6. Trò chơi tiên tri

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

6. TRÒ CHƠI TIÊN TRI

.

Trò Chơi Tiên Tri là một trò chơi xưa của Nhật Bản. Nhiều năm trước, ở Nhật rộ lên phong trào mang tên "Tsuji-ura" hoặc còn gọi là "Ngã Tư Tiên Tri"

Để chơi nó, bạn sẽ cần một cái lược và một gì đó bạn có thể che mặt như tập, sách,.. Bạn có thể chơi một mình hoặc chơi cùng bạn bè

CẢNH BÁO: Tôi khuyên bạn đừng nên chơi nó. Trước đó, một số người đã tự tử sau khi chơi bởi vì họ không chịu được lời tiên đoán mà họ đã nghe.

.

Bước 1:

Cầm theo cây lược và đi đến bất cứ ngã tư nào sau khi mặt trời lặn.

Bước 2:

Tạo âm thanh bằng cách rê ngón tay trên những thanh lược, vừa làm vừa nói "Tsuji-ura, Tsuji-ura, hãy cho tôi một câu trả lời thích đáng"

Bước 3:

Hãy chờ đến khi bạn thấy một người lạ đang bước tới. Phải là một người lạ nhé, nó không thể là một người mà bạn biết. Khi người đó tới gần, hãy che mặt bạn lại bằng một cuốn sách, tạp chí, hay một cái cặp cũng okay. Nếu bạn chơi với nhiều người, họ cũng phải che mặt luôn nhé.

Bước 4:

Hãy nhờ người đó tiên đoán gì đó cho bạn. Nếu người ấy im lặng hoặc từ chối trả lời, bạn sẽ phải chờ một người khác đi qua.

.

Ở châu Âu, người ta tin rằng những hồn ma không được chôn cất đàng hoàng, chết vờ chết vật, sẽ lang thang trên những con phố vào buổi tối. Họ cũng tin rằng những con quỷ sẽ đi loanh quanh các ngã tư, ngã ba trong hình dạng con người.

Vì vậy khi bạn chơi trò đấy, bạn đang hỏi những con quỷ, những hồn ma về tương lai của bạn. Bạn không thể biết cái người lạ mà đã tiên đoán cho bạn là một hồn ma lang thang, hay là một con quỷ dữ nào đấy.

LƯU Ý: Thêm một lí do nữa để bạn không nên chơi trò này. Đứng ngoài đường, vào chập tối, nói chuyện với một người lạ là một cách tuyệt vời để bị bắt cóc, bị hấp diêm hay bị killed, hoặc cả ba :v





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net