Xoay quanh tình yêu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Thầy số học viết 1 câu "Tôi yêu em." Yêu cầu đổi thành mệnh đề phủ định.
Chúng tôi đều nói: "Tôi không yêu em."
"Không phải." Thầy đáp.
Thầy đem mệnh đề ban đầu phân tích thành :"Nếu tồn tại 1 người, là tôi, vậy thì người đó yêu em." Thầy tiếp tục chuyển về phủ định.
Dòng cuối cùng, thầy không viết nữa, cả lớp yên tĩnh.
"Nếu tồn tại 1 người không yêu em, vậy thì người đó, không phải tôi."

2. Có vài chuyện làm tớ thấy rất bất lực, như là vén tóc mái lên, đổ mồ hôi tay, còn có cậu nơi xa ấy.
Nhưng cũng có vài chuyện tớ muốn cố hết sức mà làm, ví dụ như thay đổi thành tích, bỏ nghiện thức đêm, còn có cậu nơi xa ấy.

3. Nếu thành tích không tốt, tớ sẽ cố gắng nghe giảng, làm thêm bài tập. Nếu thể thao không giỏi, tớ sẽ chạy bộ, gập bụng, rèn luyện thể thao. Nếu không đẹp, tớ sẽ nghiên cứu cách ăn mặc, hóa trang, sửa ảnh. Hầu như tất cả mọi việc, tớ đều có thể thông qua cố gắng mà lấy được 1 kết quả tốt hơn. Nhưng mà, cậu không thích tớ, chỉ có việc này thôi, ngay cả tư cách cố gắng tớ cũng không có.

4. Nếu như không có sai thời điểm thì tốt rồi, tôi thích cậu vừa hay cậu cũng thích tôi.
Nếu không có chia xa thì tốt rồi, khi tôi nhớ cậu, vừa hay có cậu bên cạnh.
Ánh mắt cậu như màn đêm thăm thẳm, nhưng lại thắp lên ánh sáng mọi nhà. Trong mắt cậu có phong cảnh khắp thế gian, lại không thể trú ngụ 1 "tôi".

Nếu có 1 ngày anh nói nhớ em, không phải vì ngày đó anh nhớ em, mà là ngày đó, anh nén không nổi nỗi nhớ này rồi.

6. Cả đầu đều là cậu, nhưng tớ lại không bày tỏ 1 lời.
Cậu biết thì biết, không biết cũng không sao.
Lần đầu môi sao sánh kịp 1 phần vẫn yêu thích trong tim này.

7. Khi tôi thích 1 người, trong mắt anh ấy có trời, trăng, mây, nước, có núi sông hoa cỏ, có ánh sao băng qua trời đêm, có nắng mai chiếu qua khe lá. Mà trong mắt tôi, ngoài anh ấy, tất cả những gì đẹp đẽ đều mất sắc... Nói như thế nào nhỉ, anh ấy là sự tồn tại lấp lánh sắc màu trong thế giới của tôi.

8. Em chỉ là 1 người thô tục, gặp núi thì là núi, gặp biển thì là biển, gặp hoa cỏ thì là hoa cỏ, chỉ có gặp anh, biển mây bắt đầu cuồn cuộn, thuỷ triều bắt đầu sục sôi, cảm xúc như bàn tay vô tình chạm vào trái tim. Anh không cần làm gì hết, em cùng vạn vật trời đất này, tất cả đều chạy về phía anh.

9. Có người hỏi tôi chia tay lâu rồi, còn nhớ người yêu cũ không? Làm sao trả lời đây? Nói nhớ lại trách tôi quá đa tình, không nhớ lại trách tôi bạc tình. Thật ra tôi cảm thấy giống như 1 cái cột điện tôi vấp trên đường, vấp rất đau. Sau này, tôi đi đường sẽ lách qua cái cột điện đó, nhưng rất lâu sau, tôi vẫn sẽ nhớ cảm giác đau lần đầu ấy.

10. Thật ra cũng không thích cậu nhiều như vậy. Chỉ là vừa hay ngày hôm đó có gió nhẹ, thời gian cũng vừa hay, tôi và cậu sát vai mà qua, cuối cùng đều quay đầu nói 1 câu: "Đã lâu không gặp."

11. Cô bé quàng khăn đỏ liếm dao dính đầy máu sói, công chúa Bạch Tuyết hát thầm khi xử lý thi thể 7 chú lùn. Mỹ nhân ngư hôn xác người yêu dưới đấy biển, lọ lem vuốt ve sọ đầu Hoàng tử, lộ ra nụ cười thật ngọt: "Từ nay về sau mãi không xa rời nhé!" (Bình luận bài hát "Thị trấn cổ tích")

12. Đừng vì cô độc mà đi tìm những cách tiêu khiển không hợp với mình, tiếp cận 1 số người không thuộc về mình, yêu 1 người không nắm giữ được trong tay.
Thích thứ gì thì không cần hỏi người khác có đẹp hay không, dáng vẻ nỗ lực hết sức hòa nhập với xung quanh của bạn không đẹp chút nào.

13. Cuộc đời của chúng ta rất ngắn, cuối cùng thì cái gì cũng sẽ đánh mất cả, vậy nên đừng ngại mạnh dạn lên 1 chút. Yêu 1 người, trèo 1 ngọn núi, theo đuổi ước mơ... Không mạnh dạn 1 chút, có rất nhiều việc mãi chẳng có đáp án.

14. Lão vội vã bước vào phòng ngủ, đem thuốc lá giấu tại góc nhà, chuẩn bị vào WC súc miệng cho mùi khói trong miệng giảm bớt. Đột nhiên, lão dừng lại, lão chợt nhớ ra người bạn già đã đi được hơn nửa tháng.

15. Tôi luôn ồn ào nói muốn tìm đối tượng, nhưng trước giờ chưa từng chủ động đi làm quen ai. Tôi sợ hãi tình yêu fastfood, sợ chia ly, sợ cuối cùng tôi yêu thật lòng rồi người ta lại chỉ là qua loa. Vậy nên, tôi đợi, đợi 1 người đến cuối cùng vẫn ở bên tôi, cho tôi sự kiên trì sẽ có ngày nhìn thấu sự lạnh nhạt của tôi, chân chính dựa vào tôi, lưu lại bên tôi, yêu tôi, cũng cho tôi 1 cơ hội để yêu người đó. Nếu cuối cùng có thể bên nhau, vậy thì muộn 1 chút cũng không sao.

16. Người tệ hại như Hạ Lạc rất nhiều, nhưng ngốc như Mã Hoa Đông lại rất ít. Cô ấy có thể nhìn thô tô, nhưng tình yêu của cô ấy lại rất tinh tế. Cô ấy chắc chắn không phải tuyệt vời nhất, nhưng cô ấy sẽ cho bạn thứ tuyệt vời nhất của bản thân. Nếu bạn gặp 1 người ngốc như vậy yêu bạn, xin đừng đổi ngàn vàng.
(Phim "Chàng ngốc đổi đời").

17. Lên Đại học, những người con gái bên cạnh xuất hiện nhiều hơn, thấy người này rất đẹp, người kia cũng không kém cạnh, nhưng chợt nhớ đến em, lại cảm thấy bọn họ chả có gì đặc biệt cả. Mọi người đều nói em không xuất chúng gì, nhưng trong biển người mênh mông này, tôi chỉ nhìn thấy em.

18. Cảm thấy 14/2 mới là ngày nói dối. 1/4 mới là ngày tỏ tình. Bởi vào 14/2 bao người dùng lời ngon ngọt dối lừa người khác, mà vào Cá tháng Tư rất nhiều người lại mượn câu nói đùa nói ra lời trong lòng.

19. "Yêu là gì?" Hoàng tử bé hỏi.
"Yêu là muốn chạm vào, nhưng lại rụt tay." Hoa hồng trả lời.

20. Dư Kiều Xuân nói: "Tôi thích 1 người đàn ông, anh ấy hút thuốc, tôi muốn có 1 chủ đề chung với anh ấy nên tôi cũng tập hút thuốc. Sau này, có 1 ngày anh ấy nói với tôi sẽ bỏ thuốc. Tôi hỏi tại sao, anh ấy nói người con gái anh yêu không thích anh hút. Thuốc anh ấy bỏ rồi, tôi thì vẫn chưa"

21. Xem tình yêu là 1 hệ thống tính điểm. Tình yêu của con trai là hệ thống trừ điểm. Lúc mới gặp, cái gì cũng tốt, đẹp xấu, khuyết điểm đều không sao, khi ấy, bạn đạt điểm tuyệt đối. Nhưng nhiều ngày trôi qua, điểm càng giảm càng thấp, dần dần lại không đạt tiêu chuẩn. Vì vậy, anh ta rời đi bạn.
Tình yêu của con gái là hệ thống thêm điểm
Bắt đầu, bạn có thể bớt ra rất nhiều vấn đề xấu của anh ta, thời gian dần trôi, quen với cuộc sống của anh ta, điểm càng thêm càng cao, bạn rời anh ta không được. Đồng thời, anh ta mất kiên nhẫn, rồi bạn đau khổ.
___________
Cả đời này, có người đàn ông đối xử với bạn như này là đủ.

1. Người ấy mỗi ngày đều chủ động liên lạc với bạn.

2. Người ấy thích nhất là nghe bạn nói chuyện.

3. Người ấy luôn chủ động hôn bạn.

4. Người ấy thích gọi bạn là bảo bối.

5. Người ấy sẽ một mực không cho bạn uống rượu.

6. Người ấy có thể nghĩ tới bạn nhiều tới mất ngủ.

7. Người ấy thích dắt tay bạn cùng đi.

8. Người ấy luôn nguyện ý nghĩ cho bạn.

9. Người ấy sẽ luôn vào lúc bạn cô độc nhất mà lo lắng cho bạn.

10. Người ấy thích ôm bạn một cái.

11. Người ấy lúc lái xe, luôn thích nắm tay bạn.

12. Người ấy không để tâm ngoại hình của bạn, chỉ thích bạn thôi.

13. Người ấy khi bạn gặp nạn, sẽ dốc toàn lực bảo vệ bạn.

14. Người ấy khi bạn đau khổ, sẽ luôn ở lại bên bạn.

15. Người ấy hung dữ với người khác nhưng lại dịu dàng với bạn.

16. Người ấy vào lúc bạn khóc, đều có cách dỗ dành khiến bạn vui vẻ.

17. Người ấy lúc bạn bị ốm, luôn ở cạnh giám sát mỗi ngày nhắc nhở bạn uống thuốc đúng giờ.

18. Người ấy lúc trời trở lạnh sẽ nhắc nhở bạn mặc thêm nhiều áo.

19. Người ấy tình nguyện một mình đau lòng cũng không muốn bạn phải lo lắng.

20. Người ấy biết rõ hết khuyết điểm của bạn nhưng vẫn yêu bạn.

Gặp được một người như vậy sẽ không do dự mà lập tức gả đi luôn =))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net