Yên nhau qua mạng, qua game thì thế nào?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yêu nhau qua mạng, qua game thì thế nào?
_____

1. "Mối quan hệ của chúng ta thật mong manh biết mấy. Chỉ cần tắt máy tính và điện thoại thôi, có thể cả cuộc đời bạn cũng sẽ chẳng liên lạc với tôi nữa."

2. Là quen nhau qua Thiện Nữ, anh ấy không phải Tiêu Nại, tôi không phải Vy Vy, nhưng PK thì ko ngán đứa nào.

3. Năm trước chơi Liên Quân.
Tạo nick fb ảo + tên thì tên gái, lấy avt gái xinh làm ảnh trong game. Cứ suốt ngày là lên nhờ mấy anh kéo rank, mấy anh cứ tưởng gái, gặp bảo dạ bảo vâng nên cưng lắm =))
Leo đến Bạch Kim I thì đổi sang tên + avt mình =)))
Đcm nó chửi như con chó =))))

4. Các cậu nghĩ sẽ giống như Tiêu Nại với Vy Vy có phải ko???? Nhưng đấy chỉ là trong ngôn tình của Cố Mạn thôi nhé còn thực tế thì sẽ là chuyện tình của Tiêu Lại mù công nghệ với Vi Vi bét rank của tác giả Cố Quá nhé =))))))

5. Là thả thính nhau đã đời rồi gặp mặt ngoài đời vì 1 bữa cá cược xong cái định mệnh cuộc đời dính nhau tới giờ :)) và chuẩn bị cùng mở trang mới với nhau =)) đếu tin được tìm được định mệnh qua Zalo các mày ạ :))

6. Tao còn yêu qua mơ đây này, tối hôm qua mơ thấy quen một anh đẹp trai đang nắm tay đi uống trà sữa thì mẹ kiu "thức dậy đi học" tao còn trả lời lại là "đẹp trai quá thức là uổng lắm mẹ ơi". Nguyên ngày hôm nay toàn nghĩ đến anh đấy, anh đấy là trai Hàn Quốc mới ghê =)))))

7. Anh ấy pk rất giỏi, còn tui thì dở tệ. Mỗi bận đi hoạt động dù có gặp team khỏe hơn vẫn có thể thắng. Ngày đó nói với nhau là khi nào game ra tính năng kết hôn thì sẽ rước nhau về. Bây giờ tính năng đã ra nhưng người để kết hôn thì không còn :)) vẫn rất nhớ, rất nhớ anh.

8. Thường thì không có kết quả. Một là mình chán nó, hai là nó chán mình. Thế nhé, đừng hỏi vì sao tao biết :)

9. Cả 2 là dân ngôn, vì coi phim “Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên” mà gặp nhau, cả 2 đều chơi game không giỏi, nhưng điều hạnh phúc là: Một đứa dám chi, và một đứa dám nghe.

10. Cảm thấy bây giờ vẫn tốt, cậu luôn nhắn tin trước với tớ, mỗi khi tớ im lặng 1, 2 ngày mở ra lại thấy nhiều tin nhắn của cậu. Tớ không hi vọng gì xa xôi, chỉ mong cậu luôn nhớ tớ thôi. Yêu người nhỏ tuổi hơn liệu có lâu bền???

11.  Đm, hồi đó chơi Audition, kết hôn qua game, nhắn tin các thứ gần 2 năm. Đm. Thằng mứt dạy đó lừa mình kiu mình đưa nick cho nó, mà lúc đó mình ngu si lắm, đưa nó nick Au luôn. Cuối cùng nó đổi pass, hủy kết hôn với mình, chặn sdt mình.
Đm. Thằg mứt dạy.
Nick au mình hồi đó nộp tiền mua đồ là tiền triệu.
Thằng mứt dạy :((((((

12. Lúc chat trên game thì tha hồ chém trên trời dưới đất, đến lúc gặp mặt thì im thin thít, cạy miệng không ra một chữ. Cơ mà tin tui đi mấy chế đừng bi quan quá, Tiêu Nại và Bối Vi Vi là có thật, dù không có nhan sắc xuất thần như trong truyện :'>

13. Cách nhau 1 cái màn hình, người ta đang làm gì cũng không thể biết.. Nhiều khi muốn bỏ hết công việc để chạy đến bên cạnh người ta, ôm 1 cái rồi về cũng không thể...

14. Đại khái lúc đầu cũng không tin tưởng cho lắm, sợ gạt gẫm các thứ, mọe giờ yêu như chết đi sống lại và rất may người kia cũng yêu mình. Có thể nói đó là may mắn!

15. Hồi cấp 3, quen nhau qua diễn đàn 2 đứa học 2 trường cấp 3 cách nhau chưa tới chục km, song yêu nhau 1 time rất ngắn, 8 năm sau gặp lại yêu nhau, thế có gọi là yêu qua mạng không?
Duyên không biết ngắn hay dài :v Thôi tự an ủi là có duyên đê.

16. Dù anh có yêu ai khác, em cũng không thể ngăn cản, cũng không có quyền ngăn cản. Vì lúc anh đau ốm, lúc anh cần em nhất, em rất sốt ruột, rất xót xa, cũng rất buồn, nhưng sẽ có một người khác ở bên cạnh anh, quan tâm anh, chăm sóc cho anh. Và, lo lắng của em trở nên thật vô nghĩa... :(

17. Chỉ dám crush người đó mà thôi :)) Người đó là Tiêu Nại nhưng mình không phải Lô Vĩ Vi Vi. Cái mình crush ở người đó là cách người ấy nói chuyện, cách người ta quan tâm chăm sóc mọi người. Với ai cũng vậy, thế mà đến mình lại trở thành tình cảm thật...

18. Disme hắn pk ngu vãi lúa ra luôn, cơ mà acc hắn khoẻ. Trước thì hắn top1, tôi top8. Sau gộp sv hắn top5 còn tôi top15. 2 đứa nói cùng nhau vượt môn quan thâu tóm toàn sv =))
Hắn nói sẽ không vào bang nào nếu tôi không phải bang chủ. Vì chiêu mộ hắn mà top1 đã nhường chức bang chủ cho tôi cầm =))
Cơ mà hắn vẫn cứ pk gà như thế . Hahahahaa
Anh nói cuối năm về việt nam cưới em đúng không ? Em
Sẽ chờ.

19. Mị đã quen ny qua game và bh yêu đc gần 3năm r đấy các mày =))))
Chỉ nhớ câu tỏ tình trên game là "Thật không phải nhưng khi thấy em đập nhẫn với couple cũ, anh vui thấy vui vl" :v game đấy có chế độ kết hôn, đập nhẫn là ly hôn :)))) và sau đó Mị vs Lão thành Couple mới :))))))

20. Hồi bé tí chơi avatar, cũng có chồng qua game, yêu nhau thắm thiết lắm xong đùng cái nó nghỉ game rồi mình cũng nghỉ, bây giờ mất mẹ liên lạc rồi, chỉ nhớ mỗi tên võ cao kỳ quang + đẹp trai sn 95 ở hcm thôi còn lại lạc trôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net