”

18. “Tớ không muốn lấy chồng.”

19. “Em đến bạn trai còn chẳng có đây này.”

20. “Anh nhất định phải hạnh phúc giống như em nhé!”

21. “Nhất định sẽ mang con em tới xem concert của anh!”

22. "Ngày đấy, tớ chỉ cần cậu đếm làm chú rể là được rồi."
(#Trọng, tự viết)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net