Chapter 5: Tình Yêu Thương.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trông Mỹ Mỹ bây giờ cứ như nàng công chúa, sải bước dài trên thảm đỏ để đi về lâu đài. Những đôi mắt ganh ghét, hay đố kỵ liền trở thành những cặp mặt ngưỡng mộ, ao ước trước sự may mắn của Mỹ Mỹ.

Cô đi ra liền nhìn thấy một chiếc xe màu đen sang trọng và tinh tế. Mang đậm phong cách của hiệu lamborghini. Bên trong van xe nó ví như một ngôi nhà mini trong đó. Có cả bàn ăn tự động, ghế nằm tự động và nó có thể làm ghế mát xa bất cứ lúc nào. Mọi thứ trong đây rất tiện nghi. Đôi mắt của Mỹ Mỹ liền rực sáng, cô nằm xuống và tận hưởng.

Về đến nhà, cô đã nhìn thấy người mẹ già yếu cô đang chờ trước cổng. Mỹ Mỹ vội vàng chạy lại.

- Mẹ, sao mẹ lại ngồi ở đây? :- Mỹ Mỹ lo lắng.

- Đêm qua đến giờ mẹ không thấy con về. Nên hơi lo, mẹ ngồi ở đây từ sáng sớm đến giờ. :- Người mẹ tận tình lo lắng cho Mỹ Mỹ.

- Mẹ à! Công việc của con khá nhiều, mẹ cũng đừng lo cho con quá mà ảnh hưởng sức khỏe. Dạo này trời lạnh lắm, mẹ nên ở trong nhà. :- Mỹ Mỹ ôm lấy bà.

Người mẹ cười tươi, dẫn Mỹ Mỹ vào trong nhà để thưởng thức những món mà bà nấu. Tuy các món vỏn vẹn chỉ có một dĩa rau muống và một con cá chiên cũng đủ làm Mỹ Mỹ thấy hạnh phúc.

- Con cảm ơn mẹ. :- Mỹ Mỹ không những không chê bai mà còn ăn rất say sưa. Cô không như những đứa trẻ khác. Cô không phải là dạng người muốn ăn sang, mặc đẹp như những căn nhà không mấy khá vả.

Người cha đáng kính đi ra, xúc động trước cảnh tượng con mình phải ăn uống thiếu thốn như vậy. Lòng ông đau như cắt.

- Mỹ Mỹ à. Là ba không tốt, phải để con sống trong nghèo khổ. :- Người Cha chạy lại ôm lấy Mỹ Mỹ.

Mỹ Mỹ như thế cũng sụt sùi mà xúc động theo.

- Ba đừng nói như vậy. Con đã 20 mấy tuổi đầu rồi, cũng nên ra ngoài mưu sinh mà báo hiếu cho cha mẹ chứ. Dù gì cha mẹ cũng đã lo cho con ăn học đầy đủ từ nhỏ đến lớn, thế bao nhiêu khổ cực này có nhằm nhò gì?. :- Mỹ Mỹ vỗ nhẹ lưng người cha.

Thế rồi, cả gia đình cùng nhau nhấc đũa ăn ngon lành.
( T/g said: Các bạn ơi, cha mẹ chúng ta rất cực khổ mới nuôi chúng ta khôn lớn đến nhường này. Đừng vì những các vật chất, mà đánh đổi tình yêu thương của cha mẹ dành cho chúng ta. Không phải họ không cho chúng ta những thứ ta cần, mà là vì. Những thứ đó không cần thiết và nó còn có thể ảnh hưởng tới việc học tập hay ngay cả sức khỏe của các bạn. Các bạn nhớ nhé, họ nhịn ăn nhịn uống để lo cho các bạn ăn học cho nên người. Nhưng đừng vì một cái gì đó, mà phải khiến cha mẹ phiền lòng. )

Ăn uống xong, Mỹ Mỹ tắm rửa cho sạch sẽ. Rồi lại lên công ty, mang phần cơm trưa và một tách coffe nóng cho Tổng Tài.

Cô vội vàng nhảy lên xe, sau đó thở phào nhẹ nhõm và nằm xuống.

- Thưa cô, đã đến nơi. :- Tài xế mở cửa.

Đến lúc này, Mỹ Mỹ mới choàng tỉnh và loạng choạng bước xuống xe.

- Ủa sao nhanh vậy? :- Mỹ Mỹ vẫn còn chút lơ mơ.

- Vâng thưa cô! Tôi đi đường tắt. :- Tài xế cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net