Chap hình ảnh 4: Hình ảnh sói và chàng thanh niên bí ẩn!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

update hình ảnh Zaras 3.0:

Đăng lại hình Mirake cho các bạn chưa thấy=))

Hình ma sói Nam

Thông số của ma sói Nam:

-Tốc độ chạy tối đa: 90-100km/h, trung bình: 80km/h, yếu: 60km/h.(chạy nước rút nhé, chạy bền thì chỉ khoảng 70km/h).

-Khối lượng: 125~200 kg

-Sức mạnh: Nâng được 1 vật từ 2 tấn đến 6 tấn, mạnh cỡ 20 người đàn ông trưởng thành không vũ trang.

-cao từ 1m9 đến 3m(dạng đột biến có thể lên tới 10m).

-Các rank: Omega: loại này không có khả năng khống chế biến hình, không có nhiều năng lực đặt biệt và có chỉ số trung bình. Thế nhưng mỗi ngày trăng tròn chúng sẽ là loài dễ phát dại nhất(tăng nhiều lần khả năng chịu đựng, thể chất nhưng sẽ hoàn toàn mất kiểm soát).

                       Beta: loại này có khả năng chịu đựng thuốc bọc phát, chỉ số trên trung bình và thường chúng có khả năng hăng máu giúp tăng khả năng truy đuổi.

                       Alpha: loại này có thể khống chế 100% khả năng biến hình, chỉ số ở mức khá cao và có khả năng tư duy tốt. Thường là thủ lĩnh 1 đàn sói nhỏ.

                      Đó là 3 loại thường chiếm 70% số lượng sói nam. Màu sắc thường gặp là xám đậm, nhạt và đen nhạt. dưới đây là các loại đột biến:

                      Gamma: Đột biến trí não: siêu thông minh: IQ >140, nói tiếng người. Có khả năng thôi miên nhờ luyện tập. Màu thường gặp: tím, trắng, cam.

                      Omicron: Đột biến kích thước: kích thướng bá đạo: 5m-10m. Màu thường gặp: xám, đen.

                    Delta:  đột biến nguyên tố: điện: nhanh hơn và có khả năng hấp thụ điện thế vào người. Băng: có nhiệt độ cơ thể cực thấp(-50 độ) và có thể điều chỉnh nhiệt độ cơ thể trong tầm từ 30 độ xuống -100 độ. Lửa: tương tự băng nhưng khoảng nhiệt độ điều khiển là 30 độ đến 1050 độ. Ba màu tương ứng: vàng, xanh đậm và đỏ tươi.

                    Psi: Dị biến: chỉ có 12 con ma sói trên thế giới vào nhóm này. Chúng được gọi là "thế hệ lãnh đạo", hay "thế hệ đầu". năng lực của chúng chưa rõ ràng chỉ biết 1 số cái tên như: "vạn thú", "chiến vương" hay "mị hồ"...

Ở trên là sói nữ. Giống cái của ma sói.

-Cao 1m - 2m(Đột biến 4m) khi đứng bẳng 4 chân.

-Tốc độ chạy: tối đa: 140km/h(đột biến lên tới 600km/h).

-Thể lực tương đối yếu hơn nhưng có khả năng dùng ma thuật nếu có học.

Và nhân vật có hẳn 1 chap rieng đây...

-Tên: Ken Shino

-Tuổi: 21, sn: 22/11

-Cao: 1m87

-Là một người theo đạo thiên chúa(từ nhỏ), là một ma cà rồng với những khả năng chiến đấu chưa rõ ràng. Anh có sức khỏe phi phàm nên lúc trước từng làm việc trong 1 công trường, khả năng bay????

-Anh là một con người sống nội tâm, hiền lành nhưng do hoàn cảnh sống đặc biệt khiến anh trở nên trưởng thành và quyết liệt hơn.  Anh có tình cảm với một cô gái tóc vàng (chưa rõ tên). Anh từng bị bắt và thí nghiệm trong 6 năm ở khu vực 52.

-Anh có trí thông minh cao, IQ: 180 và hiểu rõ về sự thật của các hiện tượng như ma sói, ma cà rồng... Anh muốn mình là một người sẽ tạo ra cách mạng cho toàn bộ sinh vật huyền ảo đang bị hành hạ trên toàn thế giới, muốn thế giới công nhận họ như con người bình thường.

-Là anh trai Ai. Cậu rất thương em gái của mình.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net