GIỚI THIỆU

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Điều trớ trêu nhất không phải là tình yêu không được đáp lại, mà chính là đối phương vĩnh viễn không hề hay biết rằng, trên thế gian này, còn có một người yêu mình bằng cả sinh mệnh.

Thay đổi vận mệnh chống lại ý trời, ba ngàn năm khổ hình, bảy ngàn năm lụy tình, cầu mà không được.

Một ngụm Vong Tình Túy quên đi sầu khổ, một chén canh Mạnh Bà quên đi quá khứ.

Quên chẳng được, làm sao buông?

Liệu tất cả những người yêu nhau có gặp nhau ở đích đến cuối cùng hay không?


Nhân vật chính: Tần Du (秦瑜), Tôn Khánh (孫慶).

Khác: Cao thâm khó dò, siêu anh tuấn tà thần thượng cổ x Làm cu li cho hệ thống, háo sắc, số nhọ, nữ chiến thần | Truyện tươi sáng, tuyệt đối không ngược, phải tin tưởng tác giả!

Thể loại: Tiên hiệp tu chân, linh dị thần quái, duyên trời định, xuyên không.

*Cảnh báo: Nếu gu của bạn là nữ chính hiền lành dịu dàng ngây thơ trong sáng gì gì đó thì đây tuyệt đối không nằm trong bất cứ cái nào nêu trên! Xin cẩn thận trước khi nhảy hố!!!


=> Chú ý:

. Truyện có nhiều yếu tố hư cấu, vô căn cứ, không theo đúng 100% một triều đại lịch sử nào, cho nên đừng kiểm tra độ chính xác của nó.

. Tính cách của nhân vật được xây dựng trong cốt truyện dù thiện hay ác đều là duyên, duyên số mang ý tưởng đến với tác giả, duyên số mang mọi người đến và đọc những dòng này và tính cách nhân vật càng không phải tính cách thật ngoài đời của tác giả, nếu có lỡ không thích nhân vật nào, xin đừng chửi tác giả.

. Xin đừng so sánh hay công kích nếu truyện không hợp gu của bạn, đọc truyện là để giải trí, không thích thì không đọc nữa, cũng đừng nặng lời làm tổn thương nhau, vui vẻ mà đến vui vẻ mà đi.

. Mong rằng mọi người sẽ dịu dàng và bao dung với trình độ văn chương yếu kém và vốn kiến thức hạn hẹp của mình, xin cảm ơn.

. Phần giới thiệu truyện vẫn sẽ còn được cập nhật và sửa đổi lại.

. Nếu có việc bận đột xuất thì sẽ xin nghỉ ở dưới phần "Lời tác giả" cuối chương.

. Mỗi ngày đăng một chương (đối với độc giả mua VIP); 3 ngày 1 chương + miễn phí 20 chương đầu (đối với độc giả chưa mua VIP). Truyện VIP nên sẽ không drop.


+ MangaToon: https://mangatoon.mobi/vi/detail/69121

+ Wordpress: https://tacgiakinhhoathuynguyet.wordpress.com

+ Facebook: https://www.facebook.com/kinhhoathuynguyet.tacgia



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net