Cuối cùng và đầu tiên (nam x nữ)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày hôm đó là một ngày nhiều dong, mây đen giăng kín khắp trời mang theo một màu sắc u ám xám xịt. Nhắm mắt tránh cơn gió cuốn theo bụi cát ta tự cười. Hết hôm nay ta sẽ hoá thành chúng , hoá thành những hạt bụi vô tình bị cuốn đi muôn nơi. Ta tưởng niệm xem có việc gì cần làm không? Việc làm cuối cùng ta có thể làm trên trần thế trước khi chính thức biến tan. Suy nghĩ để rồi tự giễu ... thật đau lòng... việc ta muốn làm... trước sau vẫn là muốn gặp nàng. Ta là thần nàng là tiên nhưng chúng ta mãi không đến được với nhau. Ngẫm nghĩ rồi lại suy tư cuối cùng ta vẫn đón mây đến nơi nàng. Thân phục xanh lam ủ rũ nhìn ngắm cái bầu trời xấu xí kia . Ta đứng rất xa nhưng vẫn nhìn rõ được cái biểu môi của nàng.
- Ông trời thật xấu hôm nay ta muốn đi chơi.
- Nàng muốn đi tới vậy?
- Người là....?
- Một người từng quen... ừm... nàng đừng lo trời sẽ mau sáng lại thôi...
- Sao chứ?
- Hứa với ta... khi trời quang mây tạnh... hãy chơi thật vui vẻ...và...

Vẫn muốn nói rõ nói hết những gì cần nói nhưng ta lại không muốn nàng đau lòng. Ngày cuối cùng ta gặp nàng nhưng lại là ngày đầu tiên nàng thấy ta...
-----------------~~~~~-----------------
Bụi cát theo gió bay đi khắp nơi. Trời lại xanh , chim muông thú lại tiếp tục ca hát... mọi vật mọi loài xinh đẹp đón màu sắc tươi vui của trời... chỉ nơi đó nơi chốn cũ... nữ nhân thân phục lam thơ thẫn hàng nước mắt không kiềm được mà rơi... trong gió đâu đó vẫn có tiếng... " hãy quên ta"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net