Chap Đặc biệt 3: - Zero, nhân cách khác của Zaras.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trước tiên là 1 số nhân vật khác cái đã:

Đây là Kinnachi, một ông trùm mafia "nhỏ".

-Tên: Kinnachi Tadama

-Tuổi: 18 (bị ở lại lớp=)), sn: 1/7

-Chiều cao: 1m94

-Là con của ông trùm mafia nổi tiếng lúc bấy giờ (năm 2050)Shinoda Tadama. Thừa hưởng dòng máu mafia từ nhỏ làm cho Kinnachi trở thành một con người cực kì hiếu chiến, hay nóng giận nhưng vẫn trọng nghĩa khí. Tính cách của cha đã 1 phần ảnh hưởng đến cậu. Vì đã đủ 18 nên cậu có nhiều hành động trưởng thành hơn như hút thuốc, uống rượu và chuyện..."ấy" thì chưa rõ.

 -Cậu có kĩ năng chiến đấu tốt do thường xuyên đánh nhau từ nhỏ, nhưng chưa vượt trội như Dome hay Leo. Cậu thường dùng Remington làm vũ khí chính.

Đây là Benta (xin lỗi nếu đẹp trai hơn các bạn luôn tưởng tượng), một mẫu nhân vật làm nền trong những tập đầu:

-Tên: Benta Oota

-Tuổi: 16, sn: 1/4.

-Chiều cao: 1m65

-Là một trong những người bạn thân nhất của Zaras. Cậu là người khá hiền lành, ham ăn và hơi nhút nhát. Cậu thiếu đi khả năng giữ bình tĩnh và nhắm bắn, bù lại cậu có khả năng cảm nhận hiểm họa tốt và còn 1 số khả năng chưa tiết lộ.

Và cuối cùng là Zero, 1 trong 7 nhân cách hình thành anh Main:

-Tuổi: ???

-Là 1 nhân cách chính của Zaras. Anh có đôi mắt đỏ, làn da nhợt nhạt và có điệu cười quái dị. Anh tự cho mình là một nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu và sân khấu của anh là...chiến trường. Anh có điệu bộ rất nghệ sĩ, thuần phục tất cả thể loại nhạc và điệu nhảy trên thế giới. Đặt biệt anh ta thích đùa cợt người khác. Anh ta là nhân cách mang trí thông minh siêu hạng, IQ 222.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net