7. The Hooded Man Ritual

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

7. THE HOODED MAN RITUAL

.

CHÚ Ý:

- KHÔNG NÊN thực hiện nghi lễ này trong trạng thái kích động, căng thẳng hoặc sợ hãi.

- Tôi không chịu trách nghiệm nếu bạn gặp nguy hiểm, hãy cân nhắc trước khi chơi.

.

CHUẨN BỊ:

- Hai sợi dây màu đen hoặc dây thừng với chiều dài nửa mét.

- Một cái điện thoại. Nếu bạn có một cái điện thoại quay kiểu cũ, thì bạn nên dùng nó, vì nó sẽ cho hiệu quả tốt nhất. Một chiếc điện thoại cảm ứng cũng sẽ hoạt động. Dùng điện thoại đi động và điện thoại không dây có thể xảy ra một số vấn đề và không được khuyến cáo. (Nên dùng điện thoại bàn nhé, loại có dây ấy!)

- Diêm hoặc bật lửa.

- Một cái đồng hồ (đeo tay).

- Muối.

.

TRƯỚC KHI THỰC HIỆN:

1. Trước khi bắt đầu, thực hiện các nghi lễ tẩy rửa ở vị trí mà bạn có ý định thực hiện các bước của trò chơi. Khuyên bạn nên rắc muối hoặc tro ở trước cửa nhà (rắc muối cho dễ dọn).

2. Đóng tất cả các cửa ra vào, cửa sổ, và kéo hết rèm lại (nên thực hiện nghi lễ ở phòng khách, sẽ tiện lợi hơn đó).

3. Tắt hết đèn và các thiết bị điện tử. Đặt hai sợi dây màu đen và diêm hoặc bật lửa cạnh cái điện thoại.

4. Hãy chắc chắn rằng túi bạn không có bất kỳ đồ điện tử hoặc đồ bảo hộ nào, nhưng hãy giữ cái đồng hồ theo người (không mang muối hoặc điện thoại di động trên người nhé).

.

THỰC HIỆN NGHI LỄ:

1. Bắt đầu vào ban đêm (trời tối là được). Chú ý là không được bật bóng điện lên nhé!

2. Ngồi xuống trước cái điện thoại và nhắm mắt, đếm đến số 13. Sau đó, để yên ống nghe trên điện thoại và quay số 20496888.

3. Buộc chặt một sợi dây lên ống nghe của chiếc điện thoại và nhấc nó lên bằng sợi dây, quay số 25515823.

4. Đếm đến 13 và đặt cái ống nghe xuống nhưng không cúp máy, sau đó hãy nói những lời này vào chỗ nghe: “Xin chào? Tôi cần một chiếc taxi.” (Tiếng Anh: “Hello? I need a cab.”)

5. Tháo sợi dây ra và buộc sợi dây khác vào, nhớ buộc thật chặt. Hãy đốt sợi dây đầu tiên ngay lập tức nếu có thể, nếu không thì đốt ngay sau khi hoàn thành nghi lễ.

6. Mở rèm cửa và nhìn ra ngoài. Nếu bạn hoàn thành cả năm bước trên chính xác, bạn sẽ thấy một cái xe taxi màu đen đỗ ở ngoài. Ra khỏi nhà, khóa cửa nhà và trèo lên ghế sau của xe taxi (nhớ đút chìa khoá vào túi đấy nhé ^.^ ).

7. Vào trong xe, đóng cửa và ngủ một giấc.

.

TRONG LÚC ĐI XE:

1. Khi bạn tỉnh giấc, lấy chiếc đồng hồ ra và xem giờ.

2. Nếu thời gian không phải là 3:30 sáng: Ra khỏi chiếc xe taxi và vào nhà trong vòng 2 phút, sau đó bỏ qua các bước của phần này và bắt đầu phần “Kết thúc.”

3. Nếu thời gian là 3:30 sáng: Hãy ngủ tiếp.

4. Khi bạn tỉnh dậy lần thứ hai, bạn sẽ thấy chiếc xe đang đi trên đường cao tốc với một người đàn ông đội mũ trùm đầu cầm lái.

KHÔNG được làm bất kỳ điều gì sau đây:

+ Hoảng hốt.

+ Cố nhìn mặt người đội mũ trùm đầu (tôi chắc chắn rằng bạn sẽ không vui vẻ gì khi nhìn thấy gương mặt của ông ta đâu).

+ Cố để ra khỏi chiếc xe khi nó đang đi.

+ Nói chuyện với bất kỳ hành khách khác trong xe nếu như có.

5. Khi bạn đã sẵn sàng để kết thúc chuyến đi, ghé sát vào tai của người đàn ông đội mũ trùm đầu (đừng cố để nhìn mặt ông ta) và nói những từ sau đây từ từ và chậm rãi: “Tôi đã đạt được điểm đến của tôi.” (Tiếng Anh: “I have reached my destination.”) Bạn sẽ ngủ thiếp đi lần nữa, và khi bạn tình dậy, thì bạn sẽ thấy mình đang ở điểm bắt đầu.

.

KẾT THÚC:

1. Khi bạn đã trở về điểm bắt đầu, ngồi xuống trước chiếc điện thoại một lần nữa và quay số 200082.

2. Dùng sợi dây đen để nhấc cái ống nghe lên, và đặt nó xuống, rồi nói những lời này: “Cám ơn vì chuyến đi.” (Tiếng Anh: “Thank you for the ride.”)

3. Tháo sợi dây đang buộc ở ống nghe ra và đốt nó đi. Sau đó chôn những gì còn sót lại của cả hai sợi dây đi và rắc muối lên trên.

4. Hãy thực hiện một nghi lễ tẩy rửa.

.

LƯU Ý:

Muối hoặc những thứ khác dùng để bảo vệ có thể được sử dụng trong các nghi lễ tẩy rửa thực hiện trước và sau nghi lễ The Hooded Man; Tuy nhiên, các vật này không nên được bạn mang theo trong khi đang thực hiện nghi lễ.

Nếu bạn cảm thấy bị đe dọa, bám theo, rình rập hay nói cách khác là không an toàn trong khi đang thực hiện nghi lễ, ĐỪNG tiếp tục. Nếu bạn chưa lên xe thì hãy dừng lại, còn nếu đã lên hãy làm bước năm của phần “Trong lúc đi xe” (nói với ông trùm đầu là đến nơi rồi ấy).

Hoảng loạn, cố gắng để ra khỏi xe trong lúc đang đi, nói chuyện với các hành khách khác trên xe hoặc cố để nhìn mặt của người đội mũ trùm đầu có thể dẫn tới tử vong. Trong mọi trường hợp, KHÔNG ĐƯỢC thực hiện các điều này.

Liên quan đến chiều dài của chuyến đi: bạn có thể cho phép chuyến đi kéo dài tùy thích. Tuy nhiên, nên chú ý rằng chuyến đi càng lâu, thì càng khó để nhìn ra những nơi mà chiếc xe đã đi qua. Nếu bạn muốn trở về thế giới mà bạn đang sống, thì chúng tôi khuyên bạn đừng nên kéo dài chuyến đi.

Điều gì sẽ xảy ra khi chiếc xe dừng lại vẫn còn là một bí ẩn. Nếu bạn cảm thấy thích mạo hiểm, bạn có thể thử tìm…

…Nhưng đừng nghĩ là bạn có thể trở lại khi bạn đã tìm ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net