Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_" CẬU IM ĐI !! CẬU KHÔNG HIỂU CẢM GIÁC CỦA TỚ LÚC NÀY ĐÂU !!!" khánh Hà hét to và bỏ đi.
😭😭😭😭😭😭😭
~ sáng hôm sau ~
Khánh Hà vào lớp với khuôn mặt rất buồn cùng với tiếng ho rất to vì bị cảm lạnh. Còn Mai Ly dù biết bạn mình đang bệnh vẫn không quan tâm. Trong giờ học :

~ Khánh Hà cậu có sao không !??? Tớ đưa cậu đi xuống phòng y tế nha !!!~ Minh Khoa quay xuống tỏ ra lo lắng cho Khánh Hà.

~ à không cần đâu !! Tớ ổn mà !~ Khánh Hà nói xong rồi nhìn sang Mai Ly nhưng cậu ấy còn không chịu ngó Khánh Hà một tí.

Tiếng chuông kêu, giờ ra chơi đã đến, Khánh Hà mặc áo khoác đi từ từ xuống cầu thang và ho rất nhiều( chắc vì khóc nhiều quá rồi đỗ bệnh ). Đằng sau có Mai Ly đi theo nhưng không phải có ý làm lành mà cùng đường thôi. Bỗng nhưng Khánh Hà ngã xuống xỉu rồi lăng xuống cầu thang. Và thế là Mai Ly đến và đỡ Khánh Hà lên phòng y tế nằm nghỉ. Một lúc sau, Khánh Hà tỉnh dậy thấy cô bạn thân đang giận của mình ngồi khóc nức nở cứ nói là:" lỗi tại tớ !!! Nếu như tớ không làm cho Khánh Hà buồn thì đâu có chuyện này xảy ra chứ !!"

~ Mai Ly à !! Tớ xin lỗi vì không nói với cậu, chỉ là...tớ sợ cậu lo, sợ cậu ghét tớ, sợ tình bạn của chúng ta bao nhiêu năm nay lại tan rã vì một chuyện nhỏ nhoy. Tớ xin lỗi cậu nhiều lắm !!~ Khánh Hà vừa khóc vừa kể mọi chuyện cho Mai Ly.

~ Cậu làm vậy là đúng chứ không sai nhưng cậu biết không ?? Tớ và cậu là bạn thân từ nhỏ rồi, chuyện gì cũng nói cho nhau biết hết ! Nhưng vì chuyện này có liên quan đến tớ nhưng cậu lại không nói cho tớ biết, cậu có biết là cậu làm tớ tổn thương rất nhiều không hả Khánh Hà !???~ Mai Ly khóc rất nhiều.

~ tớ xin lỗi cậu!!!~ Khánh Hà.

~ uk tớ tha lỗi cho cậu lần này thôi nhá!! ~ nói xong Mai Ly ôm Khánh Hà khóc.

Thế là chiều ra về hôm đó, Khánh Hà cùng Mai Ly đi trên con đường vắng người. Bổng Minh Khoa từ phía sau kêu:" Khánh Hà!!".
~ gì vậy !?? ~ Khánh Hà.

~ thôi hai người nói chuyện đi, tớ đi về trước. Bye ~ Mai Ly lặng lẽ bước chân về.

~ Khánh Hà àk!!! Tớ có chuyện muốn nói với cậu!! ~ Minh Khoa.

~ tớ cũng có chuyện muốn nói với cậu nữa !! Tớ xin lỗi nhưng...cậu đừng thích tớ nữa được không!?? Tớ biết khi tớ nói điều này cậu sẽ buồn vì tớ nhưng...cậu biết không Mai Ly rất thích cậu !! Tớ thì.... Tớ nghĩ tớ thích...~ Khánh Hà.

~ cậu thích ai chứ!!!!~ Minh Khoa.

~ tớ...tớ thích....Duy Quân...tớ xin lỗi cậu!!!~ Khánh Hà rụt rè và cuối đầu xuống.

~ vậy àk!! Tớ hiểu rồi!! Tớ cũng muốn nói là từ giờ chúng ta sẽ coi nhau như bạn bình thường và giúp đỡ nhau nhe!!~ Minh Khoa lúc đầu hơi buồn nhưng vui trở lại.

~ oki oki lun!! Cảm ơn cậu đã hiểu cho tớ nha! ^^ ~ Khánh Hà vui vẻ.

~ còn Mai Ly thì tớ cũng thấy ấn tượng với cậu ấy, có thể tớ sẽ thích cậu ấy đấy!!!! Cậu đừng lo nhe!! À với lại theo như tớ thấy thì Duy Quân dạo này hơi quan tâm đến cậu thì phải!! ~ Minh Khoa.

~ vậy àk!! Tớ vui qué đi hoy!! ><~
Khánh Hà.

------ sáng hôm sau -------
~ haizz đúng là một buổi sáng đẹp trời ấy mà !! Í Duy Quân kìa, phải kêu Duy Quân mới được !!~ khánh Hà nói trong đầu.
_ Duy Quân à !

_ gì vậy đồ ngốc!??

_ um....cậu đang làm gì thế!??

_ đang thở chứ làm gì!! Đồ ngốc!!

_ ò vậy hả!???😅😅 cùng nhau vào lớp nhae!!

_ uk!!!!!

Khánh Hà và Duy Quân cùng nhau đi vào lớp. Bổng Thanh Nhã đẩy nhẹ Khánh Hà qua một bên.

_" Ủa Duy Quân!!! Tớ có bài toán này không biết làm, cậu giảng lại giúp tớ nha !!!" Thanh Nhã liếc Khánh Hà rồi xoay qua Duy Quân nói chuyện rất dễ thương.

_" Trời ơi!! Bài này hôm qua tớ chỉ cậu nhiều lần rồi mà!! Cốc!!" Duy Quân nói xong rồi gõ nhẹ lên đầu Thanh Nhã rất thân mật.

_" Ò!! Cậu vô lớp trước ik!! Tớ có chuyện muốn nói với Khánh Hà tí xíu, tí tớ vô cậu nhớ chỉ tớ nhiệt tình đó!!!" Thanh Nhã.

Thanh Nhã nói xong nhìn qua Khánh Hà mỉm cười rồi tỏ ra thân với Khánh Hà cho đến khi Duy Quân đi vào lớp.

_ cậu thấy chưa Khánh Hà !! Chúng tôi đang dần phát triển tình cảm, rồi từ từ tình cảm bạn bè sẽ trở thành tình cảm trai gái!! Khôn hồn mà đừng có xen vào!! Ok????

_...um.............

Khánh Hà sau khi nghe xong thì rưng rưng nước mắt và chạy đi vào lớp.
~~~~~ HẾT ÒIIIIIIIII ~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net