Chap 5 - Bài học dã chiến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngay lúc vừa kết thúc phiên tòa, Có vẻ như đã quá trưa. tôi cùng các bạn khác đã trở về trường cùng nhau ăn trưa và để chuẩn bị cho buổi tập luyện vào buổi chiều. mà tớ cho các bạn nghe Về những thành viên trong lớp mình nhỉ? lớp tớ lúc đầu có 50 người, nhưng sau sau khi loại trừ thì chỉ còn khoảng 20 người và tôi cảm thấy từng cá nhân trong lớp mình đều có một khả năng tốt đặc biệt nào đó. Thế nhưng những người ấn tượng nhất trong lớp mà tôi nhớ được chị khoảng 10 người, trong đó tất nhiên có Mirake và Yakuishi, cả Benta và Nagi nữa. Và cả Hatsune cho đến khi cậu ấy bị xử tử trong phiên tòa. Matsune thì bị giết. lớp tơ sao những ngày vừa qua may mắn chỉ mất có hai người. các lớp khác thì không như vậy, họ mất tới năm sáu người chỉ trong một đêm. Thật ra Lớp tôi có thể đã mất nhiều người hơn nếu như không có nhau của Leo giúp đỡ. Mà lần trước tớ có nói cho các cậu nghe là Leo là thợ săn ma sói đứng đầu bảng xếp hạng nhỉ? Còn tin này làm các bạn sốc hơn nữa đấy Đó là cậu ta là cháu chắt 10 đời của van helsing, thợ săn ma sói Huyền Thoại đấy! Nhờ danh tiếng mà gia đình cậu ấy có mà cậu ấy đã được tập luyện kỹ năng chiến đấu một cách điêu luyện từ nhỏ nên không lạ gì khi cậu ấy vào đêm đầu tiên là người đã tiêu diệt nhiều ma sói nhất. tôi chưa tiếp xúc gì nhiều với cậu ta nhưng có vẻ cậu ta khá ít nói. nhưng nói chung cậu ta rất giỏi, người mà ai cũng có thể tin cậy được. mà nói tới đây là đúng lúc xe đưa bọn tớ Trở Về Trường, kịp cho bữa trưa. mọi người đã trở về lớp của mình hoặc chỗ nào họ thích để bắt đầu ăn trưa. giờ tôi mới để ý là tôi chưa mang đồ ăn nào cả, buồn thật.

- Này... tớ xin lỗi chuyện khi nãy nhé. Lúc đó Hatsune cố thuyết phục tớ nên tớ mới làm như vậy chứ tớ không có ý đổ đổ tội cho cậu đâu!-Yakuishi lại chỗ tôi nói.

- À, Không có gì đâu!(" Tao thì có đó!")

*Những câu thoại trong dấu ("_") là của nhân cách khác của Zaras*

- Chúng ta vẫn là bạn tốt nhé?

-Ừ! Tất nhiên rồi!("Không bao giờ đâu thằng khốn")

Nói xong Yakuishi đi ăn trưa.Thật ra tôi vẫn chưa tin tưởng cậu ta nhưng mà vẫn nói ngoài mặt cho cậu ta yên tâm(" giả tạo quá nhỉ!"). vừa nói xong bụng tôi bắt đầu réo lên vì đói. chắc tôi phải đi mua thứ gì đó để ăn thôi... mà.... tôi còn tiền đâu nhỉ?

*Bây giờ sẽ kể dưới lời của Mirake*

Không biết bây giờ Zaras đang làm gì nhỉ?Tôi tự hỏi như vậy, khi nãy thật may mắn là cậu ấy đã từ biện minh cho mình được đề thoát tội tử hình, Nếu không là hội đoàn thánh sử đã mắc một sai lầm lớn. mà giờ cũng là giờ ăn trưa rồi nhỉ, Với cái tính của cậu ta chắc bây giờ không có cái gì ăn đâu. mình nên cho cậu ấy ăn chung nhỉ? nói rồi tôi tiến lại chỗ Zaras cầm trên tay giỏ đồ ăn trưa.Nhưng mà tôi chưa kịp tiến lại thì một cô gái với bộ ngực cỡ F đã bắt chuyện Zaras.

- Hồi nãy cậu ngầu quá nhỉ? Lúc mà cậu tố cáo Hatsune ấy, ngầu lắm luôn!

Cô ta là ai thế nhỉ? tưởng ngoài mình ra Zaras không có bạn gái nữa chứ.Tôi có chút lo lắng, hay đúng hơn là ghen tuông.

-À Không có gì đâu!:)-Zaras đáp với vẻ mặt hớn hở.

- Không đâu tớ nói thiệt đấy! à mà cậu có đồ ăn trưa chưa?

- À không Tớ cũng đang định đi mua đây...

- Thôi không cần đâu cậu ăn chung với tớ này!- cô gái đó nói với khuôn mặt hào hứng.

-Vậy thì tốt quá nhỉ! Cảm ơn cậu!

Cái gì? cậu ta dám làm như vậy sao? Uổng công Tối qua mình lo lắng cho cậu ta mà bây giờ cậu ta lại ăn trưa với cô gái khác. Cái tên này! mà công nhận lúc ở phiên tòa cậu ta ngầu thật ...Đúng là hiệu trưởng họn cậu ta là vô cùng đúng đắn! mà chuyện này mình có nên nói cho cậu ấy biết không nhỉ? Đang nghĩ ngợi thì tôi bỗng thấy cảnh tượng Zaras đang ngồi ăn với cô gái đó vô cùng thân mật cười nói liên hồi.

- Thôi! vậy Mình không thèm nói với cậu ấy biết nữa!- những lời giận dõi của tôi bỗng bật ra thành tiếng.

-Nói chuyện gì?- bỗng tên Yakuishi đâu xuất hiện ngay cạnh tôi.

-Không có gì đâu! nãy cậu nghe nhầm thôi!- tôi lúng túng trả lời.

- thật không đấy....

cậu đây vừa nói xong thì đám bạn nam gần đó gọi cậu ta. may thật xíu nữa lộ bí mật rồi! mà bí mật gì Để sau hãy nói nhé!Dù gì thì bữa nay phải ăn trưa một mình rồi, phải lấy sức cho buổi tập luyện buổi chiều chứ! ngày mai mình nhất định phải rủ cậu ta ăn trưa cùng mới được!!!

*Trở lại với lời kể của Zaras*

-Cậu tên gì vậy?- tôi hỏi cô gái mới đến.

- tớ tên Melo!-Cô ấy hăng hái trả lời.

-Sao đó giờ tớ không thấy cậu vậy?

- tớ luôn Ngồi ở góc lớp để quan sát cậu mà!

Tôi giật bắn người. trước giờ ngoài Mirake, tôi chưa từng được cô gái nào tốt với mình như thế. Mà Nhắc mới nhớ bây giờ Mirake ở đâu nhỉ, tôi phải cảm ơn lúc ở hội trường cô ấy đã nói đỡ cho tôi.Nhưng giờ phải thưởng thức bữa ăn cái đã! tôi ăn như chết đói để bổ sung dinh dưỡng cho buổi tập luyện Chiều nay, tôi nó không tốt đẹp gì!-_-

Sau khi ăn xong tôi nhìn lên đồng hồ vừa đúng 1 giờ chiều, thầy Asuna gọi chúng tôi tập trung lại dẫn chúng tôi ra phần sân tập luyện ở phía sau trường. Chắc lần này là một lần tập luyện lớn hơn trước nhiều, không chỉ hít đất hay chạy bộ thôi đâu. quả đúng thật! sau khi đưa chúng tôi ra sân sau, thầy bảo chúng tôi tự làm quen với nhau có vẻ như để chuẩn bị cho việc chọn đội hay gì đó. mà nhờ cơ hội này tôi mới có dịp kể cho các bạn nghe về những thành viên trong lớp tôi nhỉ! lớp chúng tôi vốn có 20 người nhưng sao Ngày Hôm Qua và sáng hôm nay thì chỉ còn 17. thế nhưng số lượng này là cao hơn dự tính rồi. ngoài 9 người mà tớ biết từ trước, hôm nay tôi đã biết thêm về những người còn lại trong đó có Leo.Những người còn lại có 5 nữ, 5 nam Khá đồng đều. Ai là cô gái nổi bật nhất lớp, cô ấy khá đẹp và là Tiểu Thư của một gia tộc quyền quý, Melo tóc dài, dáng vẻ dịu dàng, đặc biệt ngực bự cỡ F, Sanaka thì nhỏ nhắn moe và thích thể thao,Hikari thì mạnh mẽ, hay đánh nhau với bọn con trai, tuy vậy cô ấy khá đẹp và dáng chuẩn.Cuối cùng là Dome, loli, tóc dài màu vàng và đôi mắt cô ấy vô cùng bí ẩn mà luôn cuốn hút. Bốn tên con trai thì trong đo có hai tên là đồng dâm. Họ hơi biến thái và không bao giờ để lộ tên thật. Lớp chúng tôi thường gọi họ là Ichi và Yatsu(số 1 và số 8) vì một người mập một người thì ốm nhom. Kinnachi là một tên giang hồ thứ thiệt, con nhà mafia, hắn thừa hưởng cái tính bố láo, dữ tợn từ ông trùm thế giới ngầm đồng thời là cha hắn. Người cuối cùng là N - hoặc là cái tên mà chúng tôi gọi cậu ta. Cậu ta luôn đeo một chiếc mặt nạ quạ. Cậu ta ít nói hay nói cách khác là chả nói gì luôn.

-Bây giờ thầy sẽ giới thiệu cho các em một vũ khí đặc biệt, thứ mà các em cần sử dụng thông thạo để trở thành một thợ săn ma sói thực thụ.

Thầy Asuna nói rồi thầy giở chiếc khăn che một chiếc thùng lớn ở phía sau.

-Đó chính là đai Hexa và vòng tay Cerberus. Hai thiết bị này được sáng tạo ra để trở thành vũ khí chuyên dụng cho thợ săn ma sói. cách sử dụng thầy sẽ hướng dẫn cho các em sau đây.

Tiếp theo đó, thầy và Leo dậy chúng tôi cách sử dụng đai Hexa. Thầy Asuna thì chúng tôi không ngạc nhiên gì khi thấy thầy sử dụng đai một cách thuần phục. Chúng tôi ngạc nhiên vì Leo cũng sử dụng như dân chuyên nghiệp.

-Sao cậu ta dùng rành thế nhỉ? - Benta hỏi tôi.

-Cậu ta đã được học từ nhỏ mà! - tôi trả lời điều đã trở thành chân lí. Sau này mỗi lần Benta hỏi tôi gì về biệt tài của Leo tôi đều trả lời như vậy.

Nói là hướng dẫn chứ tôi thấy lí thuyết nó không khó lắm, khổ ở việc thực hành. Các thao tác chỉ là nút nào dùng để tạo kiếm, nút nào để bắn khí gas, nút nào điều chỉnh hướng khí gas, nút nào bắn lao móc, nút nào tạo bom bạc( loại bom dùng bạc làm chất đốt). Lí thuyết chỉ là nhấn nút, phối hợp nhanh các nút, thực hành thì cần cả sự phối hợp của cơ thể, mà đó lại không phải điều dễ dàng gì. Chúng tôi mất một hồi mới làm quen được với nó, mới làm quen chứ chẳng thành thục. Ngược lại, vòng tay Cerberus thì dễ hơn nhiều, cả lí thuyết lẫn thực hành. Thao tác chỉ là ấn nút để bơm huyết thanh vào cơ thể, bộ phận cơ thể sẽ thay đổi theo loại huyết thanh ta sử dụng. Cái khó ở đây là phối hợp với bộ phận bị biến đổi đó trong thực chiến.

Thế là thoáng cái đã qua phần hướng dẫn sử dụng, thế là suốt buổi chiều đó thầy cho chúng tôi tự tập luyện hai loại vũ khí này. lúc này tôi mới cảm thấy thoải mái quan sát tính cách mọi người.Leo không đào hoa như tôi nghĩ, ý tôi là cậu ta chẳng đáp lại tình cảm của con gái với cậu ta. Trong lúc cậu ta tập luyện bọn con gái luôn liếc nhìn mà cậu ta chẳng thèm để ý. Cậu ta không giống kiểu soái ca công tử. Mặt cậu ta ưa nhìn nhưng ánh mắt luôn có vẻ đờ đẫn, quần thâm thì luôn quanh mắt cậu ta. Thế nhưng khi giết ma sói thì cậu ta như thay đổi hẳn. Bọn con gái thì thường tập luyện với nhau, nên tôi không tiện để ý lắm. Hai tên Ichi và Yatsu thì luôn đảo mắt địa hàng gái, nhìn bệnh vl! Kinnachi thì thích rủ lũ lớp khác choảng nhau cho thỏa máu mafia trong người. Những người khác chỉ tập luyện như bình thường, trừ N. Cậu ta cứ ngồi một góc chơi video game, trong chả có vẻ gì hứng thú với việc luyện tập. Tôi thì đã tập đi tập lại hai thứ vũ khí này đâm ra hơi ngán. Mọi chuyện cứ tiếp diễn như vậy cho đến lúc 4 giờ chiều . Thầy Asuna quay lại và thông báo với chúng tôi:

-Mỗi người trong các em chỉ được chọn 1 trong 2 món vũ khí này. Nếu chọn xong thì lên đăng kí với Mirake.

Tất cả học sinh như đã định hướng sẵn, tấp nập lên đăng kí, trừ tôi. Tôi vẫn chưa nghĩ ra mình nên chọn gì. Bỗng thầy Asuna đến chỗ tôi và lôi ra 1 chiếc đai Hexa.

-Này, lần trước Matsune đã đưa cho em cái đai này phải không?

-Vâng. - tôi trả lời - Vậy điều đó có ảnh hưởng gì sao thầy?

-À, thầy nghĩ em nên sử dụng nó. Biết đâu chừng đây là sự chọn lựa của số phận sao nhỉ?

-Vâng nếu thầy vậy thì em sẽ dùng nó!

Tôi trả lời như vậy cũng vì một phần đã định hướng sẵn. Một phần khác tôi muốn nhớ đến Matsune. Mặc dù tôi với cô ấy không có quen biết gì nhưng tôi vẫn cảm thấy rất thân quen và trong cái đêm tàn nhẫn đó, cô ấy đã có điều gì muốn nói. Chỉ thoáng chốc là lớp tôi đã hoàn thành việc đăng kí.

-Các em, bây giờ để thử các em đã tập luyện như thế nào nãy giờ. Thầy sẽ bóc thăm chọn 4 cặp đấu của lớp ta để luyện tập cho nhau. RÕ KHÔNG????????

-RÕ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Bỗng thì hét lớn lên làm ai cũng bị hoảng. Nhưng hẳn rằng trong lớp tôi không ai muốn gặp Leo.

-Cặp đầu tiên: Leo vs Zaras!!!

Câu nói của thầy làm tôi hốt hoảng. Làm thế nào mà tôi lại đi đấu với cậu ta cơ chứ. Thế là không biết từ lúc nào tôi đã bước lên đấu trường với Leo. Hẳn trận này tôi sẽ thua SML cho xem.

-Bắt đầu!!!!!

Câu nói của thầy khơi màu trận đấu. Tôi tự suy nghĩ sẽ đánh với cậu ta bằng thứ võ mèo cào của tôi như thế nào. Tôi đánh được lũ sói đó chả hay ho gì. Cậu ta tôi cảm thấy mạnh hơn lũ sói đó ngàn lần. Bỗng cậu ta phi tới đá cho tôi một cú sái quai hàm. Còn đang chao đảo thế mà cậu ta lại bồi thêm 1 cú lên gối ngay trúng mặt tôi. Tôi nằm đo đất ngay lập tức. Tôi như ngất lịm đi đến khi nghe lời nói của lũ học sinh lớp khác đang đứng xem:

-Mày ngu quá, nghĩ sao mà thắng được hả.

-Đúng đó, mày chả có chút danh tiếng nào cả, sớm muộn gì cũng chết thôi!

-Đầu hàng đi!

Mình nên đầu hàng không nhỉ? Mình chẳng thể nào thắng được cậu ta...

"Con trai, con biết vì sao ta chịu vào tù, chịu bị tử hình chỉ để cố gắng làm sáng tỏ cái bí mật đó không? Vì bọn họ muốn ta đầu hàng. Mà con biết sao ta lại không đầu hàng không? Bọn họ bảo con từ bỏ không phải vì họ nghĩ con không làm được. Vì bọn họ sợ con sẽ làm được. Họ sợ con sẽ làm nên kì tích, làm sai lệch dự đoán của họ. Và làm người khác sợ hãi vốn là một phần ham muốn của con người rồi..."

Những lời nói từ đâu cứ vang vọng trong tâm trí tôi. Tôi bừng tỉnh. Tôi lúi cúi ngồi dậy trong sự ngạc nhiên của mọi người. Tôi đấm Leo thẳng vào mặt trong sự bàng hoàng của cậu ta.

-Cậu chưa bị ai đánh bao giờ nhỉ? - Tôi hỏi cậu ta.

Cậu ta không trả lời gì mà chỉ ngồi dậy và tiếp tục lao tới. Thế là tôi và cậu ta quằn nhau trong những cú đấm đá. Cuối cùng người nằm sân vẫn là tôi. Tôi đánh cậu ta được đúng 5 cái trong khi số cú đá cậu ta đánh vào tôi đã hơn 30. Người tôi bầm tím khắp nơi, thế nhưng tôi chẳng thấy đau chút nào. Cảm giác thực sự có chút sảng khoái vì tôi chẳng bỏ cuộc. Thật ra trong trận đấu hàng ngàn tiếng nói xen lẫn trong đầu tôi đòi làm chủ, nhưng tôi vẫn dùng sức mình. Ít ra tôi có thể tự hào về điều đó. Tôi vừa leo xuống sân đấu thì Mirake đã định chạy lại bôi thuốc cho tôi. Tiếc là Melo đã nhanh hơn. Cô ấy lao tới ôm tôi. Chả biết cô ấy đang giúp hay đang hại tôi khi đưa cái bộ ngực cỡ F đó sát vào mặt tôi, làm tôi chảy máu mũi ào ào. Hai tên Ichi và Yatsu thì đứng từ xa nhìn với ánh mắt thèm thuồng. Melo bôi thuốc xong, lũ bạn đã lại chỗ tôi, không cho Mirake cơ hội đến gần.

-Chú mày giỏi đấy! - Kinnachi nói.

-Ừ, ngầu đấy! - Benta bồi thêm.

-Sau mày sướng thế nhỉ! - Ichi nói với tôi.

Loạt lời khen mà đám đó ban cho tôi làm tôi hơi bị vui. Thế rồi sau trận này tới trận của Kinnachi với Dome. Ai nhìn vào hẳn cũng biết Kinnachi sẽ thắng.

-Này, nhóc. Cậu đầu hàng bây giờ tớ còn tha cho đấy.

Dome không nói gì. Cô ấy chỉ nhẹ nhàng lên sân đấu.

-Chà, chắc tớ phải dạy cho cậu một bài học nhỉ?

Nói rồi cậu ta vung tay định đánh. Thế nhưng Dome nhẹ nhàng né được luồn lách di chuyển. Kinnachi đánh nhiều lần mà chả trúng lần nào làm cậu ta mất sức. Dome nhảy lên đá cho cậu ta 1 cú vào mặt, thế là K.O. Hai cặp đấu còn lại không có gì đặc biệt. Đánh đấm 1 hồi đã tới 5 giờ chiều.

-Được rồi. Hôm nay tới đây là nghỉ, các em hãy tự chọn nhóm 6 người và tách ra cácphòng bất kì. Mọi thứ sẽ tiếp tục như hôm qua.

Thế là tất cả mọi người đã bắt cặp và về phòng. Tôi chung nhóm với Melo, Mirake, Dome, Benta và Yakuishi. Mọi người đã đi về phòng nhưng tôi vẫn ở lại.

-Thầy, thầy dậy thêm cho em kĩ năng chiến đấu được không?-Tôi nói với thầy Asuna.

-Được, nhưng chúng ta sẽ tập một tiếng đấy. Không biết em về phòng kịp không thôi...

-Được! Nhất định sẽ được ạ!

-Vậy thì tốt thôi. Nào bắt đầu thôi...

Thế là từ giờ đến lúc 6 giờ chiều, tôi và thầy Asuna đã tập luyện cực lực. Và tôi chẳng biết đêm nay sẽ ra sao, sẽ có ai chết và đó có phải là tôi hay không...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net