Chap đặc biệt - Hình ảnh của nhân vật trong truyện!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là Zaras, nhân vật chính của chuyện( là hình tự vẽ, hơi xấu mong các bạn thứ lỗi)

-Tên đầy đủ: không rõ vì có thể Zaras chỉ là cách để gọi nhân cách này.

-Tuổi: 16, SN: không rõ.

-Cao: 175 cm

-Tính cách: bị bệnh rối loạn đa nhân cách, còn bẩm sinh hay do việc gì đó thì sau này sẽ rõ!

-Cậu có hơn 100 nhân cách, trong đó chỉ có 7 nhân cách chính: giận dữ, kiêu ngạo, biến thái, lạc quan, bi quan, tham lam, và nhân cách chiếm hữu.

-Kĩ năng: chưa có gì rõ ràng, nhưng thông qua quá trình luyện tập với thầy Asuna cậu ta có được sự nhanh nhạy hơn người bình thường. À, ngoài ra khi cậu dùng vũ khí bạc tấn công ma sói, nó sẽ làm cháy vết thương gây ra, còn nguyên nhân thì...sau này sẽ rõ!=))

Đây là Mirake(vừa remake lại cho đúng tính cách của cô), nữ chính:

-Tên: Mirake Kouno

-Tuổi: 16???( vì cùng lớp với Zaras, nhưng thật sự chưa rõ), sn: 3/12.

-Cao: 162 cm

-Là hoa khôi của trường, đã làm việc trong trường từ lâu(trước lúc bắt đầu nhập học). Tính cách: khá nhí nhảnh, dễ thương nhưng có vẻ rành về ma sói. Có tình cảm với Zaras???

-Kĩ năng: khả năng sử dụng súng tiểu liên tốt, chưa có cảnh chiến đấu của cô bao giờ. Cô có một chức vụ quan trọng trong trường, biết được những bí mật của trường. Biết lí do Zaras được chọn để nhập học.

Đây là Yakuishi, kẻ từng hùa với Hatsune treo cổ Zaras. Vừa có vẻ là bạn, vừa có vẻ là thù.

-Tên: Yakuishi Fujita

-Cao: 188cm

-Tuổi: 16, sn: 10/6

-Là một người bạn của Zaras, có thể nói là thân nhất cho đến giờ nhưng tâm địa thì chưa biết làm sao. Khá hòa đồng, có vẻ khá thích Zaras, là người có tính cách điềm tĩnh, kiên định.

-Kĩ năng: Có sức mạnh thể chất tốt, kĩ năng dùng súng lục khá, có khả năng lãnh đạo tốt. Sức mạnh thật sự vẫn chưa tiết lộ???

Đây là các nhân vật phổ biến nhất. Mỗi tuần đều sẽ có 1 chap bonus đăng tranh của các nhân vật nhé! Đều là tranh mình vẽ nên có gì sai sót hay không hài lòng các bạn nhận xét thẳng thắng nhé!=)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net