Yêu đơn phương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chả nhớ đăng chưa, cơ mà thấy quen quen :)) :v

Yêu đơn phương - Có đúng k mn?

Một khi đã trót dại để lòng mình yêu mến ai đó, ai mà chẳng một lần làm điều ngốc nghếch, khờ dại? Đặc biệt là với người yêu đơn phương.

1. Người ấy cho rằng những lần gặp mặt tôi ở quán cà phê hay tiệm sách là vô tình, vừa khéo. Nhưng thế gian này làm gì có chuyện vừa khéo, vô tình trùng hợp đến thế chứ? Họa chăng chỉ có người thây thơ hoặc cố tình giả vờ không biết mọi sự sắp đặt của tôi thôi.

2. Yêu người, tôi yêu cả bài hát người nghe hằng ngày dẫu rằng tôi đã từng rất ghét.

3. Ai từng yêu đơn phương mà chẳng vài lần lén lút vào trang cá nhân của người ấy như tên trộm rồi bắt đầu nghiền ngẫm từng cái status chứ. Đọc chán chê rồi lại qua "soi" xem ai là người thường bình luận và like status của người ấy nhất. Lỡ mà thấy người ấy thân thiết với ai là coi như ôm cục sầu nuốt mấy ngày không trôi.

4. Yêu đơn phương như thể đang chờ chực "ăn dưa bở" mỗi ngày. Cứ hạnh phúc nghĩ rằng người ấy có chút để ý mình rồi ngay hôm sau buồn "thúi ruột" vì chẳng được người ấy ngó đến một lần.

5. Chuyện ngốc ngếch nhất khi thương thầm một ai đó chính là mãi lưỡng lự giữa thổ lộ hay không để rồi vì một phút tình cảm trào dâng mà vuột miệng nói ra hết. Đến khi kết quả không như mình mong muốn, trái tim lại bị giày vò giữa hối hận và không cam tâm, mãi chẳng thể nào dứt ra ra được.

6. Tôi viết tặng cô ấy một bài thơ, gửi gắm vào đó những tâm tư, nhung nhớ của tôi... nhưng chẳng dám tự mình gửi trao. Qua nhiều lần tay chuyền tay, cuối cùng lá thơ đó lại đề tên một người con trai khác.

7. Từng vì anh mà viết nhật kí dày cả trăm trang nhưng cũng vì một câu nói lạnh lùng của anh mà vứt nó đi không một giây lưỡng lự, đắn đo.

8. Yêu đơn phương chẳng phải điều gì ngốc nghếch mà ngốc nghếch nhất chính là đơn phương lẫn nhau, chẳng ai dám thổ lộ trước.

9. Dù người ấy năm lần bảy lượt thất hẹn với tôi nhưng tôi vẫn xí xóa và như nở hoa trong lòng khi nhìn thấy nụ cười của người ấy từ xa.

10. Dù biết rằng bản thân chẳng có quyền ghen tuông với những cô gái bên cạnh anh ấy nhưng lòng vẫn không tránh khỏi cảm giác ganh tị. Chẳng một lần đi bên nhau, chẳng một lần nắm tay. Cuối cùng, có lẽ chỉ là em tự mình đa tình thôi.

11. Chỉ một cái chạm tay vô tình thật khẽ, chỉ một ánh mắt lướt qua thật nhanh cũng đã khiến trái tim muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Vội quay lưng bỏ chạy vì sợ người phát hiện hai chữ "yêu thầm" đang hiện rõ ngay trên mặt.

12. Yêu thầm như một vở kịch câm thành công. Chỉ cần nói ra, nó sẽ biến thành bi kịch.

13. Yêu đơn phương thời học sinh chính là hết lần này đến lần khác viết tên người ấy và tên mình cạnh nhau để rồi sợ lũ bạn phát hiện ra đành vội vàng bôi bôi xóa xóa. Thậm chí vở của mình được đặt cạnh vở người ấy thôi cũng có thể vui đến phát điên lên được.

14. Khi được đám bạn ghép đôi hai đứa thì la toáng lên, chối đây đẩy, thậm chí tỏ vẻ như ghét đối phương lắm... nhưng kì thực trong lòng lại hạnh phúc chết đi được.

15. Yêu đơn phương chẳng cần phải xin phép ai để bắt đầu hay kết thúc một mối quan hệ mà chỉ là một cuốn tự truyện do chính mình tự biên tự diễn.

16. Nhiều đêm khao khát một bàn tay nắm, một cái ôm ấm áp nhưng chỉ là ảo ảnh, hư vô. Mỏi mệt với những tháng ngày đuổi theo hình bóng anh trong vô vọng, em quyết định từ bỏ. Xóa số, xóa tin nhắn và bỏ cả thói quen tìm tên anh mỗi lần online. Em những tưởng đã có thể an yên tìm cuộc tình mới nhưng chỉ một câu hỏi thăm "Dạo này em thế nào?" của anh cũng đủ khiến em yêu anh lại từ đầu.

17. "Em yêu anh", "em yêu anh", "em yêu anh",... em muốn hét vào mặt anh những cảm xúc dồn nén bấy lâu ấy nhưng rồi cũng chẳng thể nói ra mà chỉ xót xa hỏi "Dạo này, hai người vẫn tốt chứ?"

18. Yêu đơn phương là mật khẩu tất cả các tài khoản đều liên quan đến người ấy, là tất cả mọi đồ dùng đều muốn giống với người ấy.

19. Chỉ vì chờ đợi người ấy mà từ chối tất cả các cơ hội đến với mình, để rồi cuối cùng người ấy lại mỉm cười từ chối tôi.

20. Ai cũng biết rằng cách duy nhất để kết thúc một mối tình đơn phương là tỏ tình. Nhưng liệu mấy ai đủ dũng cảm không màng đến kết cục, không kể đến rằng người kia có thích mình hay không để lên tiếng cho đối phương được biết? Thậm chí khi đã nói ra, dù kết cục vui hay buồn, trong ta sẽ mất đi một thứ tình cảm nào đó rất quan trọng.

Nguồn: Internet

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net