Tôi có một đám bạn...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi có 1 đám bạn...
_____

1. Tôi có 1 đám bạn, suốt ngày rủ đi ăn và đi mua đồ. Tốn tiền vãi ~~~

2. Tôi có 1 đám bạn, không sang chảnh, không cầu kì, không tính toán, mưa to nắng to lạnh co người vẫn rủ nhau đi chơi, gần không đi, thích mua đường, ăn xong chỉ muốn đè đứa nào xấu số ra trả.

3. Tôi có 1 đám bạn và chúng nó toàn lũ thần kinh. Nhưng tôi lại hạnh phúc vì điều đó.

4. Tôi có 1 đám bạn. Chúng nó đều có bồ. Chỉ mình tôi là không.

5. Tôi có 1 đám bạn là con trai, không bao giờ coi tôi là con gái. Mỗi khi nhậu nhẹt là chúng nó lại gọi. Chỉ cần ai có chuyện buồn thì những thằng còn lại bỗng nhiên trở thành bờ vai dựa dẫm tinh thần kiêm bạn nhậu, tài xế bla bla. Mỗi người một tính cách hoàn cảnh khác nhau.... nhưng chúng tôi vẫn là 1 đám bạn.

6. Tôi có 1 đám bạn. Chúng nó không xinh cũng chẳng giàu, mỗi đứa một cá tính riêng nhưng độ điên thì khỏi nói. Giá như sau này hay mãi mãi tất cả đều không xa nhau thì thật tốt biết mấy. Nhưng vì ước mơ của mỗi người chỉ cần còn giữ liên lạc, tình cảm vẫn không nhạt phai là đủ rồi.

7. Tôi có 1 đám bạn. Cãi nhau cũng được, đánh nhau cũng được. Đời này chẳng lường trước được việc gì có thể xảy ra. Coi nhau là chí cốt rồi thì hãy dành cho nhau chữ tôn trọng. Cùng nhau tiến lên nhé những người anh em.

8. Tôi có 1 đứa bạn, đi đâu cũng đi cùng tôi, làm gì cũng làm cùng tôi. Là đứa luôn luôn nói đồng ý với bất kỳ đề nghị nào của tôi, thỉnh thoảng nó cũng từ chối, vì lo cho sức khỏe của tôi, bài tập của tôi và cả nhiệm vụ ở nhà tôi chưa kịp làm. Nhưng khi tôi có ý định làm gì nhưng lại không làm, thì nó lại muốn tôi tiếp tục làm và khuyến khích tôi làm như vậy. Nó là bản thân tôi.

9. Tôi có 1 đám bạn... Thật ra tôi chỉ có vài người bạn, tôi chỉ mong 1 điều duy nhất là không ai bỏ đi.

10. Hồi đi học, tuyệt nhất là có một hội bạn thân. Cùng nhau ăn, cùng nhau học, cùng nhau bày trò,...

Ai mê Giang Thần vote cho tui đi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net