The Gentleman's Guide :)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

The Gentleman's Guide :)
Viết cái nhan đề làm tao mệt mỏi vcc,

1. Nhường áo khoác cho con gái nếu trời gió và lạnh (nếu đang mặc mỗi cái áo thun thì thôi, không cần cố gắng).

2. Kéo ghế giùm nếu ghế nặng và để sát bàn.

3. Băng qua đường thì phải đứng ở bên phía hướng xe chạy về, tay để sau lưng (vị trí bàn tay thì tùy quan hệ với gái).

4. Đi bộ trên đường thì đi bên ngoài, để con gái đi bên trong.

5. Có gì nói đó, cấm ba hoa quá 30% sự thật.

6. Đi ăn ở quán bình dân thì lấy đũa muỗng và dùng khăn giấy lau sạch luôn cả phần của gái.

7. Vào quán ăn/nhà hàng/cà phê thì mở cửa và giữ cửa chờ cho gái bước vào.

8. Khi nhân viên phục vụ đưa menu, luôn hỏi em/bạn/chị muốn gọi món gì, sau đó thì lên tiếng gọi món.

9. Nếu đi vào bar hoặc chỗ đông người thì đi bên cạnh, đưa tay che chở và ngăn tránh cho chạm vào những người chung quanh.

10. Trong bãi xe thấy gái dắt xe thì chủ động dắt giùm, lưu ý dùng lời lẽ lịch sự và mỉm cười tươi tắn trong sáng (vui lòng tập cho mắt nhìn thẳng, tự tin và đàng hoàng).

11. Luôn là người cầm lái và chủ động gạt thanh để chân phía sau xuống cho gái. Chạy với tốc độ vừa phải.

12. Trong công ty hay đi ngoài đường, thấy gái bưng bê hay xách nặng thì cầm giùm (nếu rảnh tay thì làm giúp, không cần cố ra vẻ khách sáo). Nói thì phải làm, hứa thì phải thực hiện.

13. Gọi điện thoại, nhắn tin, chat đều phải là người sau cùng kết thúc cuộc nói chuyện.

14. Gái mới quen mà hỏi có Facebook không thì nói để anh add em hoặc giờ anh chưa online được nên em chịu khó add anh trước nha.

15. Không được sms/chat mà cười "hi hi" hoặc dùng biểu tượng mặt cười :).

16. Không được dùng ngôn ngữ xì tin kiểu “e dag lam j? a nghj a thik e thak log, e co thik a hok?”.

17. Gọi điện mà thấy không bắt máy thì thôi, đừng để gái mở điện thoại ra thấy tám trăm cuộc gọi nhỡ kẻo lại hoảng hồn.
_____

18. Đợt nọ idol của tui gặp chuyện, tui gần như suy sụp tinh thần. Thế là tối đó 11h đêm thằng bạn thân gọi điện bảo xuống nhà. Xuống nó đưa đồ ăn cho và bảo "tao biết mày buồn vụ đó nên tao tạt qua phát". Lúc đấy thấy nó đáng yêu vcl luôn ấy.

19. "Mệt quá thì để đó anh làm, em nghỉ đi!"
"Tay có sao không? Nặng quá thì để đó anh làm."
"Làm cái chi nói đi anh làm cho."
"Mệt không? Anh mua nước rồi kìa uống đi."
Anh chỗ làm chung với tui, giờ ảnh nghỉ làm rồi :(

20. Hồi đó đứt dép, bạn đó tự động lột dép tông của bạn ý ra đưa mình rồi đi chân đất về. Hồi đó còn học sinh, chỉ thấy bạn ấy thật tốt. Mình là con xấu xí hay bị trêu chọc, việc có 1 bạn nam cho mượn dép bất kể mn xung quanh đối xử vs mình ngược lại; thực sự vô cùng cảm động.

21. Có hôm ở trường về muộn, người ngợm thì lem nhem bẩn thỉu vì dính màu các kiểu, thế mà tự nhiên lúc sang đường có một anh giai đi ngoài chắn xe cho mình. Mà đường hai chiều, lúc sang làn bên kia ổng lại vòng sang bên kia chắn xe cho mình phát nữa.

22. Đó là lần đi thực tập, phải đeo giày cao gót, bị đau chân. Buổi trưa ngồi ở quán cơm trong ngõ, gọi điện thoại bạn ấy không nói gì liền mang đôi dép lê tới cho tôi. Giây phút đó thật sự ấm lòng lắm!

23. Thề là lúc mị đi học thêm cái ghế của mị tự nhiên bị ai dời đến chỗ bạn đó mà cái ghế đó nặng với vướng quá mị định đi lấy ghế nhựa ai dè...bạn ấy rinh qua cho mị sau đó về chỗ ngồi...má ơi NGẦU dã man từ đó mị đổ bạn đó luôn😚😚

24. . Ngủ gục trong lớp, cậu ấy ngồi cạnh bên che bớt ánh sáng rồi dặn mấy đứa xung quanh nói chuyện nhỏ thôi.

25. Mua đồ ăn cho. Đưa đón tận nhà. Cúi xuống buộc dây giày. Lúc đi bộ sẽ nhường mình đi ở phía không có xe. Đến nơi sẽ bước lên trước mở cửa đợi sẵn. Đi xe máy gạt để chân xe. Thật ra con trai không cần làm mấy thứ cao siêu gì cả, con gái chúng tôi sẽ thường để ý mấy cái nhỏ nhặt như kiểu đi với chúng tôi những hành động kia của các anh là phản xạ tự nhiên vậy.

26. "Cô chả được cái tích sự gì cả! Có mỗi việc tiêu tiền cũng không nên thân!! Vài ba cái chục triệu mà tiêu mãi trong ngày cũng không hết!! Tiền tôi kiếm ra là để cho cô tiết kiệm hộ đấy hả?!! Tôi nói cho mà biết, mai cầm thẻ mà không tiêu hết đừng có bước cái chân về nhà nữa!!!!"

27. Không phải crush hay là gì cả, chỉ là bạn bè bình thường thôi. Lúc đó 2 đứa đi bộ bên hông siêu thị để đến nơi giữ xe, tự dưng xuất hiện vật thể lạ rớt xuống, hắn kêu "Coi chừng", rồi kéo tay mình, ôm mà kiểu ôm trọn vào lòng luôn ấy. Đừng hỏi lúc ấy có bao nhiều cảm xúc, bao nhiều rung động.

28. "Mỏi chân không? Lên tao cõng." Các chị em đã từng được ai cõng chưa? Phê cực.

29. Nấu ăn. Lột vỏ tôm. Mở chai nước. Đội mũ bảo hiểm cho người yêu. Dắt tay qua đường, nhường người yêu đi vào trong. Buộc dây giày... Và tao sắp biến thành người đàn ông mà tao muốn yêu cmnr.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net