Yêu ( nữ x nữ )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Từ bỏ chị là thứ em không thể. Nhưng nếu em buông tay mà chị hạnh phúc thì em bằng lòng"

Có một loại tình cảm khiến con người ta sẵn sàng hi sinh. Hi sinh hạnh phúc thậm chí là cuộc sống của chính bản thân mình. Em chính là mắc phải tình cảm đó, tình cảm em chỉ dấu trong lòng mà mãi không nói ra được. Cuộc sống của em từ thưở bé đã là màu xám. Một màu sắc chẳng đẹp cũng chẳng tươi tắn cho kham. Em từng nghĩ từ giờ cho tới lúc mất đi em sẽ sống mãi mãi trong màu sắc đó. Nhưng tạ ơn trời chị đã đến.

"Thế giới của tôi không to vừa vặn thu vào một người"

Chị mang đến cho em hơi ấm là ánh sáng duy nhất làm sáng bừng cuộc sống xám xịt của em. Em không biết từ khi nào đã thích dõi theo chị. Từng bước chị đi, từng lời chị nói. Em thầm nghĩ người vừa tốt vừa xinh đẹp như chị chắc hẳn sẽ nhận được cuộc sống hạnh phúc lắm. Cuộc sống tràn đầy tiếng cười và niềm vui. Nhưng có một ngày em thấy chị khóc. Chị ôm em khóc rất nhiều. Nước mắt chị thấm đẫm vai em. Đôi mắt xinh đẹp thì sưng đỏ.
     
       " Người chị yêu nhập viện rồi "

Chị nói với em người đó không qua khỏi, trái tim người đó bị rất nặng. Chị rất muốn thay đổi nhưng tim tương thích chưa tìm được. Chị nói muốn cho người ấy tim nhưng tim mình không tương thích, chị bế tắc chị không biết làm gì nữa rồi.

" Đừng khóc,chị khóc lóc làm tim em rất đau"

Hôm sau em theo chị vào thăm người ấy. Người ấy rất hợp với chị, bờ vai như vậy chị có thể tựa vào...

"Nếu cách này có thể mang lại nụ cười cho chị em nguyện lòng "

Chị cười rất tươi, người ấy ôm chị thật chặt. Hai người hạnh phúc đến rơi lệ. Hiện tại em cũng rất hạnh phúc, hạnh phúc xuất phát từ trái tim. Em không thể ôm chị nữa rồi. Em cũng không thể làm phụ dâu cho chị như mong muốn. Em hiện tại ngay cả chạm vào chị cũng không thể. Nhưng chị đừng lo, người ấy chắc chắn sẽ đêm tình cảm em dành cho chị đối xử tốt với chị. Người ấy chắc chắn sẽ thay em làm cho chị cười. Tới lúc phải đi rồi tạm biệt...

"Khi yêu đơn giản chỉ muốn làm cho người nọ cười.
Yêu chính là không toan tính
người thích hợp với ta nhưng ta chưa chắc thích hợp cùng người.
Buông tay khi yêu đôi khi không phải là từ bỏ mà đó là cách cuối cùng khiến người mình yêu hạnh phúc..."


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net