Chuyên mục Quảng Cáo Part 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dạ chắc các chị đang tự hỏi sau vài ngày vắng bóng em :v em đã làm cái gì khi đăng liên tiếp 2 chap mà không thèm đăng thêm nữa. Và câu trả lời là...là do em lười :p mặc dù em đã viết được ra 2 chap tiếp theo nhưng em lười copy từ word rồi lại paste qua wattpad rồi lại làm thêm bản nữa copy vào usb....v....v Tóm lại là em lười, nhưng trong lúc em lười em lại nghĩ ra được một bộ truyện mới, cũng là nữ phụ. 

Nhưng em đảm bảo là truyện nữ phụ 2 của em cũng sẽ không theo các mô típ cũ, cũng có chút mới lạ nên em muốn các chị đọc bộ này của em xem nó có ổn không. Nếu thấy hay các chị tiếp tục ủng hộ em để con này nó có động lực viết tiếp cả hai bộ truyện nữ phụ này. 

Tên: Thảm hại nữ phụ.

Author: đương nhiên em =_=

Tình trạng: on-going/trên 3100 từ một chương. (chất xám em bay xa ghê)

Summary: 

"Bản thân ta chưa từng nhận mình là một con người tốt đẹp!"

...

"Thế giới này chỉ có cái ác và sự bất công! Đừng hỏi đằng sau cái ác liệu có một tấm lòng từ bi dang tay che chở!"

...

"Độc ác sao? Ta chưa từng phủ nhận điều đó!"

...

"Em sẽ yêu anh như dòng máu tàn nhẫn luôn luôn chảy qua trái tim em mỗi ngày!"

...

"Em sẽ yêu anh bằng cả tâm hồn ác độc này!"

Câu chuyện này chỉ xoay quanh một người đặc công xuyên về một cuốn tiểu thuyết mình lỡ đọc, suy cho cùng sống trong câu chuyện đó, cô bị đánh đập, mắng chửi, hắn hủi, cả tuổi thơ của cô chôn vùi với sự bẩn thỉu, cùng ghê tởm tuột cùng của những người xung quanh. Cô chính vì thế mà từ bỏ đi đạo đức nhân tính trước kia của mình mà tàn sát đại giới, cô từng bước đứng lên để trả thù cho những gì mà cô đã phải chịu đựng suốt cả tuổi thơ bị vùi lấp trong bóng tối!

Mỗi ngày bước ra ngoài tựa như đấu tay đôi với Tử Thần để tranh giành linh hồn của chính bản thân mình, giữa ranh giới giữa cái chết và sự sống sao nó quá đỗi mong manh! Cô chỉ là một cô gái nhưng luôn phải đối chọi với Thần chết để kéo dài sinh mệnh của mình, còn có nữ phụ nào bi thảm hơn cô?

"Ai nói rằng nữ phụ xuyên về sẽ có nam nhân bu quanh, ai nói rằng tạo hiệu ứng cánh bướm, đuổi tình, tình theo, ai nói rằng tạo được thế lực, lật đổ nữ chính, thay đổi cốt truyện? Tất cả chỉ là giả dối!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net