Hôn sủng hôn nhân giá ngàn vàng - Cẩm Tố Lưu Niên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong hôn lễ, trúc mã của cô vì tình yêu đích thực mà khiến cô trở thành trò cười cho toàn bộ giới nhân vật nổi tiếng, cô chỉ cười trừ một tiếng cho qua chuyện.
Một hôn lễ sai lầm, gặp nhau trong một trận mưa, Cận Tử Kỳ đụng phải người được định sẵn cho mình.
                              ★☆★☆
Hai mươi tám tuổi Cận Tử Kỳ không ngờ sẽ bị một người đàn ông sống chết quấn lấy. Cô thận trọng muốn bảo vệ tim của mình nhưng lại bất tri bất giác đắm chìm trong bẫy rập hắn thiết kế để bắt lấy cô. Thật không ngờ, "Hắn" cũng là hắn năm đó, từ bốn năm trước bọn họ đã bắt đầu dây dưa lẫn nhau....
Bốn năm sau, cô gả cho người thừa kế duy nhất lưu lạc bên ngoài của nhà họ Tống: Tống Kỳ Diễn, cũng là cậu ruột của người đàn ông đã bỏ rơi cô trong hôn lễ. Nghe đồn, hắn là người lật tay làm mây úp tay làm mưa ở thương giới, ăn sạch hai bên hắc bạch, của cải được xếp trong bảng xếp hạng mười người đàn ông giàu có nhất Châu Á. Nghe đồn, hắn là địa chủ lớn nhất Trung quốc, nông trường sản nghiệp trải rộng toàn cầu.
Người đàn ông xưng là chồng của cô, thu nhập không giới hạn, nhân phẩm cũng không hạn chót!
Bàn về da mặt dày: hắn thắng !
Bàn về miệng độc: hắn thắng !
Bàn về tính tình nóng nảy: hắn thắng ! Bàn về đùa bỡn lưu manh: hắn thắng !      
                            ★☆★☆                                             Ba mươi bốn tuổi Tống Kỳ Diễn gặp phải Cận Tử Kỳ, chuyện thứ nhất muốn làm là hành quyết cô ngay tại chỗ! Trên thực tế, hắn thật đã làm như vậy, hơn nữa từ chim non hắn còn lột xác thành cầm thú.
Vì vậy một người đàn ông phách lối coi trời bằng vung nhanh chóng thăng cấp làm một "tiểu nhân" hội đủ: Hãm hại, Phúc hắc, Dụ dỗ, Lừa gạt.
                        --- ------ -----
$Chiến đấu bảo vệ hôn nhân$
Cô hít sâu một hơi, uy hiếp dụ dỗ :
"Tống Kỳ Diễn, anh nếu không tránh ra đêm nay cũng đừng hòng trở về phòng ngủ!"
Người đàn ông ôm gối nằm ở cửa, liếc mắt hừ nhẹ một tiếng:"Em muốn đi gặp cái tên kéo đàn nhị hồ đó?"
"Là đàn violon. Vậy anh rốt cuộc có tránh ra hay không? "
Cô không thể nhịn được nữa. Hắn cũng giận, một tay ném xa cái gối trong tay: "Họ Cận kia, nếu em dám bước ra khỏi cái cửa này, ngày mai anh sẽ lan truyền chân tướng chuyện bốn năm trước em ngang nhiên cưỡng ép đoạt lấy lần đầu tiên của ông đây đến Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam!"
Cô nghiến răng nghiến lợi, ngón tay run run mà chỉ vào hắn:"Họ Tống kia, anh quả thực đến phá hư nhà bà đây!"
Hắn không cho là đúng, thuận tiện cầm lấy ngón tay nhỏ bé của cô, kéo đến khóe miệng hôn từng chút một:
" Bà xã, em thật là thơm ......"

$Dũng sĩ chân chính dám đối mặt với các loại tình địch$
Mối tình đầu của cô gửi đến một bó hoa bách hợp và một tấm thiệp, vẻn vẹn vài chữ: "Phụ em mười năm, trả lại em cả đời. "
Hắn trực tiếp chặn người phát thư ở ngoài cửa: "Cận Tử Kỳ không có ở nhà, tôi ký thay cô ấy!"
Đưa mắt nhìn người phát thư đi xa, mặt hắn không biến sắc ném bó hoa vào thùng rác, xé tấm thiệp thành mảnh vụn chưa đủ còn dùng bật lửa đốt thành tro bụi.
                            ... ...... .....
Trúc mã của cô phát giác tình yêu đích thực trong lòng, ngàn dặm xa xôi chạy tới Australia tìm cô, xuống máy bay còn chưa ra cửa khẩu đã bị cảnh sát bắt giữ. " Là tiên sinh Tô Hành Phong phải không? Chúng tôi nhận được tố cáo, nghi ngờ anh tàng trữ ma túy, xin mời theo chúng tôi trở về một chuyến . "
Tô Hành Phong tỏ vẻ kinh ngạc, nhưng không thể không tiến về phía trước ngồi lên xe cảnh sát. Cùng lúc đó, ngoài sân bay bên trong chiếc limousine, một đôi con ngươi đen thâm thúy hiện lên nụ cười lạnh lùng: "Muốn tán tỉnh mợ của mày, cũng không hỏi một chút tao có đáp ứng hay không!" 

$Cha con ra trận chiến đấu$
Cận Mỗ Mỗ :"Baba, con đánh Đông Đông bị thương, tê tê* của nó muốn con bồi thường ba trăm đồng tiền thuốc!" Người đàn ông nào đó:
"Chuyện gì xảy ra?" 
Cận Mỗ Mỗ: "Bởi vì nó đánh con."
Người đàn ông nào đó: "Rất tốt, tuyệt đối không chủ động gây hấn, nhưng phải ăn miếng trả miếng, đúng rồi, tại sao nó đánh con? "
Cận Mỗ Mỗ : "Bởi vì con đánh nó trước." Người đàn ông nào đó nhướng mày: "Sao lại bắt nạt bạn học, lần sau không được  như vậy nữa, biết không ? " 
Cận Mỗ Mỗ : "Nhưng mà Đông Đông nói Kỳ Kỳ thật là xinh đẹp, muốn Kỳ Kỳ làm tê tê của nó!"
" Cái gì?!"
Người đàn ông nào đó lấy ra một xấp tiền từ trong ngăn kéo ném cho Cận Mỗ Mỗ: "Nơi này là một ngàn, cầm lấy đi đánh thêm hai lần nữa!"
* tê tê: ở đây ý nói mama (mẹ) đó nha! Đây là một trong những tác phẩm thành công của tác giả Cẩm Tố Lưu Niên, truyện rất dài nhưng mỗi tình tiết mỗi tuyến nhân vật trong truyện khi xuất hiện đều có nguyên nhân không tạo nên sự dư thừa thiếu logic.
Truyện không tập trung quá nhiều về tình yêu của nam nữ chính nên không tạo những tình huống cẩu huyết hiểu lầm gây bức xúc cho độc giả. Nhân vật chính khi đã xác định tình cảm của mình thì rất vững tâm và lý trí. Tác phẩm như một cuộc phiêu lưu của nam nữ chính dẫn dắt độc giả cuốn vào hành trình của họ, qua đó dần mở những gút mắc trong quá khứ cũng như phơi bày những mặt mục rữa thối nát của tầng lớp thượng lưu từ trong xã hội cũ đến thời điểm hiện tại...
Qua câu chuyện chúng ta sẽ phần nào hiểu được tình yêu đích thực là như thế nào? Tiền bạc có thực sự mang lại hạnh phúc hay không? Vì tiền người ta có thể hy sinh hạnh phúc của chính mình. Vì tiền người ta có thể lừa dối những người yêu thương mình. Vì tiền người ta có thể không cần nghĩ đến tình thân. ....
Cũng vì tiền người ta đánh mất đi hạnh phúc đích thực của mình...có khi trả giá bằng cả mạng sống! Ghen ghét, âm mưu, đố kị...cuối cùng gây tổn thương cho chính bản thân.
Những hoài nghi, hiểu lầm, cố chấp...đã khiến mất đi người mình yêu thương nhất! Sự ích kỷ, bất trung hay mưu tính trong tình yêu khiến họ dần lạc lối!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net