ngan thuan ngan ai muoi full5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“ Vậy phải làm sao đây. . “Trần Tiểu Long trong lòng chỉ nghĩ đến chuyện cưa được Trần Mộng Nghiên, vốn lần cho rằng, mình lần này cùng bố áo gẫm về làng là có thể lọt được vào mắt xanh của Trần Mộng Nghiên, nhưng không ngờ lại xuất hiện một tên tình địch như Dương Minh.

Vốn Trần Tiểu Long không để Dương Minh vào trong mắt, nhưng bây giờ nói gì thì đối phương cũng là một tỉ phú, nên đã có chút khó khăn rồi. Chiêu sát thủ tán gái của mình đã không có hiệu quả rồi, Trần Tiểu Long thật sự cũng không có cách nào khác.

Mà người bố trong mắt mình có thể hô mưa gọi gió không gì là không thể làm được vào lúc này cũng không có cách gì cả, cái này làm cho Trần Tiểu Long rất là thất vọng, ngồi trên ghế Sô pha ở trong phòng mà mặt thì cúi gằm xuống đất.

Trần Trí Nghiệp cũng nhìn thấy ra vẻ thất vọng của con trai, từ khi vợ đi theo người đàn ông khác, Trần Tiểu Long đã trở thành người thân duy nhất của hắn, trở thành người mà hắn quan tâm nhất, hắn đã đem tất cả yêu thương mà dồn hết cho người con trai này.

Vì vậy cái mà Trần Tiểu Long muốn, hắn chưa từng chưa đáp ứng, việc mà Trần Tiểu Long muốn làm hắn cũng hết sức mà giúp Trần Tiểu Long làm cho xong. Ở thành phố K phương Nam, Trần Tiểu Long có gây ra họa gì thì hắn cũng dựa vào quan hệ của mình và dựa vào thân phận ngoại thương của Kaike mà dẹp bỏ được rất nhiều chuyện.

Lần này ở Tùng Giang, liền là lần đầu tiên xuất hiện cảm giác lực bất tòng tâm. Đầu tiên là địa vị hiện tại của Trần Phi, đã là cục trưởng cục cảnh sát, mà nhà hắn cũng mạnh mẽ khác xưa, cái này làm cho một số kế hoạch của hắn vốn đã được chuẩn bị từ trước trở nên hỏng hết.

Bất quá hắn không muốn để cho Trần Tiểu Long thất vọng, cũng tuyệt đối không thể để con trai của mình thất vọng được. Cái mà con mình muốn, hắn nhất định phải giúp con mình lấy bằng được. Trần Trí Nghiệp nghiến răng nghiến lợi. Ở Tùng Giang không thể cùng Dương Minh chơi kiểu xã hội đen được vậy thì dùng âm mưu để chơi với hắn vậy.

Không phải mày mở một khách sạn sao? Tao cũng mở một khách sạn chơi chết mày luôn.

Nghĩ đến đây, hai mắt Trần Trí Nghiệp sáng ngời. Đương nhiên không phải hắn chuẩn bị tự mình đi mở khách sạn, bởi vì nếu mà mở, vô luận là trên quan hệ thực tế của mọi người hay là sức ảnh hưởng đều không thể so được với Dương Minh là người bản địa được.

Tuy Trần Trí Nghiệp cũng là người ở đây nhưng đã nhiều năm không sống ở đây rồi, chuyện đời cũng đã thay đổi rồi.

Cách nghĩ của Trần Trí Nghiệp là, gọi điện cho ông chủ cũ của mình là Kaike, nhờ Kaike giúp mình xử lý Dương Minh. Theo hắn ta biết, gia tộc của Kaike là một gia tộc rất có quyền lực, cũng rất có sức ảnh hưởng ở Châu Âu.

Gia tộc Kaike ngoài một số ngành kinh doanh trong xã hội đen ra thì sản nghiệp lớn nhất chính là kinh doanh khách sạn trên toàn cầu và gái điếm.

Tuy rằng ở Tùng Giang quan hệ của Dương Minh rất lợi hại, mình đấu với hắn có thể sẽ không chiếm được lợi thể nhưng Kaike thì khác, thân phận của Kaike là ngoại thương mà đằng sau còn là đại biểu cho một gia tộc có sức ảnh hưởng lớn ở Châu Âu.

Thương nhân như vậy đấu với Dương Minh thì cho dù Dương Minh có quan hệ như thế nào đi nữa thì cũng không thể làm gì được Kaike, đến lúc đó thì Dương Minh chỉ có nước bị đánh gãy răng mà cũng phải nuốt vào trong bụng thôi. (ý là bó tay)

Bất quá mình phải làm thế nào để thuyết phục Kaike? Trần Trí Nghiệp tự hỏi mình. Kaike đã đối với mình rất tốt rồi, trước khi đi còn để lại cả công ty cho mình. Có thể nói Kaike cũng không thiếu nợ gì vời mình mà còn có ơn với mình nữa. Cái này khiến cho Trần Trí Nghiệp khó mà mở mồm được.

Nhưng vì con trai của mình, vì Trần Tiểu Long, Trần Trí Nghiệp nói gì thì cũng phải thử xem sao.

“ Tiểu Long, con đừng lo, bố đã nghĩ được cách rồi” Trần Trí Nghiệp nói với đứa con đang buồn bã ủ rũ trên ghế sô fa:”Lần này, dù cho có phải vác cái mặt già này của bố ra, cũng giúp con chơi chết thằng nhóc Dương Minh này để con ôm mỹ nhân về”

“ Thật sao” Mắt Trần Tiểu Long sáng ngời:”Cha, cha không lừa con đấy chứ”

“ Bố đã lừa con bao giờ chưa” Thấy Trần Tiểu Long vui vẻ, tâm tình của Trần Trí Nghiệp cũng tốt hẳn lên:”Bố chuẩn bị gọi điện cho chú Kaike của con, để chú ấy đến đây mở một khách sạn, thì xây ngay gần khách sạn của Dương Minh, trực tiếp dùng giá cả và dịch vụ chơi chết hắn”

“ Đúng vậy, gia tộc của chú Kaike không phải là kinh doanh nghành nghề khách sạn sao” Trần Tiểu Long vừa nghe Trần Trí Nghiệp nói xong liền vui vẻ:”Nếu chú ấy chịu đến đây đầu tư thì thằng Dương Minh kia chết chắc rồi. Dựa vào cái khách sạn đẳng cấp rách nát này của hắn thì khẳng định hắn sẽ tiêu đời”

Trần Trí Nghiệp nghe con trai nói xong cười khổ một lúc, thực ra thì hắn cũng không có nắm chắc sẽ thuyết phục được Kaike đến đây đầu tư. Hăn chỉ là sợ con trai đau lòng thất vọng mà nói ra một chuyện không chắc chắn như vậy thôi.

“ Bố, vậy bố nhanh gọi điện cho chú Kaike đi” Trần Tiểu Long gấp đến không chịu nổi rồi.

“ Được rồi, bố gọi ngay đây” Trong lòng Trần Trí Nghiệp âm thầm hạ quyết tâm, lần này bất kể giá nào cũng phải thuyết phục được Kaike đến đây.

Trần Trí Nghiệp không muốn để con trai thấy mình phải ăn nói khép nép với Kaike nên đứng dậy đi vào phòng trong:”Bố đi gọi điện, con cứ ngồi ở đây xem tivi nhé”

“ Được rồi” Với loại đầu óc của Trần Tiểu Long thì tự nhiên sẽ không nghĩ đến cha mình phải đi nịnh nọt người ta, vui vẻ ngồi xuống xem tivi bỏ hết buồn bực lúc trước đi.

Trần Trí Nghiệp từ ái nhìn Trần Tiểu Long một cái rồi xoay người đi vào trong phòng. Chỉ là hắn đã quên mất một câu nói rất quan trọng của cổ nhân:Từ phụ từ mẫu đa bại nhi (Nuông chiều quá thành hư), hắn làm như thế này, không phải là tốt cho Trần Tiểu Long mà chính là hại Trần Tiểu Long.

Đương nhiên với đầu óc của Trần Trí Nghiệp thì không nghĩ ra được điểm này.

Trần Trí Nghiệp vào đến trong phòng, cũng không chần chờ mà lấy di động ra tìm sỗ của Kaike lưu lại cho mình mà gọi luôn.

một lúc sau đầu máy bên kia truyền đến giọng nói bằng tiếng Anh của Kaike:”Alo, tôi là Kaike”

“ Ông chủ, tôi là Trần Trí Nghiệp đây, Trần Trí Nghiệp” Trần Trí Nghiệp liền đổi giọng điệu bình tĩnh nghiêm túc lúc trước thành giọng điệu nịnh nọt, cũng may từ trước hắn đều dùng giọng điệu này để nói chuyện với Kaike nên cũng không cảm thấy xấu hổ.

“ Hă? Là cậu hả Trần Trí Nghiệp”Kaike nhận ra giọng của Trần Trí Nghiệp nên cũng đổi thành tiếng Hoa:”Gần đây có tốt không”

“ Ài, ông chủ à, sau khi ông đi, tôi sống cũng không có gì tốt cho lắm” Trần Trí Nghiệp khổ sở nói:”Ông chủ, ông gần đây thế nào rồi”

“ Tôi hả? Rất tốt” Giọng điệu của Kaike rất là vui vẻ thoải mái, bất quá cũng khó trách, Kaile sau khi quay về vô duyên vô cớ được chỉ định làm tộc trưởng của gia tộc. Cái này khiến cho người đang là người ở vị trí kế vị thứ hai có cảm giác như trời ỉa vào nồi.

Nói là người kế vị thứ hai cũng chỉ là nói cho dễ nghe thôi, giống như người kế vị thứ nhất không chịu kế vị thì sẽ đến lượt hắn, bất quá làm gì có gia tộc nào mà người kế vị lại chủ động nhường quyền kế vị của mình cho người khác chứ? Cho dù là có, nhưng đã ít lại rất ít , loại này gần như tuyệt chủng rồi. Vì vậy lúc đầu Kaike cũng không có ôm ảo tưởng được làm tộc trưởng mà chạy đến Hoa hạ làm ăn.

Kaike là người trong nhà biết chuyện trong nhà, biết người kế vị thứ nhất nói về bối cảnh hay thứ tự đều hơn mình rất nhiều. Bố người ta đang là tộc trưởng mà ông ngoại người ta cũng là tộc trưởng một gia tộc siêu cấp khác ở Châu Âu, vì vậy không nghi ngờ gì người kế vị thứ nhất sớm muộn gì cũng trở thành tộc trưởng.

Nhưng không thể biết được, chỉ mấy năm sau, chức vị tộc trưởng lại rơi vào đầu hắn ta. Nguyên nhân cũng là do người kế vị thứ nhất đã đắc tội với một nhân vật độc ác, ngay cả gia tộc siêu cấp của ông ngoại hắn cũng chỉ trong một đêm bị tiêu diệt, tộc trưởng đương nhiệm cũng sợ người đó đến báo thù nên mới chủ động từ bỏ chức vị tộc trưởng cho nên chức vị tộc trưởng mới rơi vào tay Kaike.

Tất cả những việc này giống như một vở kịch huyền hoặc, nhưng lại thật sự xảy ra trên người của Kaike.

Kaike tuy rằng đối với người ra tay độc ác mà giết đi người kế vị thứ nhất có chút sợ sệt, sợ rằng sau này hắn sẽ vô duyên vô cớ mà đến gây sự với gia tộc mình, nhưng lại có chút cảm ơn hắn, nếu không có hắn ta, thì mình làm sao có thể trở thành tộc trưởng của gia tộc đây?

Bất quá, tất cả những cái này, Kaike chỉ có thể để ở trong lòng, ở trong gia tộc, hắn không có bạn bè gì cả, ngay từ lúc bé mọi người đều đi kết bè kết đảng với người kế vị thứ nhất, ngay cả đứa trẻ không biết gì cũng bị người lớn bắt phải đi chơi với người ta mà không quan tâm gì đến người kế vị thứ hai cảVì vậy thời niên thiếu của Kaike cơ bản là trôi qua trong cô đơn tịch mịch, hắn không có bạn bè gì hết, không có anh chị em nào hợp ý cả, sau khi trưởng thành cầm tiền lập nghiệp cơ bản của gia tộc xa rời quê hương đi đến Hoa Hạ thành lập một công ty. Cũng giống như người kế vị thứ hai thứ ba của các đời trước sau khi trưởng thành đều tự mình kiếm sống.

Trong những người này, có người thành công, cũng không ít người thất bại, đương nhiên cũng có người sau khi người kế nhiệm cùng đời với mình kế vị có thể ở lại trong gia tộc nhận chức vị trưởng lão, đại đa số những thất bại đều quay về gia tộc làm trưởng lão,còn những người có thể làm nên sự nghiệp thì sẽ không quay về.

Vốn Kaike cũng cho rằng mình cả đời này sẽ không trở về gia tộc, nhưng thật là không ngờ, mình lại trở về, mà hơn nữa còn trở về làm tộc trưởng mới của gia tộc.

Nghe các anh chị em trong gia tộc nịnh hót, Kaike cảm thấy rất giả dối, tuy có thể thỏa mãn lòng ham muốn hư vinh, nhưng lại thiếu đi một người có thể nói chuyện.(bốc phét wá đi!bối cảnh nhân vật là ở Châu Âu văn minh làm gì có mấy tình tiết sặc mùi Tàu-(TQ) như thế! Mình mà là dịch giả thì đã cắt phéng đoạn này đi roài,dài dòng văn tự! chả ăn nhập gì với cốt truyện cả!> sorry bác thanhco79 nhá!<_>(BTV_tantana5)

Trong lòng Kaike rất là hưng phấn khi được làm tộc trưởng,nhưng ko thể nói với người khác được.Chẳng lẽ hắn lại nói với người khác,hắn rất cảm ơn con người độc ác kia,đã giết đi người kế thừa thứ nhất để hắn được lên làm tộc trưởng?

Phỏng đoán nếu mình thật sự nói nhưng lời đấy ra sẽ dẫn đến sự phẫn nộ của mọi thành viên trong gia tộc mà trở thành công địch của cả gia tộc.

Đúng lúc Kaike buồn bực không có chỗ phát tiết thì Trần Trí Nghiệp lại gọi điện đến. Người này đã từng là thủ hạ của Kaike, mà Kaike lại rất thích hắn, tuy Kaike biết Trần Trí Nghiệp ít nhiều gì cũng là người hay a dua nịnh hót mình, nhưng lại là người có thể nói chuyện được. Cho nên Kaike liền nói như đúng rồi: ”Trần Trí Nghiệp, cậu biết không? Ta bây giờ đã trở thành tộc trưởng rồi, cái cảm giác này thật là quá tuyệt, so với lúc làm ở công ty sướng hơn rất nhiều.”

“Thật sao…Vậy thì chúc mừng ông chủ.” Trần Trí Nghiệp nịnh bợ nói. Hắn vốn định trực tiếp nói chuyện đầu tư khách sạn, nhưng lại không nói nên lời, sợ nói ra thì Kaike sẽ cự tuyệt. Vì vậy Trần Trí Nghiệp chỉ có thể nói chuyện gia đình với Kaike.

“Đúng vậy, toàn bộ kinh tế của gia tộc đều cho ngươi điều động. Lúc trước không làm tộc trưởng thì không thể biết đến uy phong của gia tộc, bối cảnh của gia tộc so với tưởng tượng của ta còn cường đại hơn rất nhiều. Cho dù là trong làm ăn hay là trong chính trị đều có rất nhiều minh hữu.” Kaike nói: ”Ta cũng trở thành một thành viên trong giới thượng lưu của Châu Âu, cái này lúc trước ta đến nghĩ còn không dám nghĩ nữa.”

“Thực ra, tôi muốn nói cái gì mà kế vị thứ nhất với thứ hai chứ, mọi người đều là người trong gia tộc mà, cái vị trí tộc trưởng này, theo lý thì phải là của ông chủ mà.” Trần Trí Nghiệp nói.

“Ha ha, Trần này, cậu có biết tại sao mà tôi được làm tộc trưởng không? Chuyện này quả là rất thần kì cơ.” Kaike nói: ”Cậu biết không,người kế vị thứ nhất trong gia tộc cũng là con trai độc nhất của tộc trưởng đương nhiệm, ông ngoại hắn là tộc trưởng của một gia tộc siêu cấp vĩ đại ở Châu Âu. Có thân phận như vậy nên hắn ra ngoài hoành hành bá đạo không kiêng nể gì,nhưng hắn cũng thật là đen đủi, cư nhiên đi cướp bạn gái của người còn lợi hại hơn hắn, kết quả thì tốt rồi. không những gia tộc của ông ngoại hắn bị người ta xóa sổ, tự mình cũng tiêu tùng rồi! Ngay cả bố hắn cũng sợ người kia quay lại tìm gia tộc mình gây sự mà không thể không từ bỏ chức vị tộc trưởng của mình. Cho nên chức tộc trưởng mới rơi vào đầu ta. Người nói như thế có thần kì không?”

Trần Trí Nghiệp nghe Kaike thuật lại xong, chuyện này cũng là lần đầu tiên mà hắn biết được do đâu mà Kaike được làm tộc trưởng, nếu đúng như lời Kaike nói thì chuyện nầy đúng là quá thần kì rồi.

“Ông chủ, Chuyện này đúng là rất thần kì nha.” Trần Trí Nghiệp cảm thán nói: ”Bất quá, người kế vị thứ nhất kia cuối cùng là đắc tội phải nhân vật nào vậy? Ngu bức quá vậy, lại có thể xóa sổ một gia tộc siêu cấp như vậy? Cái thực lực này…”

“Chuyện này…Là bí mật của gia tộc. Bất quá, ta có thể nói cho cậu, người đó không phải là người chúng ta bên này, nhưng ở bên này cũng có thể hô phong hoán vũ, ngay cả một gia tộc lâu đời siêu cấp ở bên này cũng có giao tình rất sâu với hắn…” Kaike nói tới con người lợi hại đó không dám có một chút không cung kính, cẩn thận nói.

“Vậy nhân vật đó vẫn là quá lợi hại đi.” Trần Trí Nghiệp thầm nghĩ, cái tầng lớp đó quá xa vời, cho dù cả đời mình cũng không thể nào tiếp xúc được. Mình cũng chỉ cùng một nhân vật nhỏ nhoi như Dương Minh đấu với nhau cũng là lợii hại rồi, nghĩ đến Dương Minh, Trần Trí Nghiệp lại tức đến nghiến răng nghiến lợi. Không để cho Kaike giáo huấn hắn một trận cả đời khó quên là không được.

“Lại còn không lợi hại? Nhưng ở Châu Âu, gia tộc của ta cũng được coi là rất lợii hại đấy, người em kế vị thứ nhất của ta vẫn còn quá trẻ, cũng thật là đen đủi! Ha ha!” Nói đến đây Kaike không nhịn được mà phá lên cười: ”Ta thật muốn cảm ơn con người độc ác kia, không có hắn, ta còn không được làm tộc trưởng. Chỉ là người em kia của ta chết quá thảm đi, ta coi như là dẫm lên xác của hắn mà lên vậy.”

“Hắc, kệ nó đi, cái loại người không có thực lực còn muốn đi cướp bạn gái của người khác,thật là quá ngu đi, có chết cũng đáng! Không tiếc một chút nào! Lúc hắn chêu trọc người đó cũng không nghĩ sẽ có hậu quả như thế nào!” Trần Trí Nghiệp nói đến đây không khỏi nghĩ đến con mình Trần Tiểu Long và Dương Minh trong lòng căm hận nghĩ, Dương Minh, trước khi đắc tội với tao và Trần Tiểu Long mày cũng không nghĩ xem mày có thể đắc tội được không, rồi tao sẽ cho mày xem thế nào gọi là người độc ác.

“Nói cũng đúng, mức độ phức tạp trong tầng lớp thượng lưu của Châu Âu chúng ta nằm ngoài sức tưởng tượng của cậu.” Kaike nói: ”Được rồi, không nói tới hắn nữa, ta chỉ là muốn tìm người nói chuyện, mà lại không có người nào có thể nói chuyện được, Trần, sau này thường xuyên gọi điện cho ta, để cho ta thoải mái một chút.”

“Đương nhiên rồi, ông chủ, tôi cũng muốn thường xuyên gọi điện cho ông, chỉ sợ là sẽ làm phiền đến ông thôi.” Trần Trí Nghiệp nghe Kaike nói mà trong lòng như mở cờ, chính hắn cũng không muốn cắt đứt quan hệ với Kaike, có Kaike làm chỗ dựa lớn như vậy, hắn còn muốn tiếp tục duy trì quan hệ này mãi. Hơn nữa nghe Kaike nói sau khi hắn được làm tộc trưởng còn ngưu bức(?) hơn nữa, trong lòng Trần Trí Nghiệp càng vui sướng hơn, cả đời này mình dựa vào Kaike sẽ không lo cơm ăn áo mặc: ”Lúc nãy gọi điện tôi có có chút lo lắng bất an.”

“Ha ha, không sao, lúc nào cậu thích thì cứ gọi, ta bây giờ cũng chỉ có mình cậu là bằng hữu.” Kaike cười nói: ”Được rồi, Trần, lúc nãy cậu gọi điện có nói dạo này cậu sống cũng không tốt lắm, là có chuyện gì? Công ty xảy ra chuyện gì sao?”

“Công ty không có vấn đề gì, bây giờ tất cả đều tốt….Chỉ là…” Trần Trí Nghiệp nói đến đây liền dừng lại một lúc, nói không ra lời.

“Trần, cuối cùng là xảy ra chuyện gì? Chẳng lẽ là nhà cậu có chuyện gì? Có cần tôi giúp gì ko?” Kaike cũng không ngu, lúc này Trần Trí Nghiệp gọi điện cho mình, e rằng đã xảy ra phiền phức gì không giải quyết được rồi mới cầu cứu mình là ông chủ ngày trước của hắn, nhưng Kaike cũng không phản cảm, hắn bây giờ vừa mới nhận chức vị tộc trưởng, đang buồn vì không được thể hiện quyền lực, đúng vào lúc này Trần Trí Nghiệp lại gọi điện đến cầu cứu mình, nhất định phải cho hắn thấy quyền lực của tộc trưởng.

“Ông chủ vẫn là hiểu tôi.”Trần Trí Nghiệp vẫn không quên nịnh bợ một câu, sau đó mới nói: ”Là thế này ông chủ, ông biết đây, vợ tôi từ lâu đã bỏ tôi chạy theo người khác, vì vậy tôi rất thương yêu thằng con của tôi….”

Vốn Trần Trí Nghiệp muốn bịa ra một chuyện để Kaike đến Tùng Giang đầu tư, nhưng lại sợ sau này Kaike biết được sẽ không tín nhiêm mình nữa, vì vậy cân nhắc mãi rồi quyết định nói thật hết ra, nếu Kaike không đồng ý thì mình cũng phải lây cái mặt già của mình ra mà khóc lóc kể lể cho Kaike động lòng .

“Trần, cậu nói tiếp đi, không cần gấp, từ từ nói.” Sau khi Kaike nghe Trần Trí Nghiệp nói liền nói.

Trần Trí Nghiệp nghe Kaike không có biểu hiện có phản cảm liền thở nhẹ ra một hơi, vội vàng nói tiếp: ”Con của tôi, thích một cô bạn học từ thời tiểu học, hai đứa nó thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên trong một thôn. Vốn lần này tôi dắt nó về quê là muốn cho nó cùng cô bạn học kia đính hôn, nhưng lúc này bên cạnh con bé kia lại lợn lòi ra một thằng nhóc mà lúc trước cũng là bạn học của con trai tôi. Lúc trước ở trong trường học là một thằng du côn lưu manh, vậy mà không biết nó dùng thủ đoạn bì ổi nào mà đoạt được con bé, hơn nữa lại có một thế lực ở địa phương…”

“Ồ, ta hiểu rồi, là có người muốn cướp bạn gái của con trai cậu,đúng không?” Kaike nghe Trần Trí Nghiệp nói liền hiểu ngay.

“Không sai, vì vậy tôi muốn giáo huấn thằng nhóc này một trận, làm cho nó nghèo kiết xác luôn, như vậy thì con bé kia mới quay về với con trai tôi.” Trần Trí Nghiệp nói. (chi tiết này cũng quá hoang đường đi,chả logic tí nào! chuyện tán gái của thằng con mà cũng lôi vào chuyên làm ăn dc, bó tay! bọn TQ chắc đều ấu trĩ,điên điên khùng khùng thế cả!_BTV)

“Giáo huấn? Giáo huấn như thế nào?” Kaike không hiểu hỏi: ”Tôi ở xa ngàn dặm như vậy, làm sao có thể giúp cậu?”

“Là như thế này.thằng nhóc đó có mở một khách sạn, ở quê tôi là thuộc loại cao cấp, nhưng không thể so với phương Nam được, đương nhiên càng không thể so với những khách sạn hào hoa của ngài ở Châu Âu được.” Trần Trí Nghiệp nói: ”Ông chủ, tôi nghĩ, không phải gia tộc của ngài kinh doanh ngành nghề khách sạn sao? Ngài có thể đến đây đầu tư mở một cái khách sạn, vô luận là về giá cả hay là dịch vụ đều tốt hơn của thằng nhóc đó, như vậy khách sạn của thằng nhóc đó sẽ không làm ăn được nữa, phải sập tiệm thôi.” (sao đoạn này chả khác gì bọn trẻ con đi tìm người báo thù vậy! nực cười!_BTV)

“Ơ…Là như vậy.” Kaike cũng không phải là người thô lỗ,sau khi nghe Trần Trí Nghiệp nói xong liền rời vào trầm tư, một lúc sau mới nói: ”Trần, mở một khách sạn, đem cạnh tranh mà ép cho đối thủ phá sản, trong này cần rất nhiều thủ đoạn kinh doanh phức tạp, chứ không phải nói muốn mở khách sạn là thực hiện được ngay đâu.”

“Chuyện này…” Trần Trí Nghiệp nghe Kaike nói xong trong lòng liền căng thẳng, hắn tự nhiên biết cách nghĩ của hắn quá đơn giản, bởi hắn chưa có kinh doanh qua khách sạn,chỉ làm mậu dịch. Mà nghề mậu dịch là như vậy, giá cả của ai có ưu thế thì hàng hõa có đường tiêu thụ, hàng của ai không có ưu thế về giá thì chờ mà sập tiệm đi. Hắn cảm thấy, kinh doanh khách sạn với mậu dịch không khác nhau là mấy, nhưng bây giờ xem ra thì bên trong còn rất nhiều cái mà hắn không biết.(ngu hết chỗ nói! Nói thế thì mình đi làm giám đốc cho nó sướng khỏi phải làm chân biên tập quèn thế này.haiz!!_tantana5)

“Bất quá, Trần, cậu trước tiên đừng nản chí. ”Kaike liền chuyển giọng nở nụ cười: ”Nếu không phải là người hiểu nghề này, đi đầu tư vào nó, chưa cần nói bị đối thủ cho thiệt hài mà tự mình có thể làm được hay không

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net