Chap 4 - Phiên tòa của Chúa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chúng tôi sau 1 đêm đầy hoạt động, ít nhất đã có một giấc ngủ an toàn. Tôi cũng ngủ được dù không nhiều lắm. Tối đó tôi luôn trằn trọc về nhiều việc: cái chết của Masune, cái chết của tên sói đỏ nhưng lo ngại nhất chính là nó, tôi đã đánh thức nó, sau chừng đấy năm cố che giấu...Tôi tự hỏi trong đêm đó, mình có thể chết bất cứ lúc nào...nhưng...đó có phải là mục tiêu của tôi. Cảm xúc khi tôi giết lũ sói là gì? Cảm xúc muốn tự sát của tôi là gì? Liệu tôi có mục đích sống không? Tôi đã hiểu ra. Cái ham muốn tự sát kia chính là sự muốn kết thúc cuộc sống không mục đích đầy tẻ nhạt này. Tôi bị thế từ bao giờ? Đến tôi cũng đang phải giằn vặt vì chẳng có chút kí ức nào. Tôi phải hỏi chúng, những kẻ trong tôi, những kẻ đến trước...

*Nơi nào đó trong tâm trí tôi*

-Chà! Mãi mới chịu gặp bọn ta.

Trong một căn phòng, hay đúng hơn là trong một khoảng không trắng toát, có ba người đang ngồi trên ghế đợi tôi. Một kẻ mặc vest đen, mặt hắn không khác gì tôi trừ nụ cười kinh dị kéo lên tận mang tai, nhìn mọi thứ với đôi mắt đen vàng vô hồn. Tôi nghĩ hắn là tên mà tôi đã đánh thức vào đêm qua.

-Chà, chúng ta chưa biết nhau nhỉ? Ta là Zero, hân hạnh gặp ngươi.-Tên đó nói.

-Ngươi chính là tân binh vừa xuất hiện gần đây sao?

Gần đây? Cái tên này đang nói gì vậy?

-Ta là Zemar. Chắc ngươi thắc mắc lắm nhỉ? Người mới lúc nào cũng vậy. Chắc hắn lại mất kí ức nữa rồi.-tên với chiếc áo choàng lớn và đeo mặt nạ lên tiếng.

-Chà Chà. Hèn gì hắn mới sợ hãi khi gọi ta thức đến như vậy.

Càng ngày tôi càng rối não hơn. Tôi không hiểu những người nào đang ở trong tâm tâm trí của tôi. Và có một điều tôi thắc mắc nữa đó chính là tại sao họ lại nói tôi đã bị mất trí nhớ. Tôi vẫn còn nhớ như in cái ngày mà cha tôi bị xử tử, ngày mà những đoạn clip về ma sói được đăng lên, thế mà chính những kẻ trong đầu tôi lại đây nói tôi bị mất trí nhớ, thế là quái nào?

-Đừng chèn ép tân binh như thế, hắn ta chắc hẳn vẫn chưa biết chuyện gì đang xảy ra đâu!- Một tên khác lại xuất hiện, hắn ta trông giống hệt như tôi Tuy nhiên trong ánh mắt hắn tôi thấy một sự hỗn loạn.

-Để ta cho nói cho người nghe người đang bị gì nhá? Thực thể chính của chúng ta là một người đa nhân cách và chúng ta, kể cả người cũng đều là những nhân cách của hắn. Thật ra không chỉ có ích chúng ta trong tâm trí hắn mà gần như là có vô số những cách ở đây mà chúng ta là những nhân cách chính. Thế nhưng có một điều kỳ lạ ta mới nhận ra đó là trong suốt những năm gần đây ngoài ba nhân cách chính là chúng ta thì chưa hề có một nhân cách chính nào vừa mới xuất hiện nữa. và nơi đây là kẻ đầu tiên.

- Nay người nói nhiều quá đấy! Nói sớm cho tên này không có lợi ích gì đâu.

-Khoan đã! ý các người là thế nào? Này khoan đã! đừng... đừng đi... ta vẫn chưa hiểu... khônggggggggggggggggggggggggggggggg!!!!!!!

Một luồng ánh sáng trắng khác lại hiện ra trước mắt tôi. Tôi vẫn không thấy gì lạ, vẫn cảm thấy là chính mình và trước mắt tôi là bộ ngực khủng của Mirake.

- Này, còn định ngủ tới bao giờ vậy? Sắp tới giờ hành quyết rồi!!!

- Hả? Giờ hành quyết là cái gì?

trong sự mơ hồ có một giấc ngủ ngắn, tôi hỏi Mirake. rồi tôi nhớ lại hôm nay là thứ sáu, ngày mà thứ được gọi là sự phán xét của chúa được diễn ra ở ngôi nhà thờ lớn nhất thành phố Takaride .Đây là thời điểm mà tất cả những cư dân trong thành phố tập trung về một chỗ và Phán Xét kẻ được cho là ma sói.

- các em! không sẽ là ngày đầu tiên các em được chính thức tham gia vào phiên tòa của Chúa. Như các em biết, trở thành một thợ săn ma sói không chỉ có sức mạnh thể chất mà còn có cả Trí Tuệ Siêu Phàm. và phiên tòa của chúa lần này sẽ là nơi mà các em có thể tiêu diệt ma sói không tốn một chút sức lực nào. hàng tuần Các em đều xoay có ba lần được tham gia vào phiên tòa của chúa và nhờ đó các em sẽ rèn luyện kỹ năng tố cáo ở một phiên tòa Công Bằng và công khai. và tất nhiên, phiên tòa này sẽ không đơn giản như vậy. ma sói luôn ẩn thân giữa con người, Kể cả trong phiên tòa này! và dựa vào trí tuệ của mình Chúng có thể sẽ tố cáo những người vô tội biến họ trở thành những kẻ tội đồ gánh chịu những hình phạt khủng khiếp nhất mà hội đồng của Chúa ban cho. - thầy Asuna mở đầu ngày mới cho chúng tôi bằng một đoạn giới thiệu dõng dạt.

- Tố cáo, phản biện bằng những lời lẽ đanh thép chứng cứ xác thực sẽ là kỹ năng vô cùng cần thiết dành cho một thợ săn ma sói chuyên nghiệp trong tương lai! - Mirake tiếp lời.

Một sự ngỡ ngàng, Đây chính là điều mà trong đầu những đứa học sinh non nớt chúng tôi nhận ra. thế là tất cả học sinh trong trường, năm lớp đã cùng tiến đến nhà thờ Akaride, bắt đầu phiên tòa của chúa đầu tiên của mình...

"Ken....ken....ken....", tiếng chuông nhà thờ vang vọng trong con phố nhỏ làm thức tỉnh chúng tôi ngay khi vừa đến nhà thờ. Ngôi nhà thờ tráng lệ với những bức tường đầy hoa văn theo phong cách châu Âu, nó như hòa lẫn vào trong ánh sáng của buổi sớm Tokyo. Thế Nhưng một sự kiện Đẫm Máu sắp được phơi bày phía trong của ngôi nhà thờ này.Trong nhà thờ có gần 1.000 ghế ngồi thế mà bị lắp kín hết. Những hàng ghế dài đặt những người, già có trẻ có, Khuôn mặt của tất cả như mới lên sự mong đợi sẽ loại trừ được lũ sói trong ngày hôm nay.

-Xin chào tất cả mọi người, tôi là cha Luthor,Là một giáo hoàng và hôm nay sẽ tiếp quản buổi xét xử ma sói lần này. và hôm nay có vẻ một số nhân vật mới đã xuất hiện trong căn phòng này, nên chúng ta sẽ nêu lại luật của phiên xét xử thường niên của Chúa. Phiên tòa được chia làm 3 phần:

+ thảo luận: tất cả những người trong nhà thờ sẽ nêu ra những nghi vấn, những Câu Hỏi, những bằng chứng chứng minh được người mà họ nghi ngờ là ma sói. mọi người có thể hỏi thoải mái Nói thoải mái miễn là có bằng chứng xác đáng đều có thể thảo luận với mọi người.

+ tố cáo: dựa vào những chứng cứ những câu trả lời thu thập được từ phần thảo luận, những người dân tham gia phiên tòa có thể chỉ ra những người mà họ nghi ngờ là ma sói để cho mọi người cùng xem xét. Sau bước này những người dân sẽ chỉ ra những người họ nghi ngờ nhiều nhất là ma sói để đưa vào phần hùng biện của họ.

+Hùng biện: đây là lúc những người bị nghi ngờ là ma sói chứng minh điều ngược lại, bằng cách nêu lên những chứng cứ ngoại phạm hay tố cáo những người khác. Nếu như nói là những điều bất hợp lý và với thái độ lúng túng, họ thậm chí sẽ không được tha thứ mà còn càng bị nghi ngờ hơn. trong lúc này những người dân không bị nghi ngờ Có thể phản bác lại ý kiến của những người đang hùng biện.

+Bỏ phiếu: Tất cả những cư dân nhà thờ bầu ra 20 người họ cho là sói. những người có số phiếu nhiều nhất sẽ được chọn để đưa vào phần cuối cùng: tử hình.

+TỬ HÌNH: cha Luthor sẽ quay ngẫu nhiên một hình phạt trên bánh xe của Chúa, chọn ra một hình phạt cho những người bị tử hình, và tử hình họ ngay trước mặt tất cả những người dân. hình phạt sẽ vô cùng khắc nghiệt khiến không cho ai đủ dũng cảm để nhận lấy hình phạt này.

- vậy là xong phần luật lệ, chúng ta hãy bắt đầu phiên tòa của chúa nào!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Thế là phiên tòa phán xét Số Phận của con người một cách không thương xót đã bắt đầu. Ngay khi bắt đầu, một số người đã đứng lên kể về những động tĩnh mà mình đã quan sát được vào đêm hôm qua. Nhưng thực sự không có gì đặc biệt ngoài những tiếng động như lục sục ở góc phố tiếng hú lúc giữa đêm. đều chỉ là những dấu hiệu thông thường. Thế nhưng mọi chuyện đã khác khi một chàng trai trạc tuổi tôi đứng lên phát biểu.

- thưa mọi người, Tôi có một chút nghi vấn mong mọi người sẽ nghe và giải đáp cho tôi. Thứ nhất vào đêm hôm qua trên ban công của tòa nhà Ekko, đã có 2 tử thi được phát hiện, Với nhiều vết cào xé trên cơ thể và điều này tất nhiên là do một con ma sói gây ra. Thế Nhưng con ma sói này đã mắc sai lầm: Sau khi vừa hạ sát 2 nạn nhân, nó đã ngồi lại nghỉ ngơi, Và thậm chí còn hút điếu xì gà. và nhờ lại quan sát tại vị trí đó, tôi nhận ra loại điếu thuốc này có vết cắn vào má bên trái chứng tỏ người hút là người thuận tay phải, thứ thuốc ở trong xì gà là loại thuốc cao cấp nên không thể được những người nghèo hay bình dân có thể mua được, nên có thể khẳng định được người hút nó là một người giàu hay có thể nói là siêu giàu và hắn ta là ma sói. trong những người đủ tiền để mua loại xì gà này, hầu hết đều có chứng cứ ngoại phạm trừ một người, và tất nhiên người này có thể thoát khỏi hiện trường gây án một cách nhẹ nhàng và không ai nghi ngờ gì, có đúng không .........ngài Shakaki Moto,Chủ tịch của tập đoàn Ekko?

-Cái gì, bằng chứng đâu, cậu nghĩ tôi là ma sói sao?

-Không hề, tôi chưa hay hắn định ông là ma sói mà chỉ nói rằng ông ko có chứng cứ ngoại phạm và là người hút điếu thuốc kia thôi, sao ông lại chột dạ như vậy hả???

Những phi luận sắc sảo và vô cùng chính xác của chàng trai trẻ đã làm cho cả nhà thờ phải im lặng. vậy là có lẽ mọi người trong nhà thờ đã xác định được con ma sói đầu tiên để tiêu diệt. Nhưng người đó vẫn chưa kết thúc ngày hôm nay. chàng trai đó vẫn tiếp tục nói về một số bằng chứng để kết tội một số ma sói khác.Anh ta làm điều đó Chỉ với một số bằng chứng nhỏ nhặt từ vị trí gây án hay thông tin những người dân khác cung cấp. chưa gì đã có 10 người dân phải câm lặng khi cậu ta đưa ra những bằng chứng kết tội họ là ma sói. thế nhưng nhiều đó vẫn chưa hết bất ngờ. Đang lúc ngỡ ngàng, Yakuishi và Hasune đã cùng đứng dậy.

Hai người họ đã kết luận:

-Chúng tôi có một người vô cùng đáng nghi, đó chính là người bạn của chúng tôi,......Zaras!!!

Cái gì? tôi bỗng ngạc nhiên tột cùng khi hai người vốn đang là bạn thân của tôi lại đang tố cáo tôi là một Ma Sói. Nhưng thực sự tôi không hề, Tại sao họ lại nghĩ như vậy chứ? hàng ngàn ý nghĩ liên tục xuất hiện trong đầu tôi,Nhưng có một điều chắc chắn đó là tôi đã liều mạng để bảo vệ cho họ nói bây giờ họ lại đẩy tôi vào con đường chết.

- Tại sao hai cậu lại nghĩ như vậy? - Mirake cố bên vực cho tôi.

-Cô cũng ở đó chắc cô cũng nghe được những lời nói cuối cùng của tên sói đỏ kia. hắn ta đã gọi tên của zaras bằng một cái tên rất lạ, Zero. chứng tỏ trước đó zaras và tên ma sói đó từng quen biết.

-Vậy tại sao tôi lại cố giết hắn cơ chứ? - Tôi hỏi trong vô vọng.

- vì cậu muốn bịt đầu mối chứ gì! vì hắn ta đã biết cậu từ trước nên cậu giết hắn để hắn không ngăn cản kế hoạch phản bội chúng tôi từ bên trong của cậu, phải không Zaras?

-Không! tôi không làm chuyện đó. với lại Ma Sói đều sẽ biến hình khi bị tiêm huyết thanh. Tại sao yakuishi đã từng tiêm cho tôi nhưng tôi không hề có dấu hiệu đó.

- cậu có thể là một loại sói đột biến nào đó có khả năng kìm hãm sự biến hình của bản thân. Bây giờ sói đột biến ngày càng nhiều nên điều này không hề lạ nữa.

-không, tôi không làm vậy, Yakuishi Nói gì đi chứ, tôi không làm vậy mà phải không?

- Tôi.... không biết nữa...

Thôi xong, Vậy là bây giờ tất cả mọi người đều sẽ nghĩ tôi là một con ma sói đột biến thế nào cũng sẽ bị tử hình cho xem. Trong sự tĩnh lặng của nhà thờ những người còn lại nêu ra những nghi phạm của mình để tiến tới phần hùng biện.Tôi bây giờ không còn một chút sức lực Gì nữa Muốn cho qua phần này Quách cho rồi, Dù gì cũng phải chết, sớm thì tốt hơn. thế Nhưng câu nói của Hatsune đã làm thay đổi tất cả:

-Này, Đừng có dây dưa nữa, rõ ràng một người bình thường không thể nào đủ sức lực để dùng một cây gậy bóng chày mà đập chết một con sói xám được. cái đêm trước đó của nó hiện điều tương tự vậy!

một ý nghĩ đã lóe lên trong đầu tôi. Nhưng có hi vọng sống tôi quay lại phản biện lại ý kiến của Hatsune:

- Hatsune, Sao cậu lại Biết tôi dùng một cây gậy bóng chày để đập một con sói xám được chứ????

-Tôi.... tôi được mọi người kể lại

-như vậy thì ai kể cho cậu nghe?

-Mirake...

- không hề, Mirake không thể nào biết được tôi đã chiến đấu thế nào, cô ấy không có ở hiện trường.

-Thì...thì...

-Với lại cậu cũng biết đêm trước tôi cũng sử dụng loại vũ khí tương tự, cậu giải thích chuyện này thế nào?

-Thì... Thì...

-Và cuối cùng, vết thương trên tay cậu là gì vậy????

- hả hả... nó là vết thương khi chiến đấu...

-Vậy cậu vui lòng vạch ra cho chúng tôi xem Được không?

- Hả....hả.....không...thể nào....Kế hoạch của tôi quá hoàn hảo... Tại sao..... TẠI SAO!!!!

Tiếng khóc của cậu ta vang vọng cả căn phòng. Thế là phần cuối cùng cũng tới mọi người đã bỏ phiếu bầu số phiếu bầu của tôi may mắn đứng thứ 21 thua Hatsune. 20 người được đưa ra giữa hội trường của Chúa để lãnh hình phạt của lần này.

- Nào mọi người cùng xem hình phạt lần này là gì nào????-Cha Luthor nói.

Trần nhà mở ra, hàng ngàn con sư tử con rơi xuống chỗ những kẻ tội đồ. Chúng đều đã chết. bỗng những cánh cửa xung quanh hội trường mở ra, hàng trăm con sư tử có thể là bố mẹ của những con sư tử con kia với ánh nhìn đầy tức giận nhìn vào những con người ở giữa hội trường. chúng lao vào cắn lấy cắn đề những kẻ bị phán xét chúng xé xác họ ra như một con mồi thực sự và ngồi ăn sống chúng. Máu đã chảy đỏ các Chiếc Thảm ở giữa hội trường cho đến khi không còn một tiếng la hét nào của nạn nhân nữa. Hatsune cũng đã chết 20 con ma sói hôm nay đã nằm xuống, xen lẫn trong sự kinh hoàng của những đứa học sinh chúng tôi lần đầu nhìn thấy có những người là bạn của mình bị giết một cách dã man như vậy. Dù họ là ma sói nhưng thực sự phiên tòa này đã làm cho những đứa con mất cha những người vợ mất chồng những người chồng mất vợ gia đình tan vỡ rất nhiều thứ để mất mát vào phiên tòa này và tôi thực sự phải suy nghĩ lại về mình thực sự có muốn chứng kiến địa ngục này nữa không, cả người và ma sói...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net