20. Tài Liệu - Cảm nhận của người đã chơi Nữ Hoàng Bích

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nữ Hoàng Bích (Quân Q Bích Trong Bài Tây)

Kể về một linh hồn quỷ dữ có tên "Lady Spades" gọi nôm na là Nữ Hoàng Bích. Có nhiều vụ báo cáo nói về những người cố gắng để triệu hồi bà ta đều lâm vào thảm kịch, thậm chí cái chết. Nguồn gốc của câu chuyện chưa được rõ ràng, nhưng có 1 câu chuyện nổi nhất, nói về Nữ Hoàng đó là 1 người con gái xinh đẹp sống trong 1 ngôi làng nhỏ, người dân trong làng nghĩ rằng cô ta là phù thủy luôn cám dỗ đàn ông. Do đó, cô bị đánh đập đến chết và bị vứt xác trong rừng.

Trước khi chết cô đã niệm một lời nguyền, bất cứ ai nhắc đến tên cô trước gương và cầm quân Q bích trên tay, cô sẽ làm họ điên đảo, khiến họ sẽ có những ác mộng kinh khủng về cái chết của họ.

Khi người triệu hồi nói xong, một bóng ma nữ sẽ xuất hiện lên gương, nụ cười lạnh xương sống của cô ta sẽ hướng vào người triệu hồi. Sau vụ việc đó, những người triệu hồi sẽ thường xuyên gặp ác mộng, có khi ngất trong khi thực hiện nghi thức và thậm chí cái chết.

KHÔNG AI NÊN THỬ NGHI THỨC NÀY, BẠN ĐÃ ĐƯỢC CẢNH BÁO.

Sau đây là 1 số câu chuyện có liên quan đến nghi thức:

Một bé gái 8 tuổi lâm vào bi kịch sau khi triệu hồi Q bích, tên và địa điểm không được nêu bởi nhu cầu của gia đình em, bé gái này đã bất tỉnh trong 3 tháng, các bác sĩ không thể truy ra được căn bệnh của em, bố mẹ của em nói rằng họ đã tìm kiếm đủ các loai bác sĩ và chuyên gia, họ đều nói rằng đứa trẻ rất khỏe và không thể truy ra căn bệnh của em.

Mẹ em nói: "Chúng tôi đã đợi con trong vòng 3 tháng rồi, không ai có thể biết chuyện gì đã xảy ra, chúng tôi rất bất lực, cặp vợ chồng cố liên lạc với con mình bằng cách tâm linh, họ nói rằng con của họ bị nhốt bởi một thế lực bóng tối.

Nhà tâm linh nói rằng: "Đứa trẻ này đã quấy nhiễu quỷ dữ", cặp vợ chồng bắt đầu đi hỏi những đưa bạn của con để biết được những chuyện gì không lành đã xảy ra, một trong những đứa trẻ đã nói rằng con của họ đã lâm vào tình trạng hôn mê khi 2 đứa đang chơi với nhau, nó sợ quá và hét ầm ĩ cho người hàng xóm: "Nữ Hoàng Bích, Nữ Hoàng Bích đã gây ra chuyện này", sau vụ việc đó nó không nói 1 câu trong 1 tuần.

Khi nó bắt đầu nói, nó bảo 2 đứa quyết định sẽ triệu hồi Q bích. Nó nói: "Chúng con tự nhốt trong căn phòng vệ sinh, đặt quân Q bích trước gương và bắt đầu gọi tên bà, khi ký hiệu bích xuất hiện trên gương, chiếc gương vỡ ra từng mảnh và 2 đứa bắt đầu hét. Con chỉ cố gắng thoát khỏi đó, nhưng chiếc cửa lại không hề mở được khóa, khi con mở được, quay lại thì thấy bạn của con nằm bất tỉnh ở sàn nhà".

Kể từ đó, cô bé lâm vào tình trạng hôn mê. Bố của em phát biểu: "Tôi không bao giờ tin vào những thứ này, nhưng tôi cũng chẳn còn gì nữa, thậm chí tôi bắt đầu tìm những mẩu truyện về Nữ Hoàng Bích".

ĐỪNG BAO GIỜ ĐÙA GIỠN VỚI TÂM LINH!





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net