ngan thuan ngan ai muoi full2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Bọn hắn muốn làm gì?" Trần Mộng Nghiên lên tiếng, nàng cùng Victoria hơn nửa đêm bị đưa tới bến tàu, sau khi xe dừng lại một lúc mà không có động tĩnh gì.

"Không rõ nữa."Victoria lắc lắc đầu: "Nhưng bọn chúng tính dùng chúng ta trao đổi phạm nhân với cảnh sát Tùng Giang, chắc không dám với bất lợi chúng ta."

"Là do em hại chị, chị Mộng Hi." Trần Mộng Nghiên có chút áy náy nhìn Victoria: "Bọn họ nhắm vào ba của em, không ngờ lại khiến chị bị liên lụy "

Chỉ thấy Victoria khẽ cười lắc đầu, trầm ngâm một chút rồi nói."Trần tiểu thư này, tôi nghĩ có một số việc nên nói rõ cùng cô."

"Trần tiểu thư?" Trần Mộng Nghiên có chút kinh ngạc nhìn sang: "Chị Mộng Hi, chị đang nói gì? Sao đột nhiên lại gọi em là Trần tiểu thư?"

"Trần tiểu thư, không cần phải ngạc nhiên, hãy nghe tôi nói đã." Victoria rất nhanh nói: "Thực ra tôi không phải họ hàng của Dương Minh. Tôi là một nô lệ quyền thủ được người ta huấn luyện ra."

"A?" Trần Mộng Nghiên nghe xong, không thể tin nổi nhìn Victoria:"Nô lệ quyền thủ?"

"Đúng. Trần Mộng Hi chỉ là Dương Minh thuận miệng gọi mà thôi!" Victoria nhìn sang Trần Mộng Nghiên, lại nghĩ đến thời gian câu dẫn Dương Minh nhưng hắn không bị mắc câu, trong lòng có chút không phục: "Tôi tên là Victoria, được Dương Minh cứu ra từ châu Phi rồi mang về nơi này."

"Victoria. . . Châu Phi. . ." Trần Mộng Nghiên cảm thấy Victoria không cần thiết phải lừa nàng nhưng điều này thật khó tin: "Sao lúc trước cô không nói cho tôi? Dương Minh sao muốn gạt tôi?"

"Có thể là do hắn rất thích và quan tâm đến cô" Câu trả lời của Victoria khiến sắc mặt Trần Mộng Nghiên hơi đỏ lên, theo bản năng khẽ cúi đầu xuống.

"Dương tiên sinh vốn đắc tội một số người, hắn sợ những người này gây bất lợi với cô nên phái tôi ở bên cạnh bảo vệ, khi trước tôi không nói cũng là sợ cô biết thì thêm lo lắng."

" Đắc tội với một số người? . ." Cảm giác còn nhiều điều chưa hiểu về Dương Minh của Trần Mộng Nghiên ngày càng rõ ràng.

" Khi Hắc Ưng bang tìm tới.." Victoria thở dài: "Tình huống lúc đó bọn họ đều có súng, gây uy hiếp tính mạng mọi người, bất đắc dĩ tôi đành phải thúc thủ."

" Chị Mộng Hi, thế sao bây giờ chị lại nói với em điều này?"

Nghe Mộng Nghiên vẫn gọi mình là chị Mộng Hi, trong mắt Victoria chợt hiện lên một tia vui mừng, nàng nói: "Khi trước bọn chúng nhốt chúng ta tại tầng hầm không có cơ hội chạy trốn nhưng hiện tại thì khác!"

" Chị Mộng Hi, lúc này chúng ta có cơ hội chạy trốn sao?" Trần Mộng Nghiên nghe vậy nhất thời trở nên vui vẻ.

"Ừm" Trần Mộng Hi gật đầu: "Bọn hắn nửa đêm đột nhiên đưa chúng ta đến bến tàu, theo chị phân tích chỉ có hai khả năng."

Trần Mộng Nghiên khẽ nhíu mày, tựa hồ cũng đoán được một phần: "Chị Mộng Hi nói là bọn hắn chuẩn bị trao đổi con tin sao?"

"Ừm! " Victoria nghe xong tán thưởng gật đầu: "Hơn nửa nhất định là có chuyện khẩn cấp."

"Nhưng với tính cách của cha em, chỉ sợ chuyện này không có khả năng." Trần Mộng Nghiên lập tức thở dài: "Nếu là một con tin khác có thể ba em sẽ làm, nhưng là con gái của ba, đương nhiên ba sẽ không thể làm như vậy."

Victoria gật đầu nói: "Ừm. Dù sao chúng ta bị bắt mới có một ngày. Coi như Hắc Ưng Bang chịu đưa ra điều kiện thì cảnh sát Tùng Giang cũng phải họp hành, xin chỉ thị của thượng cấp mới có thể quyết định, nên sẽ không nhanh như vậy."

"Như thế, chị Mộng Hi, bọn chúng đưa chúng ta đến bến tàu làm gì?" Trần Mộng Nghiên không hiểu.

Chỉ thấy Victoria cười bí hiểm nói:"Trên bến tàu thì có gì?"

"Thuyền!" Ánh mắt Trần Mộng Nghiên rất nhanh sáng lên: "Bọn hắn vội vàng như thế chắc đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Chúng muốn dùng thuyền đưa chúng ta đi!"

"Đúng là như thế!" Victoria nói: "Chị sở dĩ nói rõ cho em cũng bởi khi lên thuyền, sẽ là cơ hội chạy trốn rất tốt!"

"Lên thuyền rồi chạy trốn? Chị Mộng Hi, chị tính toán đoạt thuyền?" Trần Mộng Nghiên kinh ngạc hỏi.

"Ừm. Đoạt thuyền hẳn là không khó, trên đó không có nhiều nhân thủ" Victoria nói: "Hiện tại chị chưa bộc lộ thân thủ nên đối phương sẽ xem thường, hẳn là có thể dễ dàng đắc thủ!"

"Nhưng chị Mộng Hi, thế sao chúng ta động thủ khi bị mang từ dưới hầm ngầm lên xe, lúc đó chạy trốn chẳng phải tốt hơn sao?" Trần Mộng Nghiên bỗng nhiên nghĩ lại, có chút kỳ quái hỏi.

" Đương nhiên khi đó muốn thoát thì không khó, nhưng tiếp theo chúng ta có thể chạy đi đâu?" Victoria lộ vẻ cười khổ: "Trần tiểu thư, nơi này là hang ổ của Hắc Ưng bang thuộc Nước Nga. Hai người chúng ta ngay cả tiếng Nga cũng không biết, có thể chạy đến đâu? Chỉ sợ chưa được bao xa đã bị bắt đã trở lại rồi!"

"Ừm, chị nói cũng đúng, là em nghĩ chưa thấu đáo!" Trần Mộng Nghiên ngượng ngùng cười: "Chúng ta chiếm thuyền chắc chắn chạy thoát chứ?"

"Cũng phải được năm phần!" Victoria thở dài: "Nhưng mà, cho dù thất bại, bị bắt trở về thì bọn chúng cũng không dám làm gì chúng ta. Hiện chúng đang cần chúng ta để trao đổi con tin. Cho dù chúng ta đoạt thuyền thì bọn hắn cũng chỉ ở phía sau truy theo, không dám dùng vũ khí công kích chúng ta."

"Hy vọng có thể thành công! Đến lúc đó cần em hỗ trợ gì?" Trần Mộng Nghiên nghe Victoria phân tích xong, gánh nặng trong lòng liền được trút bỏ.

"Tạm thời còn chưa, hiện nói cho em để lúc đó đỡ kinh ngạc." Victoria cười nói: "Bất quá tin rằng khi Dương tiên sinh trở về, phát ra chúng ta mất tích nhất định sẽ tới đây tìm. Chị đã thừa dịp người Hắc Ưng Bang không chú ý, tại gần tầng hầm chúng ta bị giam để lại một ám hiệu rõ ràng, Dương tiên sinh phát hiện sẽ đến cứu chúng ta."

"Dương Minh? Ảnh còn lợi hại hơn chị sao?" Trần Mộng Nghiên đoán rằng, Victoria nghe lời Dương Minh thì hắn đương nhiên lợi hại hơn

"Ha ha" Victoria cười nhẹ: "Không phải chị khinh thường Hắc Ưng bang nhưng nếu Dương tiên sinh đến đây, nếu bọn hắn không cầu xin tha thứ thì chỉ sợ người còn sống chẳng còn bao nhiêu!"

Đôi môi Trần Mộng Nghiên mấp máy định hỏi nhưng lại thôi, nhận ra Dương Minh còn rất nhiều bí mật, nàng muốn sau này đích thân hỏi hắn mới được.

"A. . Người của bọn họ đến đây!" Nghe được bên ngoài xe truyền tới tiếng bước chân, Victoria giơ một ngón tay, biểu hiện sự lặng yên đối với Trần Mộng Nghiên.

Trần Mộng Nghiên gật đầu, trên mặt hiện vẻ ngưng trọng. Xe này không có kính nên không thể nhìn ra người tới là ai.

"Két…"Cửa xe thương vụ mở ra, hai gã đàn ông mặc đồ đen đeo kính hiện ra, chính là hai tên giám thị phụ trách việc trông coi con tin. Bọn hắn nhận được lệnh bang chủ mời hai vị tiểu thư lên thuyền nên vô cùng khách khí: "Hai vị tiểu thư mời xuống xe, thuyền đã chuẩn bị xong, mời theo chúng tôi!"

Nói xong một người đi trước dẫn đường còn một người theo sau, Trần Mộng Nghiên cùng Victoria đi giữa. Tuy thái độ của hai gã này có chút khác lạ nhưng Victoria cùng Trần Mộng Nghiên cũng không để ý.

"Hai vị mời lên tàu!" Tới ngoài một con tàu nhỏ nhưng vô cùng hiện đại. Trần Mộng Nghiên cùng Victoria lẳng lặng liền vào trong khoang. Bất quá kỳ hai gã bận đồ đen kia liền xoay người rời đi khiến hai người kinh ngạc.

" Chị Mộng Hi, bọn hắn sao lại đi?"

"Không rõ nữa, không hiểu bọn hắn đang giở trò gì?" Victoria cũng nhíu mày, quan sát trong phòng chính của tàu thì không có ai. Trên tàu chỉ còn lại hai người. Không biết khoang điều khiển có người lái hay không?

"Chúng ta nên làm thế nào?" Trần Mộng Nghiên hỏi.

"Chờ một chút, chỉ cần bọn chúng khởi động thuyền, đợi cho ra khỏi bến tàu chúng ta mới đoạt thuyền. Hiện tại hành động rất có thể bị bắt trở lại." Victoria do dự một chút nói:

"Lát nữa chị mai phục ở cửa khoang thuyền rồi bất ngờ không chế kẻ tới đây bắt hắn lái thuyền."

"Được" Trần Mộng Nghiên gật đầu "Cần em phối hợp thế nào?"

"Em vào ghế trên khoang thuyền làm như đang ngủ, thu hút sự chú ý của đối phương, chị sẽ lựa thời cơ động thủ." Victoria nói.

" Lệ tiên sinh, ca nô đã chuẩn bị xong, hai vị đại tiểu thư cũng đã được đưa lên thuyền, ngài xem?" Sau khi nghe xong tin tức tên thư ký báo cáo, Dorodenko cẩn thận nói với Dương Minh.

" Không tồi, hiệu suất cũng tàm tạm, còn chưa tới năm giờ. Xem ra ông rất để tâm." Dương Minh gật gật đầu, trên mặt hiện lên một nụ cười thể hiện sự vừa lòng.

Trên thực tế, khoảng cách giữa Dương Minh và chiếc xe của Trần Mộng Nghiên mặc dù xa nhưng do hắn có dị năng nên sau khi thấy các nàng lên thuyền một cách bình an thì hắn mới yên tâm.

" Như vậy kẻ hèn này cũng không ở lâu nữa. Lệ tiên sinh có việc thì như vậy kẻ hèn xin cung tiễn Lệ tiên sinh trở về." Đối với Dương Minh, Dorodenko không hề tiếc rẻ tự xưng là "kẻ hèn".

Đối với quản gia của gia tộc Charles hắn đã tỏ ra khép na khép nép chứ đừng nói tới Dương Minh, một kẻ tồn tại ở một nơi rất cao so với bọn chúng. Dorodenko là một kiêu hùng thức thời, hắn biết mình không có thực lực để lay động Dương Minh, hơn nữa cả đời e rằng cũng không thể trả lại được mối sỉ nhục ngày hôm nay. Dorodenko đành cam chịu số phận và cảm thấy đó cũng chẳng sao cả. .

Dương Minh khẽ gật đầu rồi nửa cười nửa không nhìn Dorodenko nói: - Nhớ kỹ lời của tôi nói, sau này ông không được chủ động tìm tôi. Tôi cũng không có tâm tư đâu mà chủ động tới tìm ông gây phiền toái.

" Lệ tiên sinh xin yên tâm, kẻ hèn này không phải là loại người không có mắt. Cái chuyện tự hủy tiền đồ của bang phái như thế này tôi sẽ không làm đâu!" Dorodenko sợ Dương Minh không tin èn đảm bảo liên tục: " Đúng rồi, Lệ tiên sinh, ngài có cần một thủy thủ lái thuyền cho ngài không?

" Không cần, ca nô để tôi tự lái được rồi." Những kiến thức này Dương Minh đã được học qua nên không cần người khác lái thuyền. Hơn nữa Dương Minh cũng không muốn có kẻ khác nữa ở trên thuyền.

" Vậy được rồi, cầu chúc Lệ tiên sinh thuận buồm xuôi gió. Ở vùng biển này, cái khác thì tôi không dám nói, nếu gặp được tàu tuần tra của chúng tôi thì chỉ cần báo tên của kẻ hèn này ra là được." Dorodenko nói lấy lòng.

Dương Minh cũng không tiếp tục để ý tới Dorodenko nữa, hắn phất phất tay rồi xoay người bước tới chỗ chiếc ca nô.

Sắp được gặp lại Trần Mộng Nghiên, tâm trạng của Dương Minh vô cùng kích động nhưng hắn không thể biến đổi dung mạo ngay trước mặt bọn Dorodenko này được. Cho nên hắn chỉ có thể tiếp tục duy trì dáng vẻ của Lệ Mộc Dịch mà đi lên ca nô. Nhưng, khi mà chân trước của Dương Minh vừa bước vào khoang thuyền thì một cơn gió sắc bén lập tức đánh vào ngay chính diện hắn.

Trong lòng Dương Minh khẽ rùng mình một cái nhưng rất nhanh phán đoán. Khi trước hắn đã dùng dị năng kiểm tra qua trên thuyền, ngoài trừ Trần Mộng Nghiên và Victoria thì không còn ai khác! Vì vậy người tập kích hắn chắc chắn là Victoria! Đối mặt với công kích nhanh nhẹn kia, hắn uốn người sang một bên tiện tay ra đòn hóa giải.

"A!" Victoria la khẽ một tiếng, không ngờ thân thủ người tới lại cao cường đến thế, dễ dàng tránh được đồng thời bắt được cổ tay của nàng!

"Victoria, là tôi!"

"Anh..." Nghe thanh âm quen thuộc nhưng thấy một gã đàn ông trung niên khoảng hơn bốn mươi, Victoria đang kinh ngạc thì Trần Mộng Nghiên lại vui mừng kêu lên: "Dương Minh, là anh!"

Nói xong trực tiếp lao tới nhào vào lòng gã trung niên. Dương Minh cũng thuận thế ôm sát nàng nhưng có chút kỳ quái hỏi: "Mộng Nghiên, sao em có thể nhận ra anh nhanh vậy?"

"Giọng nói, ánh mắt của anh… Còn có mùi đàn ông đặc biệt từ người anh nữa. Anh vừa xuất hiện là em nhận ra ngay." Trần Mộng Nghiên không chút do dự nói.

"Ồ, dễ dàng nhìn thấu như vậy sao? Xem ra thuật dịch dung không có hiệu quả trước em..." Dương Minh cười khổ vuốt mũi, tiện tay vuốt mặt khôi phục chân diện. Victoria đứng ở một bên nhìn không chớp mắt nhưng cũng không nhận ra hắn đã làm thế nào.

Dương Minh không thể không khâm phục trực cảm nhạy bén của phụ nữ, hắn tin dị năng của mình kín như áo trời không thấy vết chỉ khâu, vậy mà Trần Mộng Nghiên dễ dàng nhận ra.

Mà lúc này Trần Mộng Nghiên cũng nhận ra mình đang thất thố, sắc mặt đỏ lên cuống quít rời hắn ra mở miệng: "Chỉ là do trực giác thôi. Chẳng phải anh cũng có trực giác mạnh thế sao!"

Dương Minh gật đầu, sát thủ mà không có trực giác tốt thì chỉ là sát thủ hạng bét.

"Giờ không còn việc gì nữa, chúng ta quay về Tùng Giang thôi." Dương Minh nhìn sang Victoria.

"Vậy còn Hắc Ưng bang thì sao?" Victoria kỳ quái nhìn hắn hỏi lại:

"Tôi đã nói qua với bang chủ bọn chúng, sau này Hắc Ưng bang sẽ không dám xuất hiện tại Tùng Giang nữa." Dương Minh thản nhiên nói: "Giờ hai người nên vào bên trong khoang nghỉ ngơi. Tôi đi lái thuyền, có chuyện gì chờ về Tùng Giang nói sau!"

" Em muốn ở đây cùng anh..." Trần Mộng Nghiên mới vừa thoát hiểm,hơn nữa đã lâu không gặp hắn nên chủ động mở miệng.

"Được rồi, nếu em không mệt... " Dương Minh khẽ gật đầu, nếu nàng đã muốn thì hắn cũng không khách khí, chiếm tiện nghi một chút cho thỏa lòng mong nhớ.

"Tôi lái thuyền cho!" Không biết xuất phát từ tâm lý gì mà theo bản Victoria lại mở miệng nói như vậy.

Dương Minh liếc qua nàng một cái, hắn tính ở trong khoang điều khiển thân mật với Trần Mộng Nghiên một lúc. Thật không ngờ … còn chưa mở miệng thì Trần Mộng Nghiên đã lên tiếng: "Được mà chị Mộng Hi, nếu mình chị ở lại trong khoang thuyền thì chán lắm."

Vừa nghĩ đến thân thể Trần Mộng Nghiên, lại nhớ đến tình cảnh Victoria trần như nhộng trước mặt mình mặc quần áo, trong lòng Dương Minh bắt đầu nóng phừng phừng, sau đó lại nghe giọng của nàng: "Dương tiên sinh, khi trước anh dịch dung thế nào mà chân thật được như thế?"

"Được rồi cô mau chạy thuyền đi... Chuyện này có thời gian tôi sẽ nói lại cho cô!" Nếu Victoria có thể điều khiển thuyền thì cứ giao cho nàng. Dương Minh lại xem như Victoria không có mặt ở đây, ôm Trần Mộng Nghiên vào trong lòng.

Victoria thấy thế thì bĩu môi liếc hắn, không nói gì mà bắt đầu điều khiển thuyền, đối với cử chỉ thân mật của Dương Minh và Trần Mộng Nghiên thì ngoảnh mặt làm ngơ.

Trần Mộng Nghiên có hơi thẹn thùng khẽ đẩy Dương Minh ra, nhỏ giọng nói: " Để sau khi về nhà được chứ? Chỗ này còn có chị Mộng Hi!"

"Anh là chủ nhân của cô ấy nên không sao cả."Dương Minh cười hăng hắc nói.

Trần Mộng Nghiên khẽ giãy nhưng không thoát khỏi vòng tay ôm cứng ngắc, vội thay đổi đề tài: "Dương Minh, sao anh lại tìm tới đây nhanh như vậy? Khi trước bọn họ mang hai đứa em đến bến tàu, còn tưởng rằng là cha phái người đến trao đổi con tin."

"Chú Trần rất khó xử về chuyện này, hy vọng em không giận ba." Dương Minh thở dài: "Dù sao công và tư chỉ có thể chọn một."

"Em biết, nên từ nhỏ em đã kính nể papa." Trần Mộng Nghiên gật gật đầu: "Nếu ổng thật sự vì em mà buông đi nguyên tắc làm người, như vậy em sẽ càng buồn hơn! Cũng hy vọng sau này chồng em là một người đỉnh thiên lập địa, trừ bạo an dân... Nhưng hiện tại xem ra nguyện vọng trên không thành..."

"Như thế nào? Chẳng lẽ anh rất kém cỏi?" Dương Minh đang quơ tay ôm chặt thân thể mềm mại của nàng mà dở khóc dở cười. Trừ bạo an dân? Chẳng lẽ phải xử lý sạch đám Hắc Ưng Bang kia chăng?

"Đương nhiên là không" Trần Mộng Nghiên cười: "Đỉnh thiên lập địa thì anh đủ tư cách nhưng trừ bạo an dân thì hiện anh mới là sinh viên, làm tốt bổn phận của mình là được rồi."

"Vậy mà anh còn tưởng em muốn anh làm siêu nhân bảo vệ nền hòa bình thế giới chứ?" Dương Minh đang cười khổ thì lại thấy Trần Mộng Nghiên cười ngất, khẽ kéo áo hắn.

"Ha ha, đương nhiên là không." Trần Mộng Nghiên cười nói: "Đúng rồi, Dương Minh, sao anh có thể khiến Hắc ưng bang thả người? Cha em có biết chuyện này hay không?"

"Chú Trần đương nhiên biết. Còn sao Hắc ưng bang thả người thì rất đơn giản, anh gọi điện thoại cho một đối tác bên châu Âu, thủ lĩnh Hắc Ưng bang đích không thể trêu vào thế lực này nên đành thả người."

"A? Đơn giản như vậy sao?" Trần Mộng Nghiên mở to mắt, không tin nhìn Dương Minh: "Vậy sao anh quen thế lực đó?"

"Ha ha, đó là công ty tại châu Âu hợp tác có làm ăn với anh." Dương Minh nửa hư nửa thực nói: "Thế lực bên kia có sức ảnh hưởng rất lớn, lớn tới mức không tưởng được."

"Thì ra là như vậy..." Trần Mộng Nghiên nghe vậy cũng không hỏi thêm nữa.

Chiếc thuyền lướt nhanh trên biển, khi về gần Hải thị thì một con tàu hải quan tuần tra phát tín hiệu ngăn cản.

"Dương tiên sinh làm sao bây giờ, là xông qua hay là dừng lại?" Victoria nhíu nhíu mày hỏi.

"Cứ tấp lại" Dương Minh nhìn phía trước xác định là tàu tuần tra chính phủ, không chút hoang mang phân phó.

Một lát sau đội tuần tra tiếp cận du thuyền, bên trong truyền ra thanh âm: "Phía trong thuyền là ai? Mời dừng lại kiểm tra."

"Ừm, cứ nghe lời hắn." Victoria nghe vậy liền dừng thuyền. Mấy nhân viên biên phòng tuần tra ghìm súng, cảnh giác lên du thuyền.

"Mời các vị xuất trình giấy tờ tùy thân!"

Dương Minh đưa ra hai bản giấy chứng nhận cấp do Hạ Băng Bạc, một thân phận ở là cục điều tra ngầm bản còn lại là bộ đội.

Gã tuần tra hải cảnh xem xét giấy chứng nhận cục điều tra ngầm một lúc thì sắc mặt biến đổi. Nhìn Dương Minh một lượt hắn khách khí nói: "Dương tiên sinh, cảm ơn ngài phối hợp. Đã làm chậm trễ thời gian của ngài, các vị có thể khởi hành."

"Không sao." Dương Minh mỉm cười thu hồi giấy chứng nhận. Tàu tuần tra rất nhanh rời đi, du thuyền thì nhắm bến tàu chạy tới.

"Dương Minh, vừa rồi anh đưa giấy chứng nhận gì thế? Sao em chưa thấy qua?" Trần Mộng Nghiên có chút tò mò hỏi: "Cho em xem được không?"

"Không có gì, là trước khi đi chú Trần làm giúp anh để kiểm tra quá cảnh." Dương Minh liền lấy bản giấy chứng nhận bộ đội đưa cho nàng.

Ánh đèn ban đêm khá tối, ban nãy Trần Mộng Nghiên không nhìn thấy hắn có hai bản giấy chứng nhận, tiếp nhận rồi có chút ngạc nhiên:

"Giấy chứng nhận bộ đội?"

"Ùa, chỉ là một cái tên thôi, lúc sau trở về sẽ đem trả lại cho ba em" Dương Minh cười cười.

"Như vậy a, xem ra em đoán lầm. Còn nghĩ anh biến thành người trừ bạo an dân. Đến cảnh sát tuần tra cũng không dám làm khó…" Trần Mộng Nghiên có chút thất vọng lắc đầu.

Dương Minh cười thu hồi giấy chứng nhận, vừa ngẩng đầu thì gặp ánh mắt như cười như không của Victoria. Với khả năng quan sát nhạy bén của nàng hiển nhiên đã nhận ra khi nãy hắn đưa ra hai bản giấy chứng nhận. Có điều nàng không hỏi gì mà tiếp tục điều khiển du thuyền.

Gần sáu giờ sáng thì du thuyền rốt cục cập bến cảng. Phác Đại Ngưu đã nhận được tin tức, dẫn người lẳng lặng đợi Dương Minh trở về.

Lúc này Dương Minh đã khôi phục thành chân diện Lệ Mộc Dịch. Trần Mộng Nghiên cùng Victoria rất tò mò, không hiểu sao hắn làm được nhưng tạm thời không dám hỏi nhiều.

"Lệ tiên sinh, chúc mừng ngài bình an trở về!" Phác Đại Ngưu thấy mấy người Dương Minh rời thuyền vội cung kính hỏi han ân cần. Dương Minh đã giúp hắn bắt được gian tế ẩn núp nhiều năm. Mà Phác Đại Ngưu rất rõ sự lợi hại của Hắc Ưng bang. Chỉ chi nhánh Kim Ưng bang tại đây thôi mà tiểu bang của hắn đã không thể chống lại. Huống chi tại địa bàn của Hắc Ưng Bang mà Dương Minh có thể mang hai thiếu nữ yếu đuối bình an trở về, thực lực thật khủng khiếp!

"Được rồi, không phải bảo cứ gọi tôi là lão Lệ sao?" Dương Minh khẽ cười: "Đại Ngưu, từ nay anh có thể yên tâm. Hắc ưng bang sẽ không dám phái người qua đây nữa"

"Thật sao? Lão Lệ huynh, tin này thật tốt a! Đại Ngưu tôi cám ơn anh!" Phác Đại Ngưu đang còn lo lắng chuyện này, nghe vậy thì thở phào.

"Ừm." Dương Minh gật đầu, lại chuyển đề tài: " Đại Ngưu, tôi với anh xem như có duyên huynh đệ. Tôi có một câu, không biết anh có muốn nghe hay không".

"Ồ? Lão Lệ huynh đệ mời nói!" Phác Đại Ngưu nghe vậy thì cẩn thận mở miệng.

"Đại Ngưu, chuyện nhập cư trái phép sau này anh không cần làm nữa" Dương Minh trầm ngâm một lúc nói: "Đương nhiên, không phải nói anh sau này không làm gì. Anh có hiểu gì không? "

Phác Đại Ngưu cúi đầu, sắc mặt hơi đổi. Hắn sao lại không rõ. Công việc nhập cư trái phép chính là đưa những

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net