2. NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

2. NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý.

.

1. Khi thực hiện nghi thức này, chưa chắc 100% người thực hiện sẽ thành công đâu. Sự thành công sẽ phụ thuộc vào ý chí của người thực hiện và cả nhóm nguyên tố nữa (nói nôm na là sức mạnh tiềm ẩn ấy), đôi khi còn chịu ảnh hưởng của khí hậu, môi trường...

VD: Đối với những bạn thuộc nguyên tố thuỷ (nước) mà sống ở môi trường khí hậu khô và nóng (như kiểu ở gần sa mạc hay hoang mạc ấy) thì đương nhiên sẽ không thể mạnh được bằng những bạn sống ở gần biển rồi!

Vì vậy, phụ thuộc vào môi trường sống mà mỗi bạn sẽ cảm thấy mức độ khó khăn khi làm nghi thức khác nhau.

2. Những bạn yếu bóng vía thì thực sự không nên thử nghiệm.

Bạn nghĩ thử xem, khi bắt đầu nghi thức, tương đương với việc bạn đã bắc đầu bước vào một thế giới mới với những cái nhìn đa chiều và có thể thấy được ma quỷ, thậm chí là triệu hồi và sai khiến chúng.

Và đối với những bạn yếu bóng vía, thậm chí không dám xem phim kinh dị, thì các bạn có chắc rằng mình có thể làm được hay không? Có khi thử triệu hồi lên mà chưa kịp sai khiến đã bị nó doạ cho chết khiếp rồi ấy chứ! (Có khi đột quỵ cũng nên >.<')

3. Hãy cẩn thận và suy nghĩ về những hậu quả mà bạn có thể phải trả giá khi thực hiện bùa phép.

Như bạn thấy đấy, chẳng có thứ gì là không phải trả giá cả, và việc bắt đầu làm một phù thủy cũng không ngoại lệ đâu.

Cho nên đối với quyền năng của các vị phù thủy tương lai này, tôi nghĩ các bạn hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định sử dụng một quyền năng nào đó.

.

(Nếu bạn đã suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn, vậy thì chúng ta thể chính thức bắt đầu rồi!)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net