5. Charlie

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

5. CHARLIE – TRÒ CHƠI BÚT CHÌ

.

Đây là một nghi thức gọi hồn của Mexico, tương tự như cầu cơ, ma lon, dùng để triệu gọi một con quỷ có tên Charlie.

.

Trò chơi này chỉ có thể được thực hiện với hai người. Bạn cần sáu cây bút chì chưa sử dụng (chưa gọt).

Bước 1:

Mỗi người cầm ba cây bút chì và sắp xếp chúng làm sao để tạo thành ba mặt của một hình vuông (hình mẫu mình để ở trên nhé). Đít bút (phần gôm – tẩy) của bạn nên được chạm vào. Bạn nên giữ bút chì ở đầu mài (đầu dùng để viết ấy).

Bước 2:

Cả hai người cùng niệm hai lần câu sau:"Charlie, Charlie, can we play?"

Nếu bút chì di chuyển vào bên trong, câu trả lời là Có.

Nếu bút chì di chuyển ra phía ngoài, câu trả lời là Không.

Nếu bút chì vừa di chuyển vào bên trong và vừa di chuyển ra ngoài khác, có nghĩa là Có Thể, hoặc Không Thể trả lời câu hỏi. Ngoài ra, bút chì nhỉnh lên cũng có nghĩa là Có và nhỉnh xuống cũng có nghĩa là Không.

Bước 3:

Bạn hỏi linh hồn của Charlie những câu hỏi dạng Có hoặc Không. Charlie sẽ cho bạn biết câu trả lời của mình bằng cách di chuyển bút chì.

Để kết thúc trò chơi, bạn cả hai đều phải cùng niệm "Charlie, Charlie, we can stop?". Khi bút chì di chuyển vào bên trong có nghĩ là Có, nếu nó di chuyển ra ngoài thì hỏi lại xem sao, bằng mọi cách phải kết thúc trò chơi.

Bước 4:

Nếu đã kết thúc được trò chơi, bạn hãy thả hết bút chì xuống sàn nhà và nói: "Goodbye" để phá vỡ liên lạc.

.

Kinh nghiệm của những người từng chơi:

"Khi tôi còn nhỏ, tụi tôi thường chơi trò được gọi là “Sáu cây bút chì”... Chúng thật sự đã di chuyển! Thật là điên rồ. Chúng trả lời được những câu hỏi mà không ai có thể biết được. Mẹ tôi nói đó là do ma quỷ đang nói chuyện với chúng tôi, nên tôi dừng lại."

"Bạn bè tôi chơi trò “Gọi hồn bằng bút chì” này và họ đã tiếp xúc với một hồn ma tên là Charlie - một đứa trẻ đã chết vì nạn lạm dụng trẻ em. Nhưng mọi việc nhanh chóng trở nên xấu đi. Một người bạn của tôi đã nhìn thấy một bóng đen trên mái nhà của cô khi cô ấy đang ở nhà một mình. Một người khác thì nghe thấy tiếng cào trên cửa phòng tắm của cô ấy và những tiếng cười ma quái. Còn một người nữa thì cảm thấy chăn trên giường của cô bị kéo xuống khi cô đang ngủ và sau đó cô ta cũng nghe thấy tiếng cười kia. Cũng có người nhìn thấy một bong đen đung đưa trên mái nhà mình. Tất cả những điều này đều xảy ra khi họ ở một mình. Chẳng mấy chốc, họ sợ hãi và ngừng chơi trò này. Họ đưa cây thánh giá vào phòng và không bao giờ đụng đến những thứ ma thuật đó một lần nào nữa. Và không còn sự kiện bất thường nào xảy ra nữa."

"Cái trò chơi Charlie, Charlie gì ấy rất nổi tiếng tại trường tôi, nên tôi về nhà và thử chơi với mẹ. Cha mẹ tôi đã rất tức giận và nói rằng cái trò đó giống cầu cơ mà thôi. Nó được dung để triệu hồi ma quỷ... Tôi không bị gì cả, nhưng nó rất đáng sợ ... Tôi bắt đầu nghe những tiếng động kì lạ xung quanh nhà mình sau khi tôi chơi trò đó."

Không có bất cứ báo cáo nào nói người chơi trò này sẽ chết hoặc bị ma ám… Vì vậy, có thể nói rằng nó khá an toàn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyên bạn không nên chơi nó, cho chắc ăn thôi...




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net