👑Chương 28 (P2): Cẩm Tú Cầu Đầu Lâu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trở về Hắc Long vương phủ, nàng bắt đầu cảm thấy hơi chếnh choáng, rõ ràng uống cũng đâu có nhiều, thế này thì làm sao hầu hạ chàng chép kinh đây?

Nàng bèn tự nhéo lên mu bàn tay mình một cái thật mạnh để bản thân tỉnh táo lại, cảm thấy hơi hối hận vì đã uống rượu.

Hai người sánh bước bên nhau, đi về hướng thư phòng của chàng trên con đường hành lang dài hẹp. Màn đêm tĩnh mịch yên ắng, chỉ nghe thấy tiếng bước chân không nhanh không chậm, tiếng những tán lá ngân hạnh vàng rực rỡ va vào nhau xào xạc, và tiếng nước róc rách chảy trong hồ cá chép. Ánh sáng le lói từ mấy chiếc đèn giấy đặt trên mặt đất phủ đầy lá ngân hạnh ở bên ngoài sân hắt vào, khiến cho nàng cảm thấy vô cùng buồn ngủ.

Cửa thư phòng đã ở ngay trước mặt, bước vài bước nữa là tới. Đột nhiên cảnh vật trước mắt nàng tối sầm, dưới chân như đạp hụt vào khoảng không, cả người mất thăng bằng ngã sang một bên. Nhưng kỳ lạ là không cảm thấy đau đớn, chỉ có cảm giác chiếc eo nhỏ nhắn của mình được một bàn tay to lớn ấm áp ôm lại, hai tay theo quán tính bấu víu lấy người đối diện để đứng vững. Nàng cố mở mắt, lờ mờ nhìn thấy tấm mặt nạ quỷ đỏ như máu của chàng trong bóng tối, không đáng sợ, ngược lại còn toát ra một vẻ đẹp ma mị lạ thường. Chợt nghe chàng khẽ nói:

"Không ngờ tửu lượng của nàng lại kém như vậy, mới uống có ba chung thôi mà đã say đến đứng cũng không vững."

Nàng vịn lấy tay chàng, cố đứng vững, đầu óc thì tỉnh táo nghe rõ chàng đang nói cái gì, nhưng cơ thể cứ như một quả bong bóng mất trọng lực, không làm chủ được thăng bằng, lảo đảo ngã sang bên phải. Tôn Khánh vội đỡ lấy nàng, sau khi đứng vững rồi nàng mới lầm bầm nói: "Lạ thật, đúng là tửu lượng của ta rất kém, nhưng cũng đâu kém tới nỗi mới ba chung đã đứng không vững nhỉ? Rõ ràng lúc ngồi trong tửu lầu, rồi chạy lòng vòng trong rừng ta cũng đâu có say lắm đâu, kỳ lạ thật..."

Chàng nói: "Lẽ nào nàng không biết, tửu lầu đó toàn bán rượu mạnh dành riêng cho tiên giả thôi sao?"

"..."

Đúng là nàng không biết thật, "Tần Du" hồi còn sống là tiểu thư khuê các chuẩn mực, nào biết rượu có vị gì. Lúc trước Cẩm Hoằng cũng chỉ nói về mấy món quà vặt trong thị trấn, chứ chả đề cập gì đến rượu, xem ra dạo này mình chơi ngu hơi bị nhiều rồi, bèn cười cười nói:

"Ầy, chắc bữa nay không thể bồi Khánh nhi của ta chép kinh được rồi."

Vừa dứt lời, chợt cảm giác được eo của nàng bị siết mạnh một cái, mà cả người chàng cũng cứng đờ. Nàng đứng dựa sát vào người chàng để không bị ngã, cũng chính vì thế nên có thể ngửi thấy mùi thơm dìu dịu tỏa ra từ chàng. Nàng vô thức đưa mặt vào sát cần cổ chàng rồi ra sức hít ngửi.

Tôn Khánh vịn vai nàng lại, giọng nói mang theo sự căng thẳng hiếm thấy: "Sao vậy?"

Nàng thành thật đáp: "Chàng thơm lắm."

Chàng hỏi: "Thơm ư?"

Nàng gật đầu: "Ừm, ta rất thích."

"..."

Nói rồi nắm lấy lọn tóc mềm mại óng mượt trước ngực chàng, quấn quanh ngón tay, vừa mân mê vừa lè nhè bảo: "Ở nước Dạ Long này, ta đã từng thấy rất nhiều mỹ nam, nhưng tuyệt đối chưa từng thấy ai đẹp như chàng, hơn nữa, chàng còn rất... Hức, quyến rũ."

"..."

"Ta vừa nhìn đã thích." Nói rồi "ợ" một cái nồng nặc mùi rượu.

Chàng sững người chốc lát, trống ngực đập dồn, đột nhiên ép nàng lên tường, nói: "Nàng có biết, tùy tiện nói thích người khác sẽ có hậu quả như thế nào không?"

Nàng bị động tác bất thình lình của chàng làm cho váng đầu hoa mắt, lưng dán lên vách tường vừa cứng vừa lạnh, chẳng nghe rõ ban nãy chàng vừa nói cái gì, nheo mắt nhìn chàng, bày tỏ nỗi lòng của mình: "Khánh nhi à, sau này chàng có thể đừng tiếp xúc với người khác giới được không? Đặc biệt là Tống An An, tuyệt đối đừng tiếp xúc với nàng ta, cũng đừng đến gần nàng ta nửa bước, thấy nàng ta là phải né ngay có được không?" Như thế thì hệ thống sẽ không bắt nàng làm mấy nhiệm vụ kỳ cục đó nữa, bản thân nàng sẽ đỡ khó xử hơn, mà chàng cũng không phải chết thảm vì nàng ta.

Nàng nghe thấy chàng hít sâu một hơi, hỏi: "Tại sao?"

Nàng hết sức buồn ngủ, cố gắng mở mắt đáp: "Bởi vì mỗi lần trông thấy chàng tiếp xúc với Tống An An, ta rất đau đầu, cũng rất khổ sở." Tách hai người ra để hoàn thành nhiệm vụ phải vận dụng rất nhiều chất xám đó có biết không hả!

Chàng áp bàn tay lên má nàng, ngón tay xoa nhẹ lên làn da trắng nõn mềm mịn, đôi mắt tím xanh đằng sau tấm mặt nạ quỷ ở trong bóng tối dường như phát sáng, chàng thì thầm: "Chỉ có thê tử kết tóc của ta mới có tư cách quản ta." Chàng nắm lấy bàn tay nàng, đặt lên tấm mặt nạ quỷ trên mặt mình, hỏi, "Nàng muốn quản ta không?"

Trước mắt nàng chợt tối sầm, lỗ tai ong ong chẳng nghe thấy chàng nói gì, cả người nóng ran vô cùng khó chịu, chỉ cảm nhận được bàn tay của mình bị chàng nắm lấy, rồi đặt lên một vật lạnh lẽo. Nàng cố gắng mở mắt ra nhìn thử xem vật lạnh ngắt kia là thứ gì, mọi thứ trong tầm mắt đều trở nên mông lung, chỉ lờ mờ nhìn thấy hình như chàng đang nắm tay mình đặt lên tấm mặt nạ quỷ đó.

Đúng vào lúc này, hệ thống bỗng lên tiếng: "Nhim v mi: Tháo mt n nam chính."

Mặc dù hơi thắc mắc tại sao hệ thống lại giao cho nàng nhiệm vụ quái đản này, thiết nghĩ, nhiệm vụ này dễ như ăn cháo, chẳng tốn tí sức lực nào, nàng không thèm suy nghĩ nhiều, lập tức tháo tấm mặt nạ quỷ trên mặt chàng xuống.

Rồi nghe thấy tiếng hệ thống báo: "Chúc mng kí ch hoàn thành nhim v, cng 3000 đim, hin ti kí ch có 4515 đim."

"..."

Bình thường làm nhiệm vụ khó như hái Bạch Tường Vân, làm nàng suýt chút nữa mất luôn nửa cái mạng già mà hệ thống cộng cho nàng có 1000 điểm, bây giờ chỉ tháo tấm mặt nạ quỷ kia lại được cộng những 3000 điểm!

Đang định mắng hệ thống cộng điểm không công bằng, bỗng nhiên toàn bộ ý thức của nàng chìm trong bóng tối vô tận.


*Li tác gi:

E hèm... 😌😌

Mình thông báo lại ở đây cho bạn nào chưa thấy:
Do bận sửa nhà chống ngập và vài việc riêng nên từ giờ mình sẽ chỉ đặt lịch đăng chương tự động trên MangaToon và thông báo trên facebook. Bạn nào không xem được chương mới thì tải app MangaToon về điện thoại mới xem được nha :3
Group VIP đã hoàn 2 quyển gồm 40 chương, bạn nào muốn xem nhanh và full truyện thì inbox mình để mua VIP. Giá 1 bộ chỉ có 100k, cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ mình! :3 ♥

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net