Chap 25: Nhìn tất cả qua đôi mắt đục

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cre: Song: Clattanoia by OxT (Overlord Op)

Trong mắt tôi bỗng còn lại chỉ là hai ánh trăng đỏ thẫm kia....Biến mất đi...Rồi....kiểu này là chết mẹ rồi....

-Ê, Leo, kêu mọi người phắn khỏi đây lẹ đi!

Tôi khẽ chạm vai Leo nói với cậu ta. Cậu ta dường như đã nhận ra trước tôi. Một thoáng suy nghĩ, cậu ta bỗng khởi động đai Hexa và lao thẳng ra phía cửa sổ. Cậu ta rạch 1 đường trên cánh tay của tên Ma sói đó. Giờ nó là 1 con quái vật khổng lồ thật sự khi với 1 tiếng rống lên của nó, kính trên các cửa sổ bỗng vỡ tung. Trong lúc Leo đang cố đánh lạc hướng nó, tôi chỉ biết cố gắng đưa mọi người rời khỏi nhanh.

-Leo, nhanh lên!

Không..cậu ta chưa nhận ra độ nguy hiểm của nó...Tôi đã trở nên hèn nhát như thế này từ khi nào....Cầm súng lên đi Nagi...mau lên...

-Leo, có chúng tôi sẽ yểm trợ cho cậu!

Bỗng mọi người cùng đồng lòng, rút ra những khẩu remington để bắn hạ con quái vật đó. Vì kích thước khổng lồ của nó nên chỉ cần nó không bám vào tường được, nó sẽ lập tức rơi tan xác.

Nó trúng đạn liên tiếp nhưng dù vậy có vẻ vẫn chưa là gì...Nó vươn cánh tay dài và vung mạnh, một lực khủng khiếp giáng vào tầng 40. Như một cơn động đất quét qua, mọi người đều không thể đứng vững trên đôi chân của mình.

-Leo, thế nào rồi? - Tôi hỏi cậu ta khi còn đang dùng đai Hexa chém vào cánh tay của nó.

-Nó hồi phục liên tục, có vẻ vẫn không hiệu quả. Tôi sẽ chặt đầu nó, mọi người mau lui lại!

Cậu ta bật đai Hexa lên mức Overload (Quá tải) - một mức độ hoạt động tối đa của đai Hexa, cho phép xả ra một nguồn khí động lực mạnh nhất đủ để cho thợ săn di chuyển nhanh trên không. Nhưng chúng tôi không chắc liệu cậu ta có thể khống chế được thứ đó không khi di chuyển với tốc độ nhanh như vậy...

-Leo, có ổn không đấy? - Lúc này tôi mới thấy Hachi đang đứng nhìn cùng với Ai, có vẻ họ chung nhóm với Leo lần này.

-Các cô cậu khỏi cần lo cho tôi, chuyện muỗi thôi. - Leo tạo ra 1 thanh kiếm khác. Có vẻ mức bạc và khí gas trong đai cậu ta đã tới giới hạn rồi....

-Không sao đâu, đây là một chiêu thức tôi đã từng thấy rồi. - Yakuishi trấn an tôi. - Cậu ta chả nghĩ ra được cái tên nào hay khi chúng tôi hỏi, chỉ hời hợt gọi nó như là Death Jojo.

"Vrừmmmmm", một tiếng nổ lớn như động cơ phản lực nổi lên, cậu ta cầm kiếm ngược kiếm bằng tay trái, lao tới và xoay kiếm chém mạnh vào cổ tên Ma sói. Cú chém mạnh đến mức chém lìa cả cổ tên ma sói chỉ trong 1 nhát. Cuối cùng cậu ta bắn lao móc vào tường rồi trở về tầng 40. Các động tác đều được thực hiện nhanh chóng như một chiếc jojo sống.

Tôi miêu tả lại cả một quá trình một cách đầy hào hứng cho Yakuishi.

-Chà, cậu còn nhìn thấy nó được cơ à? Mắt cậu hơi bị tinh đấy. (yakuishi)

Leo vừa làm thế xong, tên ma sói lập tức rơi xuống. Bay cả đầu cơ mà...

Mà này, sao mà cái đầu của tên ma sói chưa rơi xuống kia chứ.....

Chết tiệt! Không lẽ...

-Leo, phía trên!!!

Từ chiếc đầu, một con ma sói khác hiện ra. Nó lao nhanh xuống để tấn công Leo. Khỉ thật, nếu cậu ta chết thì sẽ chẳng ai địch nổi nó mất!!!

Bố mình dạy quả là chuẩn xác mà. Đôi khi những kẻ cận chiến sẽ không lường trước được những tình huống thế này....đó là lí do mà cả đội cần có một người xạ thủ...

Mình đã tập luyện để trở thành xạ thủ gánh team....giờ là thời khắc mình tỏa sáng!!!

WHITE VISION!!!

"Nagi, đây là chiêu thức bố có được từ tập luyện từ ông nội. Nó là một đặc quyền mà chúa đã ban cho gia đình ta, hay chính xác là đôi mắt đục của chúng ta. Trong khoảnh khắc dùng nó, con sẽ được nhìn thế giới này đẹp biết bao khi mọi thứ chậm lại, con sẽ thấy rõ cảnh vật, con người hơn....Nhưng con cũng sẽ thấy những thứ....khác...Nó sẽ là quá khứ con người hay những bí mật đen tối....Hãy sử dụng nó khi thật sự cần thiết...con trai..."

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Đoàng!!!"

Viên đạn bay ra từ nòng súng của Nagi ghim vào đầu con quái vật. Một viên true silver. Đợt này cậu ta biết rằng nó đã chết chắc. Leo vừa lấy lại được cảm giác thì liền vung kiếm chém phát nữa cho chắc chắn. Nó rơi thẳng xuống sân sau cú đó.

-Đợt này có vẻ nó không dậy nổi nữa đâu. - Leo nói với Nagi.

-Chà, phát đó chuẩn quá nhỉ Nagi! (Yakuishi)

-Có vẻ chúng ta vẫn chưa hết việc đâu. Ma sói Omega vẫn còn rất nhiều.(Nagi)

Leo có vẻ đâm chiêu nhìn về phía cầu thang bộ. Quăng cho Yakuishi khẩu súng, cậu ta tập hợp một nhóm 10 người rồi nói:

-Giờ có vẻ chúng ta cần đi xuống tầng 12 nhỉ, Nagi. Nhờ mày mà Zaras có thể đã chết ở đó rồi.

-Mà tại sao tao cũng phải tham gia vụ này? Tao đang cùng mày đi cứu một con ma sói sao Leo? - Một thằng tóc vàng từ lớp B trong đoàn lên tiếng.

-Meirer, mày rốt cục cũng chỉ nghĩ được như thế thôi sao. Nếu chúng ta bắt nó về thì giết đi sẽ tích được tới 30 điểm đấy. Như vậy thì mỗi đứa là 3 điểm, cộng thêm con mới nãy nếu Leo kêu chúng ta giết thì sẽ được tới 23 điểm trong một lượt, quá lời đấy. - Một tên có quả đầu Undercut từ lớp B lên tiếng.

Nhưng hắn ta vừa dứt lời, một cú đấm vào mặt hắn được Nagi tung ra.

-Mẹ, mày cặn bã quá đấy Bonsai! Zaras đã giúp đưa tao những viên đạn này nên mới xử được tên Omega này đấy.

-Khỉ thật, tao là Bonsaki! Mà mày định để cho thằng Leo hưởng hết số điểm này sao? Mày bỏ xó gia đình của mày à thằng khốn!

Bonsaki vừa dứt câu, Leo đá hắn ngã ra sàn. Nhìn Bonsaki bằng đôi mắt xanh thâm quầng, Leo nghiêng lưỡi kiếm vào cổ cậu ta:

-Nếu thật sự tao cần tích đủ điểm, tao đã xong lâu rồi, Bonsaki-kun. Nhưng rõ là tụi mày chỉ đang bị cái trường này dắt mũi. Rõ ràng chúng không hề có đủ khả năng để bắt người thân của tao hay là Kinnachi. Vậy thì mục tiêu để tập luyện sự tàn nhẫn cho tao cũng như một số người là con ông cháu cha hay những người không có cha mẹ là vô ích. Món tiền thưởng rõ ràng là một mục tiêu phấn đấu đáng để nhắm tới nhưng liệu trong trường này số lượng ma sói đủ để hoàn thành mục tiêu? Chắc chắn, nhà trường đã mong rằng chúng ta sẽ có 1 cách giải quyết khác thay vì giết ma sói.

Mọi người thuộc tầng đó dường như chết lặng sau lời nói của Leo. Họ dường như nhận ra cách của Leo có thể sẽ thành công và họ sẽ không cần phải tử chiến với ma sói. Nhưng trong hơn trăm đôi mắt đang nhìn, vẫn ở đó, những kẻ sợ sệt và nghi ngờ.

-Tưởng gì chứ Leo. Dù mày có nói như vậy, nhưng đừng tưởng là con của cái dòng tộc Helsin danh giá kia sẽ khiến người khác nghe răm rắp. Tao vẫn cần cứu gia đình tao cùng với số tiền kia. Thằng nào còn muốn chia tiền thưởng con cấp S này với điểm thì ở lại với tao.

Bonsaki phủi bụi trên quần áo rồi đứng hẳn dậy. Trong đoàn 10 người đi theo Leo, 5 người quay trở lại.

-Thấy rồi chứ Leo. Không phải chỉ có mình tao nghĩ vậy đâu. Tao cảm ơn mày vì đã cứu tao, nhưng tới đây là hết rồi. Bọn tao sẽ ở lại tầng này đêm nay. Cố mà cứu cho được Zaras đi. Đêm sau tụi tao không tha cho nó đâu.

-Được, tùy bọn mày. Những người còn lại, tiết kiệm đạn bạc. Chúng ta sẽ đi tìm Zaras.

Trong những hoàn cảnh như vậy, con người lại chia rẽ lẫn nhau. Nagi không hiểu, từ bao giờ mọi người lại dễ hoài nghi lẫn nhau như vậy...

.

.

.

.

.

.

.

-Chết tiệt, kiểu này cơ thể Zaras sẽ chết mất. - Trong tiềm thức, Zero lên tiếng.

-Giờ liệu còn cứu hắn nổi không đây? - Zeed lên tiếng.

-Tệ rồi, tao không chiếm quyền kiểm soát được. Ý thức nó quá yếu để cơ thể hoạt động được. -Zone.

-Không lẽ One Man Army không thể hồi phục được cho hắn sao? -Zemar.

-Kiểu này mọi thứ sẽ đổ bể hết...để tao làm "việc đó". Chắc sẽ cứu sống được nó...-Zeed.

-Không lẽ...Này, chúng ta chưa thử lần nào đấy... -Zero.

-Phải thử mới biết được. Không còn cách nào khác...

Trong tiềm thức của Zaras...Những ý thức chủ thảo luận...Zeed quyết định sẽ thực hiện "ngủ yên". Hắn ta sẽ dùng ý thức của mình - Zeed - cho cơ thể của Zaras hấp thụ dưới dạng năng lực tinh thần để cho Zaras tỉnh lại và kích hoạt One Man Army ở mức tối đa. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của Zaras rất nhiều và sẽ khiến cho ý thức "Zeed" yếu đi đáng kể đến mức sẽ không thể ảnh hưởng đến quyết định của Zaras. Thời gian bình phục của Zeed là chưa biết rõ nhưng chắc chắn đây là duy nhất có thể làm để cho cơ thể tiếp tục sống. Zeed là kẻ tham lam quá độ, thế mà giờ hắn sắp hy sinh vì kẻ khác, vì một điều mà có lẽ hắn cũng không hiểu nổi...

Cơ thể Zaras co giật mạnh...One Man Army đang được truyền đi với mật độ như máu...huyết áp của Zaras tăng mạnh, có thể dẫn đến vỡ thành mạch máu. Cách này vẫn chưa chắc rằng sẽ cứu được Zaras 100%...tất cả chỉ còn là ý chí của cậu ta...

.

.

.

.

.

-AAAAAAAAAAA!!!!

Hắn đã tỉnh lại như sau cả thế kỉ. Hắn lảo đảo nhìn xung quanh cơ thể. Chiếc áo hắn mặc đã rách toạt. Hắn nằm trên một vũng máu. Chắc của hắn.

Mỏi mệt, hắn đứng dậy. Cánh tay phải của hắn có vẻ đã mọc lại. Hắn rõ chẳng nhớ sự việc gì đã xảy ra trong tiềm thức của mình, chỉ biết là hắn đã rất đau...như muốn chết đi rồi lại đau 1 lần nữa để sống lại. Tiếng khớp xương hắn vang lên răm rắp. Hắn còn nhớ như in khi mà hắn bị tên ma sói khủng bố kia bắt lại và bóp bẹp dí. Quả là hắn đã mắc sai lầm lớn khi nghĩ rằng có đạn True Silver là hắn giải quyết được lũ Omega. Chúng vẫn là quá sức. Hắn dường như cảm nhận cơ thể có sự thay đổi gì đó...

Hắn tạo ra 1 cây shotgun. Hắn ưu tiên phá hủy hơn là chính xác. Có vẻ hắn cần quay lại chỗ của Benta. Có vẻ cậu ta đang ở mình. Mất 1 người tin tưởng sẽ càng làm cho hắn bất lợi vào lúc này.

.

.

.

.

*Ở chỗ của Benta, tầng 9*

"Rầm", Benta bị một cơn lốc nâu cuốn vào tường. Bức tường vỡ vụn ra. Không khí im lặng đến rùng mình, đến mức Sanaka có thể nghe rõ tiếng thở của mình. Thanh Ichimonji của cô nổi tiếng sắt bén và cực kì bền và cứng vậy mà tên quái vật kia, chỉ với 1 cú đánh cường hóa sức mạnh đã làm mẻ thanh kiếm của cô. Cô cầm chặt thanh Masumane và thanh Bokken, sợ hãi khi nghĩ rằng mình sẽ không thể bảo vệ nổi thanh kiếm của mình nếu ra đó chiến đấu. Cô chưa bao giờ nghĩ một ngày Michi của mình rẽ bước trước kẻ thù, vậy mà Benta, người cô có nhận xét là "Lolicon mập ú vô tích sự", đã dám đứng ra chiến đấu cầm chân.

-Chà chà, Benta, ước mơ thành thợ săn ma sói lập Harem từ nhỏ của mày giờ đã thành như vậy sao?

Mây che khuất ánh trăng, hắn ta nói khi bắt đầu hiện nguyên hình...Benta đã thấy....Shin, người bạn mất tích hơn 3 năm của mình....Không thể nào...Benta từ đống đổ nát đứng dậy...nhìn về phía hắn. Một người bạn....người đã từng ngồi xem anime với cậu...người bạn mà cậu đã thề sẽ không bao giờ quên đang ở trước mắt cậu đó sao?

-S-hin....là mày đó sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net