Vì Đa Tử Ngây Thơ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đa Tử, Đa Tử, Đa Tử...

Cái tên có lực hấp dẫn gì, mà sao tôi lại muốn kêu lên đến thế, hay là vì con bé đã ân ái cùng tôi vào đêm đó, làm tôi say mê em đến muốn chết.

Tối hôm đó đối với tôi, là một đêm vô cùng khoan thai, khoái cảm dâng lên đến đỉnh đầu, chỉ mong thời gian dài thêm mãi, ta có thể ở bên nàng lâu hơn.

Nó và tôi có quen biết nhau đấy, nó đẹp, đẹp kiểu thuần khiết, nó làm tôi thèm khát nó, cực kì ao ước, chỉ mong có thể ném nó lên giường, hành hạ thêm lần nữa, sẽ nhẹ nhàng, không thô bạo như lúc trước.

Ngày ngày em đi học ngang qua nhà tôi, tôi đều nhìn ra ngắm em một cái, vậy mới yên lòng, nhìn làn da trắng bóc đó, lại nổi lên cơn cuồng loạn trong tim, lại nhớ đến thân hình trắng toát đó, bị những vết cắn của tôi làm cho bầm tím.

Hôm rày bắt chuyện với em, hỏi thăm thử em vì sao có những vết bầm, Đa Tử của tôi ngây ngô nói "Do em phơi đồ qua đêm nên ma chó cắn ấy" nói hơi chạnh lòng chút, khác gì kêu tôi là chó đâu chứ.

Hỏi khéo con bé về đêm hôm đó "Đa Tử này, đêm ngủ có cảm giác gì mãnh liệt không"

Vẻ ngây thơ đó sao mà yêu đến thế, trợn mắt ngạc nhiên về câu hỏi, trong lòng em đang suy nghĩ gì, có thể cho tôi biết ngay được không.

"Là ý gì ạ?"

Hình như em nghi ngờ gì đó rồi, đành lòng đánh trống lãng qua chuyện khác "À không, do đêm anh nằm ngủ hay bị bức rức, đau đớn, hỏi em có bị vậy không"

Em cười, nụ cười hiền ngây ngất, chỉ mong em đừng làm thế trước mặt tôi mãi, không hay "À, thế ạ, nói anh nghe, có hôm bữa em nằm ngủ mà bị đau vài chỗ, em nghĩ đó là mơ, nhưng sáng ra đau và đi lại hơi nhức nhối"

Tôi giả vờ không hiểu con bé đang nói gì, làm mặt vô tội hỏi "Cụ thể được không, đau như nào và những chỗ nào, bầm ra sao, cho anh xem được không?"

Tự dưng mặt nó ửng đỏ, tôi biết, tôi đã hỏi sâu quá rồi, nhưng tôi mong từ miệng cô bé có thể trả lời những câu hỏi của tôi, nó làm tôi khao khát và thèm thuồng đến lạ thường.

Nhìn em, tôi chỉ muốn đè ra, cắn vào ti nhỏ một cái đau điếng đến chảy máu, khuôn mặt ửng ửng ngại ngùng kia làm tôi khao khát nhìn thấy thân hình cô gái cởi bỏ hết quần áo, lộ ra những bộ phận cơ thể trắng nõn nà, quằn quại trên chiếc giường chiếu lạnh lẽo vào mùa đông.

Đánh tan suy nghĩ đó bởi câu trả lời của em, thật thất vọng "Dạ thôi, những chỗ không thể nói đâu ạ, mà anh ơi anh có biết quan hệ là gì không ạ"

Ầu, khá bất ngờ đấy, cũng chẳng hiểu quan hệ của nó ở đây là gì nữa, chỉ biết có một câu hỏi ngược lại "Em muốn biết về quan hệ gì nào?"

Nó nhanh nhẹn nói lại "Dạ. Tình dục ạ"

Tí thì xỉu mất, con nhỏ này, ai bày cho hỏi tào lao thế, bực dọc hỏi "Ai bày em hỏi cái đấy"

Nó sợ hay sao ấy, nhanh chóng giải thích "Dạ không không, là bác Hai bên cạnh nhà ấy ạ, bác nói thế với em nên em hỏi anh thử"

Bực mình, ghen tức, ông hai này định làm gì với nói "Bác ấy nói gì với em về tình dục"

Nó ngây thơ nói, không màng đến sự kinh tởm có sẵn trong những từ ấy "Dạ bác bảo quan hệ tình dục với bác thì bác cho tiền ạ"

Điên máu không cơ chứ, con chó dê già ấy, lại đi dụ em của tôi "Nói, rồi em có đồng ý không"

Nó bất ngờ nhìn, rồi cũng nói lại "Dạ không, em bảo mẹ em không cho phép đâu, rồi bác ấy cứ nói chẳng sao đâu mà, nói chung nhiều lắm, toàn nịnh"

Tôi nhìn nó, dặn nặng từ "Từ giờ, bác ấy có nói gì cũng không đồng ý nghe chưa, phải nói cháu về xin phép mẹ đã nghe chưa, chứ việc của bác hai là việc xấu"

Nó cười, rồi vui vẻ nghe lời, tôi có vẻ đã làm việc tốt cho nó rồi, chắc cũng được ghi thêm điểm và tạo độ tin cậy lớn trong mắt con bé.

-"Anh Nhuẫn này, anh vẫn chưa giải thích cho em biết quan hệ tình dục là gì đâu đấy nhé"

Tôi sựng mặt, cứ đòi biết làm chi không biết, rất nhanh lấy lại tinh thần nói với nó "Em biết làm gì sớm, sau này lớn cũng biết rõ thôi"

Nó méo mặt nhìn "Như vậy vẫn chưa đủ lớn để biết sao anh?"

-"Chưa"

Nó lại hỏi "Vì sao chứ?"

Rất nhanh để trả lời câu hỏi của nó chẳng cần suy nghĩ "Vì Đa Tử ngây thơ"

Khó hiểu quá hay sao ấy, nó xin phép đi về và ứ nói chuyện với tôi nữa, thật là trong sáng đến mức làm người ta thèm khát mà.

----

#Các bạn có thể vote coi như trả một chút công sức gì đó cho mình được không ạ.

#Truyện từ giờ sẽ được up đều đặn hàng tuần nhé mọi người

#1 tuần 2 ngày là t7 và CN nhé

#Yêu Yêu❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net