Giấc Mộng Tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nó ngồi trong xó bếp nhìn những đợt khói nghi ngút bay qua cửa sổ, cứ mỗi lần mẹ nó nhét rơm vào là khói lại bay ra bạt ngàn, nhìn mà muốn đê mê theo làn khói ấy.

Khuôn mặt trái xoan của nó tái xanh, hình như nó muốn kể gì đó với mẹ, nó lấy hơi định nói nhưng lại thôi, không biết nó có uẩn tình gì mà không thể kể với mẹ mình như thế.

Trong suy nghĩ của nó hiện tại, nó đang nhớ lại chuyện đêm qua, là nó đang say trong giấc mơ hay là cảm giác lâng lâng có thật.

Làn khói bếp mờ ảo ngày càng nhiều, làm mắt nó cay xè, sự huyền ảo này lại đưa nó trở về quá khứ, chỉ có một đêm mà bao nhiêu cảm xúc dâng trào.

ĐÊM QUA:

Trong cái sự lạnh giá của mùa đông, tạo cho con người lúc nào cũng có cảm giác, nên thu mình trên chiếc giường nhỏ bé là tuyệt nhất, đối với cô bé 17 tuổi như nó cũng không phải ngoại lệ.

Chín giờ nó đi ngủ, nó hạnh phúc mỉm cười trong chiếc chăn lông cừu dày cộm, chưa đầy 5 phút nó đã say giấc nồng.

Trời càng về khuya thì càng lạnh, lúc này chiếc chăn lông cừu nó đang đắp chẳng mấy phần có tác dụng, từng đợt gió lạnh buốt thổi vào chiếc chăn của nó.

Lạnh quá! Lạnh chết đi được!

Nó vẫn chưa thoát ra khỏi giấc ngủ đấy, cố chấp nhắm nghiền đôi mắt có hơn nhăn nhăn lại, rồi đầu óc nó bỗng suy nghĩ về một thứ ấm áp, đó là có một người đến bên cạnh, ôm ấp nó, truyền cho nó hơi ấm, thật ngọt ngào.

Cảm giác như thật vậy, đầu tiên là thân nhiệt nó như tăng lên đáng kể, ấm, ấm lắm, nó cựa quậy người vui sướng.

Tiếp theo đến đôi môi nó như được truyền nhiệt, cảm giác này giống như có người đang hôn nó vậy, ban đầu là nhẹ nhàng, rồi nhanh dần, nhanh dần, mãnh liệt quá, nó khó thở, nó đập đập vào cạnh giường như muốn thoát ra, nhưng khó thật, chiếc lưỡi của người kia bao trọn trong miệng nó, bắt chiếc lưỡi của nó quấy đảo liên tục.

Đôi mắt nó dần dần hé mở, nó không dứt hẳn cơn buồn ngủ, chỉ nhìn mờ mờ, là hình dáng của một người con trai, vô cùng vạm vỡ, đang nằm trên người nó.

Có lẽ do nụ hôn rồi cộng thêm đang buồn ngủ, nó chỉ mơ hồ thấy thế, nghĩ là mình đang lạc trong giấc mơ làm tình của đôi nam nữ nào đó, rồi mắt nó cứ lâng lâng như thế, không mở hẳn cũng không nhắm hẳn.

Nó cảm nhận con người kia lại chạm đến môi của nó một lần nữa, lần này nó cương quyết chống trả, nó nghiến chặt răng lại, không để chiếc lưỡi của mình bị cuốn hút như lúc nãy, nhưng sức của nó quá yếu, chống cự mấy hồi nó lại nhẹ nhàng tách hàm răng ra, đưa lưỡi tiếp nhận lưỡi của người kia.

Như nhận được khoái cảm, nó nút liên hồi, từng đợt nước miếng của người kia truyền vào miệng nó, cứ thế mà nó ừng ực từng miếng như đang uống nước, đến khi nhiều quá một vài giọt như keo chảy dài xuống cái nơi đã căng tròn của tuổi 17.

Đến khi nó vật sức con người kia mới buông tha, hắn hình như cũng hụt hơi rồi, hắn thở mạnh vào mặt nó một cái "hừ", hơi thở ấm nóng, nồng nồng mùi nam tính phả ra từ người hắn, mùi da thịt bốc lên làm con người ta muốn điên cuồng theo nó.

Hắn chuyển xuống chiếc cổ trắng nõn của nó, cắn nhẹ lấy một miếng, làm cho người nó run run lên khoái cảm, rồi hắn liếm quanh cổ, nhẹ nhàng, nhẹ nhàng.

Nhanh chóng cởi bỏ vướng mắc trên người nó ra, nơi bầu ngực căng tròn lộ rõ ra ngoài, chảy qua hai bên tay khi không còn áo nịt giúp giữ lại, hắn nhìn say mê, bộ ngực của nó đúng là quá bự nha.

- "Ư...ân....uư"

Hắn chạm nhẹ vào bầu ngực, lạnh quá, mùa đông mà không ủ ấm chỗ nào nhiều thì sẽ lạnh thôi, tay hắn lạnh không thể tả, chỉ có nó cảm nhận được, một bên ngực bị hắn chạm vào nổi hết cả da gà.

Hắn chạm tay vào nơi bầu sữa, bầu vú nó mềm nhũn, cứ như một quả bóng bơm chất lỏng vào trong vậy, nhưng cái này mềm mại hơn quả bóng nước.

Rồi dần dần bầu ngực ấy cương cứng lên với một chút da gà nhẹ, như có chút gì đó không thoải mái, nó cựa quậy người, làm cho hai bầu vú đong đưa qua lại như quả bầu bị gió lay, tạo cảm giác khoái cảm cực độ.

- "ư...ư......ưm...mm....a~"

Hắn nhìn nó cười gian, nhóc con này thật dâm đãng nha~, mới chỉ là bầu vú thôi mà đã phát ra tiếng rên rồi, nếu cọ xát hơn nữa, không biết bé con sẽ còn làm cho người ta ham muốn đến nhường nào.

Luồn tay đến đầu ti, nơi cục thịt nhỏ trồi ra giữa vùng mọng trắng xóa, núm vú nó cương ngay lên khi tay hắn chạm vào, hắn lấy ngón tay day qua day lại hai bên, nó đê mê theo sự sung sướng đó, tiếng rên dâm tục của nó ngày càng lộ rõ ra.

- "...ah........cả...m...gi...ác.....nh...ư....th...ậ..t....thí....ch.....quá...aaa"

"Nhóc con này thật dâm tục nha, đợi chút tôi sẽ cho em khoái cảm cao độ hơn...."

...

Tao nghĩ đến đây thôi chúng cậu ạ, chap đầu không cần lâng lâng quá hỉ ~^.^~

Doan20042004
Aki_Ph
Lit_Fly
MoonieeN
Panda-Pd
_Iam-Villain_
_BonBon_TNT_
lee_yuury
Neko-mint

Vote đi mấy mắm =))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net