13. Kokkuri-san

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kokkuri-san là phiên bản Nhật của trò chơi cầu cơ Ouija và được chơi phổ biến trong các lớp học khắp nước Nhật suốt nhiều năm. Trò chơi trở nên rất phổ biến ở Nhật Bản bởi nó gây ám ảnh dẫn tới nhiều trường hợp bị rối loạn tâm thần được đưa lên phương tiện thông tin đại chúng. Nhiều trường học chính thức cấm chơi Kokkuri-san.

Sử dụng bảng Ouija có thể nguy hiểm bởi vì nó có thể vô tình triệu tập quỷ sứ hoặc đem dâng thể xác cho những linh hồn có khả năng. Kokkuri-san ít nguy hiểm hơn vì linh hồn bị triệu tập vốn là một linh hồn lừa bịp của đạo Shinto.

Để chơi Kokkuri-san, bạn cần ít nhất hai người, một tờ giấy, một cây bút và một đồng xu. 

Bước 1: Lấy tờ giấy trắng và vẽ “Torii” (một loại cổng truyền thống ở Nhật Bản) ở phía trên cùng bằng mực đỏ. Viết “YES” và “NO” ở hai bên Torii. Phía dưới viết một dãy số (0-9) và ba hàng chữ cái (từ A đến Z).

Bước 2: Mở cửa sổ hoặc cửa ra vào để Kokkuri-san sẽ có thể vào phòng. Torii tượng trưng cho cửa vào của một ngôi đền Thần giáo và linh hồn sẽ đi ra qua đó.

Bước 3: Đặt một đồng xu trên Torii đỏ. Mỗi người đặt ngón tay trỏ lên đồng xu.

Bước 4: Hãy gọi linh hồn ấy bằng cách đọc: “Kokkuri-san, Kokkuri-san, nếu Người đang ở đây, hãy vui lòng di chuyển đòng tiền xu này.”

Bước 5: Bạn có thể hỏi Kokkuri-san bất cứ câu hỏi mà bạn muốn. Nó sẽ di chuyển đồng xu để đưa ra câu trả lời.

Bước 6: Để kết thúc trò chơi, bạn phải yêu cầu Kokkuri-san trở về bằng cách nói rằng, “Kokkuri-san, Kokkuri-san, mời Người vui lòng trở về.” Đồng tiền sẽ di chuyển tới YES và sau đó đi tới torii đỏ.

Bước 7: Khi Kokkuri đã rời đi, bạn nhất định phải tiêu hủy tờ giấy. Xé nó ra từng mảnh hoặc đốt nó đi. Bạn cũng cần tiêu đồng tiền trước khi hết ngày hôm sau.

CHÚ Ý: Kokkuri-san là không nguy hiểm và nó là lựa chọn an toàn hơn nhiều so với Ban Ouija. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn không khuyên bạn nên chơi nó. Nhiều người có đã thất vọng và chán nản vì họ nhận được câu trả lời mà họ ngoài ý muốn. Ngoài ra,hãy luôn luôn nhớ rằng Kokkuri-san là một linh hồn lừa bịp và dễ dàng có thể nói dối bạn.”








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net