Chapter 6: Đêm Khai Mạc.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mỹ Mỹ gật gật. Sau đó bước xuống xe và lên lầu gặp Tổng Tài.

- Này! Cái bộ vest hôm bữa cô đưa tôi hơi rộng. Giờ phải làm sao? :- Tổng Tài chống cằm.

- Sao anh không nói sớm? Giờ sửa sao mà kịp? :- Mỹ Mỹ gãi đầu.

- Thế chẳng phải cô nằm trong ban thiết kế sao? Tối nay là đêm tổ chức tiệc rượu, nếu không có quần áo đàng hoàng cho tôi thì tôi sẽ trừng phạt cô. :- Tổng Tài nghiêm giọng.

Mỹ Mỹ nghe vậy, mặt liền trắng bệch. Đổ cả mồ hôi. Cô vội đi xuống lấy dây đo và phấn mang lên để siết phần áo còn rộng cho Tổng Tài.

Cô nhận áo từ tay Tổng Tài, sau đó vội vội, vàng vàng ngồi xuống ghế tập trung cao độ.

- Ấy chết. Mình quên hỏi số đo của anh ta. :- Mỹ Mỹ xực nhớ.

Bây giờ đi lên đi xuống cũng không phải cách. Cô liền nhớ ra cái đêm mà Tổng Tài ôm lấy cô, bờ vai anh cũng khá rộng. Chắc cỡ mấy chục cm. Cô cứ thế mà ước tính từ từ.

...

...

17h chiều.

Cô mừng rỡ, vì đã hoàn chỉnh quá trình sửa lại bồ độ cho Tổng Tài.

- Đây. Tôi sửa xong rồi. :- Mỹ Mỹ thở nhanh.

- Tốt. :- Tổng Tài đang cặm cụi đọc một quyển sách và thưởng thức một tách cafe.

Thấy vậy, Mỹ Mỹ đặt đồ xuống rồi cũng không nói gì. Lau bớt đi mồ hôi trên khuôn mặt.

- Đứng lại. :- Tổng Tài chợt lên tiếng.

- H..h...ả? :- Mỹ Mỹ liền giật mình.

- Tôi có căn dặn thư ký Chu mua cho cô một chiếc đầm. Cô mang xuống rồi trang điểm cho thật đẹp. Dự cùng tôi. :- Tổng Tài đứng dậy, đưa bộ đồ.

- Saoo...saooo...phải....là...tôi? Anhh...h...điênn...hả? :- Mỹ Mỹ ngạc nhiên nhưng liền từ chối.

- Cô nên nhớ cô đang là người phụ nữ của tôi. Vì vậy, hãy ngoan ngoãn mà nghe lời. :- Tổng Tài tiến lại gần.

Tiếng loa báo hiệu vang lên :- " Thông báo, còn 30 phút nữa chúng tôi sẽ khai mạc buổi tiệc rượu lần thứ N để mừng công ty dành lại thắng lợi. "....

- Nhanh, đi vô trong mặc vào. :- Tổng Tài đẩy cô vào wc.

- Nhưng... :- Mỹ Mỹ chưa dứt lời.

- 30p sau tôi không thấy cô là cô chết chắc. :- Tổng Tài nhanh khoác bộ vest sang trọng, lịch lãm rồi đi xuống đại sảnh để đón tiếp vài vị khách quý.

Đúng là không hổ danh là Tổng Tài bạo dục. Anh ta đưa cho Mỹ Mỹ một chiếc đầm cực kỳ quý phái nhưng không kém phần sexy.

Chiếc đầm được phối bằng màu đen tuyền. Phần trên của nó nếu mặc vào sẽ lộ rõ đường nét của khe ngực. Phần giữa thì ôm sát eo, tôn lên đường công quyến rũ của Mỹ Mỹ. Còn phần dưới làm hở ra đôi chân trắng trẻo và sexy của Mỹ Mỹ. Nói chứ, Tổng Tài là một người rất khéo chọn đồ cho phụ nữ :))).

Mỹ Mỹ mặc vào, tuy có hơi ngượng ngùng nhưng cũng phải mặc. Cô búi nhẹ mái tóc lên để tạo vẻ thanh lịch, chừa vài cọc tóc con để tăng thêm sự quyến rũ.

Cô trang điểm nhẹ ở phần chân mày, mắt và má. Về phần kẻ mắt và chải long mi thì Mỹ Mỹ làm đậm hơn so với nét make up để tăng thêm sự chững chạc và độ sâu cho đôi mắt. Còn về môi cô đánh nhẹ một màu son đỏ, tạo thêm nét sexy cho bờ môi nhỏ bé của cô.

Khi cô chuẩn bị xong cũng là lúc khai tiệc. Cả một đại sảnh là cả núi người, có những nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên và cả các nhà thiết kế và người mẫu nổi tiếng nhất thế giới đều tụ tập về đây.

Mỹ Mỹ nhẹ nhàng bước xuống, một tiếng nhạc vang lên khiến ai cũng chú ý về cô ấy. Vừa nhìn Mỹ mỹ từ cái nhìn đầu tiên, biết bao ngôi sao ở đây đều gục ngã trước sự quyến rũ ấy.

Tổng Tài bước đến, nắm lấy tay cô bước lên sân khấu.

- Cảm ơn các vị đã đến đây chung vui với CNA. Tôi, Thất Hàn rất biết ơn mọi sự đóng góp của mọi người có mặt tại đây. :- Tổng Tài nở nụ cười.

Mỹ Mỹ ngạc nhiên là bởi vì bây giờ mới biết được Tổng tài tên thật là gì.

Cô không biết nói gì, cũng vỗ tay theo số đông. Và bước xuống.

- Cô ở yên đây. Tôi sang đây với My một tí. :- Tổng Tài vỗ vai.

Mỹ Mỹ chỉ gật đầu rồi sau đó cùng nhập tiệc với mọi người. Cô nhìn thấy đồ ăn liền sáng rực đôi mắt, cô nhanh chân chạy lại ngấu nghiến những cái bánh ngọt tiramisu. Cô nhâm nhi một tách capuchino, cô ăn miệt mài, ăn quên cả lối về khiến ai cũng chú ý.

- Mỹ Mỹ. :- Phúc Minh chạy lại.

Mỹ Mỹ nghe tên liền ho sặc sụa. Không ngờ Phúc Minh lại thấy mình trong cảnh tượng này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net